Tiểu Vy ngồi xem TV vừa xem vừa quau sang tranh thủ hỏi chuyện. Hình như là có ý đồ nên mới đến đây, chứ đời nào công tử đào hoa lại đi đến nhà bạn.
"Thì tìm chị em chứ ai, hai ngày không đến công ty, gọi điện còn không nghe máy, hại chị ngồi đợi nửa buổi!""Chị dâu em bị ốm!"
"Em Hà bị ốm???"
Thuỳ Tiên tự dưng nhảy dựng lên, bị Tiểu Vy nhìn chằm chằm thì vuốt vuốt mặt bâng quơ nói :
"Nhìn chị làm gì?""Chị hơi bị lạ đấy!"
Nghe nói gần đây Thuỳ Tiên không lại gần mấy em minh tinh gì đó, lúc nghe xong nó còn không tin. Hôm nay đến đây lấm lép như thế kia..."Cô Thuỳ Tiên , tôi lên phòng cô Thuỳ Linh gọi rồi không thấy trả lời, có lẽ là họ vẫn ngủ!"
Lên phòng Thuỳ Linh , em Hà vẫn ngủ?
"Hai người họ...ngủ chung rồi à?"Nó gật đầu, nhìn Thuỳ Tiên đầy nguy hiểm :
"Đương nhiên, họ là vợ chồng, còn làm nhiều chuyện đáng sợ hơn thế nhiều!"Thuỳ Tiên nghe xong đột nhiên chuyển tư thế rất không tự nhiên nhìn nó.
Thuỳ Tiên thích chị dâu rồi???
Nhưng Thuỳ Tiên gặp chị dâu vài lần thôi, nó vốn dĩ không tin chuyện này nhưng biểu hiện kia, rõ ràng là ghen,nếu như...nếu như Thuỳ Tiên thích chị dâu...
Nó thực sự không dám nghĩ đến nữa.--------------
Ba giờ chiều, Đỗ Hà bị đánh thức, tỉnh dậy trong mơ mơ màng màng đi theo chị xuống tầng thấy có bóng người ngồi ngoài phòng khách thì đinh ninh là dì, ngồi xuống bên cạnh, tự nhiên mà vạ vào vai chị, tiếp tục ngủ.
Thuỳ Linh lấy sữa ra thấy một màn này thì tức giận, cô ngốc nào đó vừa ngủ vừa dựa vào Thuỳ Tiên, tại chị cưng chiều cô quá nên không biết phép tắc nữa rồi?
Chị đặt cốc sữa xuống bàn, nhìn "vợ chưa cưới" say sưa ngủ. Thuỳ Tiên nhìn sấm sét quanh người, luống cuống đứng dậy không làm trụ nữa, Đỗ Hà suýt nữa thì ngã nhào cũng may có người kịp thời đỡ lấy cô.
Màn tranh nhau này lọt hết vào mắt một người. Tiểu Vy nhìn rất rõ rồi, Thuỳ Tiên ban nãy đã cười, còn là cười rất tươi, có lẽ là chột dạ cho nên mới đẩy chị dâu nhỏ ra. Nếu như chị không đỡ kịp, chị dâu nhất định cũng sẽ không bị ngã, Thuỳ Tiên đã sẵn tay để đỡ rồi.
Tại sao lại là chị dâu?
Sao không phải là người khác?Tiểu Vy không thể nhìn thêm nữa nên đứng dậy bỏ đi. Thuỳ Tiên cũng lúng túng lấy cớ đi theo, phòng khách chỉ còn lại hai người.
Đỗ Hà bị xoay một vòng dọa cho sợ chết khiếp làm cô tỉnh cả ngủ. Nhìn nhìn xuống dưới thấy mình đang ngồi trên người chị ấp úng đứng dậy.
" Đỗ Thị Hà !"Đỗ Hà nghe.
"Em vừa làm cái gì?"Bé Đậu lại làm gì sai à???
" Bé Đậu ngủ mà!"Thuỳ Linh nghĩ cô lắc léo qua chuyện, không dám nói thật thì tức giận
"Em vừa mới dựa vào ai đấy?"" Dì!"
"Thật?"
Đỗ Hà gậy đầu chắc nịch.
" Dì không thấy à ? Bé Đậu vừa ngồi... Ngồi vào lòng.. Dì đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Tôi Á ??? Em Ấy Ngốc Lắm !! ( Linh Hà ) [ Cover ]
FanficTruyện NAM HÓA CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC !!! Đang trong quá trinh xin phép tác giả có thể xoá bất cứ lúc nào