41-50

1.5K 43 10
                                    

Đệ 41 chương

Đối thượng Kiến Nguyệt ánh mắt kia một cái chớp mắt, Giang Bạn trái tim nhỏ xuất hiện tiểu thuyết thường thấy “Lộp bộp một chút.”

Ngay cả trong óc cũng không tự chủ được bắt đầu loạn suy nghĩ.

Có thể hay không cảm thấy sở dĩ kết hôn nhiều năm vẫn luôn không đánh dấu muốn hài tử, là bởi vì ở bên ngoài có người khác? Cũng có cái tư sinh tử?

Toát ra cái này ý tưởng, Giang Bạn đốn giác trong lòng ngực tiểu đoàn tử có chút phỏng tay.

Vội vàng đem hài tử đệ còn cấp Kim Nhạn.

Kim Nhạn cái này thấy rõ đâm nàng người bộ dáng, nàng kinh ngạc mà “Hoắc” một tiếng, biên ôm quá hài tử biên nói: “Là ngươi vợ trước.”

Giang Bạn hết chỗ nói rồi, trừng nàng liếc mắt một cái, ý bảo nàng không cần nhiều lời lời nói.

Đáng tiếc, Kim Nhạn căn bản không tiếp thu đến nàng trong ánh mắt tin tức, còn hơi mang oán trách mà sách một tiếng, “Phun thành như vậy, lại nói như thế nào hai người các ngươi cũng tốt hơn, ngươi liền như vậy nhìn a.”

Lời này vừa nói ra, Kiến Nguyệt trong ánh mắt cảm xúc càng không hảo, nhưng giây tiếp theo đã bị lại một lần nôn mửa cấp hòa tan.

Tài xế cầm một bao khăn giấy cuống quít xuống xe, muốn tiến lên rồi lại cảm thấy không thích hợp, đi đến Giang Bạn trước mặt đem khăn giấy đưa cho nàng.

Giang Bạn tiếp nhận không do dự, đi đến Kiến Nguyệt trước mặt trừu khăn giấy đưa qua đi, còn không quên phân phó tài xế đi mua hai bình thủy làm cho Kiến Nguyệt súc súc miệng.

Tài xế nói trong xe có thủy, nói vội vàng xoay người hồi trong xe cầm hai bình thủy lại đây.

Dưới tình huống như thế, có người bồi chiếu cố, đích xác làm người an tâm.

Kiến Nguyệt đem vừa rồi ăn xong đi đồ vật phun ra cái sạch sẽ, súc miệng sau, nàng đứng dậy ngồi xổm một chỗ, rũ đầu vựng vựng hồ hồ tưởng tâm sự của mình.

Thanh tỉnh sau, trước tiên hướng đụng vào Kim Nhạn xin lỗi.

Kim Nhạn liên tục nói không có việc gì, sau đó không khỏi cảm thán, “Kiến tiểu thư chân nhân so ảnh chụp xinh đẹp.” Nàng ánh mắt tỏa định Kiến Nguyệt.

Kiến Nguyệt lễ phép trở về cái nhợt nhạt mà mỉm cười, không đối diện, chỉ đem tầm mắt nhìn về phía nàng trong lòng ngực hài tử, lại không tự chủ được ngắm liếc mắt một cái Giang Bạn.

Lớn lên không giống. Nàng ở trong lòng làm ngũ quan đối lập đến ra kết luận.

Bị bỏ qua Giang Bạn vốn là trong lòng loạn tưởng, bị Kiến Nguyệt như vậy ý vị thâm trường mà liếc mắt một cái, lập tức đoán được nàng trong lòng ý tưởng, giải thích, “Đây là Kim tiểu thư nữ nhi.”

Ý ngoài lời không phải ta.

Giang Bạn âm thầm tưởng, ngươi hẳn là nghe được minh bạch đi.

Nhưng mà Kiến Nguyệt không cảm kích, “Có phải hay không ngươi cùng ta có quan hệ gì sao?”

Kim Nhạn giành trước đáp: “Kiến tiểu thư yên tâm, hài tử là ta cùng người khác sinh, tuyệt đối không phải là Giang tiểu thư.” Nói cầm lấy hài tử một con tay nhỏ, “Đóa Đóa, cùng mỹ nữ tỷ tỷ chào hỏi.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Hào Môn Chuế A Sau Ta chạy - Na Tiểu TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ