101-110

725 21 0
                                    

Đệ 101 chương

Có điện thoại, lớn nhất chỗ tốt là Giang Bạn đem “Hư” phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Tỷ như, Kiến Nguyệt đi cấp “Giang Bạn” cái này “Thế thân ái nhân” đưa chút “Ái” đồ ăn, nàng sẽ nhắc nhở thêm chút gia vị, tỷ như muối đến chết lượng, đường đến chết lượng, ớt cay đến chết lượng, tỷ như thêm chút thuốc xổ, còn tỷ như không cần nấu chín, tóm lại, Kiến Nguyệt làm thiên Kim tiểu thư tự mình cấp “Ái nhân” nấu canh nấu ăn, liền tính là độc dược người nào đó cao thấp cũng đến chỉnh hai khẩu.

“Chính là, đồ ăn là Trương tỷ làm, không phải ta.” Kiến Nguyệt cái này ngốc bạch ngọt nói.

Giang Bạn bất đắc dĩ trả lời: “Mỹ nữ, ngươi có thể hay không nói dối?” Lại nói: “Trương tỷ tay nghề tốt như vậy, ngươi tùy tiện ở quán ven đường mua chút hoặc là tùy tiện đi gia tiệm cơm nhỏ làm nhân gia xào cái đồ ăn nấu cái canh, đừng quên nhắc nhở lão bản một câu cấp heo ăn, không cần quá tinh tế.”

Nghe vậy, Kiến Nguyệt trán sáng ngời, “Là nga, vẫn là ngươi thông minh.”

Vì thế, rất dài một đoạn thời gian, “Giang Bạn” ở ăn Kiến Nguyệt đưa đồ ăn sau, phân biệt xuất hiện bụng đau thoán hi, ghê tởm buồn nôn, thượng thổ hạ tả, chóng mặt nhức đầu, phát sốt mất nước, bụng trướng đánh rắm không ngừng từ từ, nghiêm trọng nhất một lần thiếu chút nữa đương trường đem nàng tiễn đi, thế cho nên mỗi lần chỉ cần nhìn đến Kiến Nguyệt trên tay dẫn theo cái hộp giữ ấm cơm, “Giang Bạn” liền hai mắt tối sầm.

Nhưng lại không thể không ăn, bởi vì không biết đánh đâu ra mấy cái ăn no căng không có việc gì làm phóng viên, thay phiên tới bệnh viện phỏng vấn chụp ảnh tuyên truyền, chỉ cần Kiến Nguyệt tới bọn họ liền xuất hiện, vì vãn hồi danh tiếng, cũng vì đại tú ân ái, trận này diễn “Giang Bạn” không thể không căng da đầu ủy khuất thân thể của nàng tới diễn.

Ăn đi, chỉ cần ăn bất tử nàng, nàng liền hai mắt một bế ăn chính là.

Tìm phóng viên việc này cũng là Giang Bạn cấp ra chủ ý, mới đầu Kiến Nguyệt không đồng ý, nàng ghét nhất sinh hoạt cá nhân bị người nhìn chằm chằm cho hấp thụ ánh sáng, bất quá trải qua Giang Bạn kia ba tấc không lạn miệng lưỡi một phen “Tẩy não” nàng vui vẻ đáp ứng rồi.

Sự thật chứng minh Giang Bạn cái này đề nghị xác thật hữu dụng, vô luận Kiến Nguyệt mang cái gì đồ ăn cấp “Giang Bạn”, ở đối mặt phóng viên dưới tình huống, nàng đều phải nhịn buồn nôn ăn xong đi.

Đương nhiên “Giang Bạn” cũng không ngốc, số lần nhiều, nàng liền sẽ hoài nghi có cố ý thành phần, vì cái gì mỗi lần Kiến Nguyệt dẫn theo các loại đồ ăn tới cấp nàng đưa thời điểm, phóng viên liền sẽ xuất hiện, rõ ràng cố ý kia một mặt rất lớn.

Cho nên, Giang Bạn làm Kiến Nguyệt chuyển biến tốt liền thu, tới một hồi cùng phóng viên trở mặt tiết mục, sau đó đổi phương pháp tiếp tục chỉnh.

Ăn uống xong, lại từ kéo rải ngủ thượng, chiếu cố bảo mẫu nhóm hơi chút “Không phụ trách” điểm, là có thể làm “Giang Bạn” tinh thần lại hỏng mất một cái độ cao.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Hào Môn Chuế A Sau Ta chạy - Na Tiểu TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ