Khu vực tàn tích - 9.00 p.m.
Đường sáng bạc lóe lên trong bóng tối.
- Cẩn thận chút. - Cancer xuất hiện ngay sau lưng Libra, ngăn chặn một đòn tấn công bất ngờ đến từ đám quái vật.
- Xin lỗi nhé, tôi không để ý phía sau cho lắm. - Libra thốt ra một câu thật thản nhiên.
Cancer dừng lại một nhịp, lấy đà rồi lao lên phía trước. Libra cũng tự do vung cây côn của mình lên, từng đường toàn lực đập xuống đầu những con quái vật đang ở gần mình.
Sau khi tiêu diệt hết làn sóng tấn công tiếp theo, cả hai lại giáp lưng với nhau. Libra chợt có cảm giác giật mình, từ khi cô có nhận thức đến bây giờ đều luôn hành động một mình, ấy vậy mà không nghĩ có thể kết hợp vô cùng tâm ý với một người không thân thiết như Cancer.
Lại nói, khoảng thời gian độc hành lúc trước Libra thường gặp nhiều thương tích nặng, còn tính đến thời điểm hiện tại của cuộc hành trình mới này, cô chưa bị thương lần nào, quả thật là một kì tích không ngờ đến.
Cancer mỉm cười, lúc trước cô cũng là kẻ đơn độc trên mọi cuộc hành trình, không ngờ có thêm Libra lại khiến cô đỡ mất sức trong việc tiêu diệt quái vật đến như thế, chắc không phải là do hai người quá hợp nhau đâu nhỉ?
- Kết thúc thôi, dừng lại đi, kẻ đến từ Hư Không, khác không mời ngày hôm nay. - Cancer nâng cao kiếm, chĩa về phía sinh vật vừa xuất hiện trước mắt.
Libra cũng nương theo lưỡi kiếm mà nhìn về phía thứ sinh vật ấy, không phải là loại xa lạ gì, chỉ có điều, con boss ngày hôm nay cũng không phải dạng tầm thường như đám quái vật hay bắt gặp, nó chính là kẻ điều động quái vật trở lại khu vực đã được phong tỏa này. Chỉ cần tiêu diệt nó thì nơi này sẽ không còn dấu vết của Binh đoàn Hư không nữa.
Sinh vật này không biến dị theo cách dị dạng giống như Binh lính Hư vô, nó có dáng vẻ của một người phụ nữ, với mái tóc trắng bạc, và đôi mắt bị che bởi một mảnh vỡ của Renus, tay nó cầm một cây gậy với phần đầu có hình dáng giống một cái đồng hồ.
Sinh vật này không có tri giác, nó chỉ là một thứ tạo vật tự vận hành hoặc là mang niệm ý của kẻ đã chết, nhưng suy cho cùng, hiện tại nó chẳng phải là con người, cũng không thể nói lý lẽ, cách duy nhất là tiêu diệt nó.
Libra niệm một chú ngữ kì lạ, mà Cancer nghe không hiểu, ngay sau đó, cây côn của Libra hiện lên các vạch ma thuật màu xanh lá. Ma thuật này hoạt động theo cơ chế là áp đặt mạch ma thuật lên vũ khí, sau đó dùng nó để tấn công mục tiêu, chính là Ma Thuật Vật Lý mà các pháp sư lão luyện vô cùng ghét bỏ và khinh thường, nhưng với những kẻ chuyên nghiệp như Libra, thứ ma thuật này trở thành một cách thức tiêu diệt mục tiêu hiệu quả nhất và mạnh mẽ hơn hết thảy những ma pháp tấn công khác.
- Nhận lấy và tan biến đi! - Libra dậm chân phải lên phía trước để tạo thế, sau đó xoay người, vung côn thật mạnh vào sinh vật trước mắt.
Cancer cùng phối hợp, với thân thủ nhanh và nhẹ nhàng không một dấu hiệu, cô xuất hiện phía sau sinh vật kia, vung một đường kiếm ngang cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Passenger.
FanfictionTittle: Passenger. Author: Yuuko Kisakira/Lưu Ảnh Ly. Intro: Ok, Hành trình mới đã sẵn sàng để bắt đầu Xin quý khách vui lòng thắt chặt dây an toàn và ngồi yên vị trên ghế Tận hưởng chuyến đi nhé! __________ TRUYỆN ĐƯỢC ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN W.A.T.T.P...