31-40

1.6K 50 4
                                    

Đệ 31 chương

Kiến Nguyệt còn ở buồn bực, cái này trong phòng vị nào kêu Tiểu Thảo, liền nhìn Giang Bạn xông tới, lấy một loại đồng hương thấy đồng hương kích động cảm xúc một phen cầm tay nàng.

Kiến Nguyệt: “……?”

Cho nên, Tiểu Thảo là ở kêu ta?

Nàng biểu tình đại khái trừ bỏ ngây người, tạm thời vẫn là ngây người.

Kiến Nguyệt chính là khởi động sở hữu não tế bào cũng không rõ Giang Bạn vì cái gì kêu nàng Tiểu Thảo.

Đồng dạng buồn bực còn có Hứa Duệ, bất quá hắn thực mau phản ứng lại đây.

Nga, nguyên lai Kiến tiểu thư nhũ danh kêu Tiểu Thảo, còn man mộc mạc.

“Như thế nào tới cũng không nói một tiếng a?” Giang Bạn nhiệt tình lại nhiệt liệt, buông ra Kiến Nguyệt tay, không cho nàng phát hỏa cơ hội, nhìn về phía Hứa Duệ, “Ngươi cũng tới rồi.”

Hứa Duệ hồi ức một chút, hắn cùng Giang Bạn hẳn là cũng coi như nhận thức, vì thế, mỉm cười lễ phép “Ân” thanh.

“Ngươi nhìn xem, tới liền tới, còn mang cái gì lễ vật.” Giang Bạn nhìn về phía Hứa Duệ bên chân hộp quà.

Hứa Duệ nói: “Ta cũng không nghĩ, nhưng đến bảo trì cơ bản xã giao lễ nghi.”

Giang Bạn: “……”

Phông nền Triệu Thúy Bình: “……”

Hứa Duệ người này từ trước đến nay như vậy, thoạt nhìn là có điểm không bình thường, kỳ thật là bình thường nhất nhất thành thật.

Giang Bạn khóe miệng hơi trừu động, đang muốn nói điểm cái gì, liền nghe phục hồi tinh thần lại Kiến Nguyệt không vui hỏi, “Giang Bạn ngươi rốt cuộc đang làm cái gì tên tuổi?”

Kiến Nguyệt vô pháp lý giải Giang Bạn loại này não tàn hành vi, giả ngây giả dại, nàng cũng không nghĩ thuận nàng ý.

Bất quá, nàng suy đoán đại khái chính là người này ở nàng cha mẹ trước mặt cố ý diễn nhân thiết gì.

Rốt cuộc, nàng không phải không kiến thức quá người này kỹ thuật diễn.

“Ngươi muốn biết? Lại đây, ta nói cho ngươi.”

Không khỏi phân trần, Giang Bạn lôi kéo Kiến Nguyệt đi trong viện.

Đứng ở trong viện, Kiến Nguyệt ném ra tay nàng, hắc mặt, “Có nói cái gì nói thẳng, đừng động thủ động cước.”

Giang Bạn thu hồi cợt nhả, trong đầu nghĩ muốn nói “Ta ba mẹ”, nhưng miệng cũng đã buột miệng thốt ra, “Nguyên chủ ba mẹ biết ngươi danh, lại không biết ngươi trông như thế nào, nếu ta kêu tên của ngươi, ngươi muốn cho bọn họ đối hai chúng ta quan hệ ôm có ảo tưởng sao?”

“?”Kiến Nguyệt chú ý tới lời nói câu kia “Nguyên chủ ba mẹ”, nàng trong mắt nổi lên nghi hoặc, liền ở nàng nhíu mày muốn mở miệng dò hỏi nháy mắt, Giang Bạn ho khan một tiếng, mở miệng giải thích lên.

“Ta ý tứ là, từ trước ta đã chết, hiện tại ta là hoàn toàn mới ta, từ trước ta ba mẹ biết ngươi cùng ta quan hệ, ngóng trông gặp ngươi, hiện giờ ta cùng ngươi đã ly hôn, hiện tại bọn họ cũng không tồn tại bất luận cái gì ảo tưởng, ngươi tưởng, nếu làm cho bọn họ biết, Kiến Nguyệt Kiến đại tiểu thư hôm nay tới nhà của ta, làm trưởng bối, khó tránh khỏi sẽ nghĩ nhiều, huống hồ, ngươi cũng không nghĩ Giang Bạn vợ trước tới tìm Giang Bạn nói như vậy bị truyền người trong thôn đều biết đi?”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Hào Môn Chuế A Sau Ta chạy - Na Tiểu TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ