PLAN

9 1 0
                                    




(12)

"Wala" naman ako sinabi na masama ah" inis na sabi ko habang kumakain kami sa italian restaurant.

"Yun naman pala bakit parang ang laki ng problema mo?" wika naman ni kath habang kumakain ng pesto.

"I don't know, I felt guilty actually and he avoided me this whole day! Ugh!"

"Nag sorry kana ba?" wika naman ni aze "diba ganon yun pag naramdaman mo na may mali kang ginawa mag so-sorry ka?"

"It's not all the time aze" wika ko.

"Sus ang pride mo kasi, minsan babaan mo yan baka maintindihan mo ang salitang sorry o di kaya isearch mo kung anong ibig sabihin nun"

"Actually same lang kayo ni trini,, kath" napa busangot naman si kath dahil sa sinabi ni aze "why you are not try to say sorry to him"

"i -i don't know how to do it" napa yuko naman ako.. Siguro hindi ko sinabi sa kanya? Bakit ganun din naman siya.

"Edi is-"

"Sige mag salita ka pa dyan na lang kwenta kath papa ubos ko sayo ang carbonara!" inis na sabi ko

"Yuck! It's carbs!" napa irap naman ako dahil akala mo naman hindi din carbs ang kinakain niya.

"You're so mean to my carbonara kath" aniya naman ni aze.

Because Amora said it added to the puzzle for me.. If what he says is that Steve is jealous, that means he has feelings for me..

Oh, damn.. It's not true I know Steve like he just wants a healthy sex life.

Nandito naman kami sa isang room upang pag uusap ang bagong hawak ni steve na si president chavez.

Katabi ko naman si amora habang ang kaharap ko naman ay si steve at dr. abraham habang sa kabilang lamesa naman ay ang mga nurse na makakasama namin.

"I want music" napa-tingin naman ako kay amora ng ilabas niya ang kanyang cellphone.

I don't like the way he's looking at you

I'm starting to think you want him too

Am I crazy? Have I lost ya?

Even though I know you love me, can't help it

Napatingin naman ako kay amora at ngumiti sa akin, hindi ko naman iyon pinansin at hinayaan na lang.

Fuck! I don't like this. I simply looked at Steve and it was I caught him looking at me seriously... I gulped. I felt my body burning.

You can call me obsessed

It's not your fault that they hover

I mean no disrespect

It's my right to be hellish

I still get jealous

Nakuha naman ni dr. abraham ang attention ko ng sabihin niya ang last lyrics.. I know he not obsessed on me... it's possible

"I guest possible" mahinang sabi ni amora na hindi tumitingin sa akin pero alam ko sinadya niya iyon.

Umiling naman ako.

'Cause you're too sexy, beautiful

And everybody wants a taste

That's why (that's why)

I still get jealous

'Cause you're too sexy, beautiful

And everybody wants a taste

Ghost of Past (Dela ruel Series 4)Where stories live. Discover now