Nằm bên cạnh Dunk, Joong nằm thấp hơn cậu một chút, tựa một ít lên vai cậu, ôm lấy eo cậu. Thoạt nhìn giống như em bé đang ôm mẹ.
"Anh vẫn chưa biết sao Earth kéo bạn chạy khỏi hôn lễ."
"Lúc đó em cũng ngơ như mọi người. Nhưng hỏi p'Earth thì anh ấy nói chỉ có em ở đó là hiểu anh ấy, biết chuyện của anh ấy, cho nên mang em theo."
"Em hiểu người khác còn dám thừa nhận trước mặt anh. Không sợ anh ghen sao?"
Dunk xoa đầu anh, rồi bàn tay lướt một đường xuống xương quai hàm của anh. Joong hiểu ý, ngẩng đầu đưa môi ra.
"Ghen một chút cũng đáng yêu lắm."
"Vậy ghen nhiều thì sao?"
"Thì kiếm người khác mà hẹn hò."
"...dữ quá đi"
"Dữ như vậy Joong không yêu nữa sao?"
"Vẫn yêu ạ."
Nếu biết chữ yêu có thể dễ dàng nói ra thế này, Joong đã nói từ lâu.
Ngẩng đầu nhìn Dunk để kiểm tra thử xem cậu có dỗi không. Thấy cậu xị mặt, anh liền dùng tuyệt chiêu ôm, vừa ôm vừa xin lỗi
"Xin lỗi xin lỗi xin lỗi. Sau này anh sẽ không dám gọi nó nữa đâu ạ."
"Bé Dunk, nong Dunk, p'Dunk. Bạn gọi gì cũng được, nhưng đừng gọi là nó, em không thích."
"Anh ghi nhớ ạ."
Dụi đầu vào hõm cổ cậu như đang làm nũng, anh dịu dàng lên tiếng "nong Dunk của anh."
"Ơi?"
"Anh yêu nong Dunk của anh nhiều lắm."
"Nong Dunk cũng yêu nong Dunk."
"Ủa em?"
"Yêu p'Joong ạ"
Ai nói lớn tuổi hơn thì làm anh, nhỏ tuổi hơn thì làm em? Ở bên Joong, Dunk có thể mãi mãi là một em bé, đề anh cưng chiều, dỗ dành, chăm sóc. Một em bé duy nhất trong lòng Joong.
_______Chính hoàn văn_______
Câu chuyện của Sa đến đây là kết thúc, nhưng câu chuyện của JoongDunk thì vẫn còn tiếp tục. Tương lai hãy cùng nhau đi tiếp, dù biết sẽ có nhiều thử thách và khó khăn đang chờ, nhưng cũng có những trái ngọt đang đợi, và còn có chúng ta.
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ JoongDunk, ủng hộ "Kẹo Chanh", ủng hộ Sa, và mong là mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ Sa cùng các tác phẩm trong tương lai nhé!
_______10/05/2023_______
(Note: Love Chaser sẽ đăng chương đầu tiên vào lúc 20 giờ ngày 10/05 nha mọi người 🥰)
BẠN ĐANG ĐỌC
(JoongDunk) (Shortfic) Kẹo chanh
Fanfiction"Viên kẹo chanh này là bạn cho anh, bây giờ anh trả lại cho bạn. Chúng ta không ai nợ ai." Có textfic ❤️🔥 Couple chính: JoongDunk Couple phụ: PondPhuwin, GeminiFourth Cốt truyện dựa trên nhân vật ngoài ra mọi diễn biến đều là hư cấu, mọi chi tiết...