Tuy lời nói có đùa có thật, nhưng Joong thấy Dunk đã sắp vào đợt làm project, trong lòng cũng không khỏi lo lắng, lo lắng cho tương lai rằng thời gian gặp nhau sẽ ít đi, lo lắng cho hiện tại cũng sẽ trở thành những kỉ niệm mờ nhạt.
Thấy Joong ngồi thất thần trên sofa, Dunk mang theo trà giải nhiệt đến đặt lên bàn, rồi ngồi ở cạnh Joong.
"Nghĩ gì đó?"
Anh lắc đầu ý nói không có gì, hớp một ngụm trà rồi đặt lại trên bàn. Sau đó gối đầu lên đùi Dunk, thuần thục và tự nhiên như đã quá quen với điều này, Dunk cũng không từ chối hay không phối hợp. Không những để anh nằm trên đùi, còn lấy điện thoại khỏi túi quần để anh nằm thoải mái hơn.
"Còn nói là không nghĩ gì?"
"Dunk sắp phải làm project rồi đúng không?"
"Ừm."
"Sẽ phải làm trong bao lâu vậy?"
"Chắc là vài tháng."
"Vài tháng?!"
Vốn biết thời gian làm project là không ngắn, nhưng cũng không nghĩ là dài đến mức này. Hiện tại Dunk đã sắp tốt nghiệp, nói không chừng anh có thể sẽ không gặp cậu đến lúc đó.
"Vậy không đi chơi được rồi?"
"Ừm."
"Vậy anh sẽ nhớ Dunk lắm"
"Bây giờ gặp mỗi ngày bạn cũng nhớ em mà" Cậu khẽ cười, tay chỉnh vài sợi tóc che trước mắt Joong.
Những khi ở cùng nhau, khoảng lặng xuất hiện mỗi lúc một nhiều, nhưng không chán chường cũng chẳng ngột ngạt. Càng giống như một dạng của yên bình, chỉ cần ở bên nhau, là đủ. Cậu đã tìm kiếm bầu trời của riêng mình từ rất lâu. Và anh cũng chưa từng dám nghĩ sẽ thật sự tìm được chốn bình yên.
"Joong"
"Anh nghe"
"Nâng đầu lên một chút."
Anh sợ đầu mình nặng, nằm đến tên chân cậu rồi, vội ngồi dậy, còn giúp cậu xoa đùi "Hết tê chưa?"
"Không phải ý đó."
Hai tay ôm lấy gương mặt anh, để đôi mắt khoá chặt lấy ánh nhìn của nhau, và để nhìn gương mặt đối phương thật chăm chú như muốn khắc sâu từng đường nét vào trong tâm khảm. Dunk tự hỏi liệu có từng gặp Joong chưa. Còn Joong thì tự hỏi
"Hôn được không?"
Suy nghĩ như phát ra âm thanh, anh cũng ngạc nhiên với chính mình, nhưng may mắn thay, câu trả lời anh nhận được là một cái gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JoongDunk) (Shortfic) Kẹo chanh
Fanfic"Viên kẹo chanh này là bạn cho anh, bây giờ anh trả lại cho bạn. Chúng ta không ai nợ ai." Có textfic ❤️🔥 Couple chính: JoongDunk Couple phụ: PondPhuwin, GeminiFourth Cốt truyện dựa trên nhân vật ngoài ra mọi diễn biến đều là hư cấu, mọi chi tiết...