Chap 27 : H ngập tràn, sủng tràn lan

1.2K 59 0
                                    

" Dì!"
Đỗ Hà nhân lúc quảng cáo quay sang nhìn Thuỳ Linh đang gõ máy tính, tò mò.

"Sao?"

"Vợ chồng là cái gì?"

Đề tài này Thuỳ Linh đột nhiên có hứng thú, nhất là với bối cảnh hiện tại rất hợp để bàn luận.
"Sao lại hỏi vậy? Ai dạy em?"

"Em chồng nói, em chồng nói dì với Bé Đậu là vợ chồng mà!"
Đỗ Hà hình như cũng có hứng thú với vấn đề này thì phải. Hai mắt háo hức nhìn chằm chằm chị. Vợ chồng là cái gì? Em chồng lúc nào cũng nói đến nó hết.

"Đúng, em là vợ!"

"Ồ, vậy dì là chồng rồi!"
Đỗ Hà ồ lên một tiếng, gật gật đầu công nhận lời của chị nói, suy nghĩ một hồi lại quay sang tiếp tục hỏi.

"Nếu như là vợ chồng, thì dì sẽ mua hoa cho Bé Đậu mỗi ngày đúng không?"

"Em rất thích hoa?"
Thuỳ Linh nhìn bó hoa trước mặt, quay sang cưng chiều nâng khuôn mặt háo hức của cô lên, dịu dàng hỏi.

Đỗ Hà gật đầu, chỉ vào bó hoa trên bàn, lại lắc lắc chiếc vòng đang đeo trên tay, nhoẻn miệng cười
"Hoa kia đẹp, hoa này cũng đẹp!"

Cô ngốc nào đó bị vẻ đẹp của hoa tulips làm cho mê muội rồi, mê muội đến quên mình luôn rồi, cả người chui vào trong lòng chị từ lúc nào cũng không biết, nãy giờ chỉ có để ý đến mỗi ngày có hoa để ngắm hay không thôi.
"Chỉ cần em ngoan, thứ gì cũng đều mua cho em!"

" Bé Đậu ngoan mà! Bé Dậu rất nghe lời!"

Đỗ Hà cảm thấy oan uổng, vừa chu chu cái miệng, vừa lẩm bẩm thanh minh. Ai ngờ lại bị Thuỳ Linh được đà lấn tới thêm vào một câu :
"Thật không?"

"Thật mà, dì nói gì Bé Đậu đều nghe hết mà!"

" Đỗ Hà !"

"Hả?"
Thuỳ Linh nghe câu nói ngắn cụt kia không vừa ý, cau mày, cầm lấy bông hoa cô đang ngắm nghía để sang bên cạnh, cũng nhân tiện xoay mặt cô lại đối diện với chị, Đỗ Hà đang mặc váy, lại bị chị nhấc bổng ngồi lên người như thế...lại còn vòng tay qua cổ chị...

"Tôi đói rồi!"

" Bé Đậu cũng đói rồi, hôm nay không có táo, ăn cam không no gì hết!"
Bé Đậu rụt tay đang vòng qua cổ chị lại, xoa xoa cái bụng xẹp lép.
Có người nghe xong câu nói kia muốn đâm đầu đi chết. "Đói" của chị không phải đói mà cô hiểu, thế nhưng cô lại hiểu theo nghĩa như thế giải thích căn bản cũng không giải thích được, chi bằng làm cho cô hiểu đi.

Đỗ Hà đang xoa xoa cái bụng còn tưởng là người nào đó sẽ nấu cho cô ăn, kết quả lại bị nhấc bổng dậy, hét hoảng la lên một tiếng, lúc nhìn xuống, người cô đã ngồi đối diện với chị rồi, còn nữa, hai chân còn để ở hai bên hông của chị, váy trắng mặc trên người cũng bị xộc xệch không ít.

Đỗ Hà muốn đứng dậy, loay hoay một hồi vẫn không đứng dậy được, nguyên nhân là Thuỳ Linh đang giữ eo của cô lại. Cái đó...cảm giác đang ngồi không đúng chỗ thì phải...
" Dì... dì... dì buông Bé Đậu ra đi!"

Vợ Tôi Á ??? Em Ấy Ngốc Lắm !! ( Linh Hà ) [ Cover ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ