"kim hyukkyu mở cửa!"
chàng trai được gọi tên thoáng nhăn mặt khó chịu, vội vã xin lỗi viewer. kim hyukkyu thậm chí phải bỏ dở trận game để ra mở cửa cho hai thằng em thân thiết. anh biết ngay là tụi nó sẽ chạy như bay tới đây vì chuyện của minseokie bé bỏng mà.
"bé cái mồm lại, sau này đừng có mà spam chuông làm phiền hàng xóm."
kim kwanghee so với thằng em họ jeong thì điềm tĩnh hơn nhiều, anh chỉ im lặng bước vào tìm cho bản thân một chỗ ngồi, cẩn thận dò hỏi người anh lớn.
"anh tắt mic chưa đấy?"
người anh cả chỉ kịp gật đầu thay cho câu trả lời. vài giây sau, anh lại tiếp tục nhận thêm một câu hỏi nữa từ người em đường giữa chung đội.
"anh bảo gả minseokie đi là sao đấy?"
"đợi anh vào tắt stream đã."
kim hyukkyu quay trở lại sau khi đã chào tạm biệt với viewers, anh nhìn đến hai đứa em đang thẳng lưng ngồi chờ đợi trên ghế, trông thấy mặt đứa nào đứa nấy đều căng như dây đàn thì không khỏi bật cười, lắc đầu ngao ngán. thường ngày trông ngả ngớn vậy thôi, chứ mà động chuyện liên quan đến minseok là hai đứa liền bật chế độ nghiêm túc như thế đấy. vị xạ thủ tác phong vẫn như thường lệ, chu đáo mời nước rồi mới từ tốn kể lại mọi chuyện cho cả hai.
"không được!"
"anh kwanghee làm em giật mình đấy!" jeong jihoon ôm tim, vừa thở dốc vừa buông lời trách móc.
"để em ấy về geng, em chăm cho!"
thấy người anh kwanghee kiên quyết như vậy, jeong jihoon cũng không ngần ngại đưa ra ý kiến.
"em cũng thấy chúng ta không nên bán minseokie đi như vậy!"
sau khi lắng nghe hết thảy những lời vừa rồi, kim hyukkyu chỉ đơn giản thở dài, dùng kinh nghiệm sống ra để mà giải thích cho đàn em thơ.
"để anh nói cho các chú hiểu. cấp trên nhìn giá chuyển nhượng thôi là đã rất là ưng ý rồi. t1 ấy à, vừa có tiền vừa có idol faker của nhóc ấy, nó không qua mới là lạ. ba căn nhà là quà tặng kèm miễn phí, có ngu mới không lấy."
"..."
xả hết một tràng như thế cũng là lúc cổ họng khô khốc hết cả lên, kim hyukkyu nhấp một ngụm nước, thư thả ngả lưng ra ghế và chờ đợi quyết định từ hai đứa em thân thiết. jeong jihoon và kim kwanghee nhìn lấy nhau, sau đó chẳng ai nói với ai câu nào, tự giác mò mẫm tìm chiếc điện thoại trong túi.
minseok và ba ông già
jihoon
minseokie, xin lỗi em 😔kwanghee
anh xin lỗibé nhỏ
???