Đệ 91 chươngNày một tháng, đại khái không có người so “Kim Nhạn” quá đến càng dày vò.
Nhân tiểu kéo chân sau sinh tràng bệnh nặng, nàng cái này giả mụ mụ lại bị trói chặt hai chân, từng đem hài tử ném ở bệnh viện rời đi, bị bác sĩ báo cảnh, còn liên hệ nhi đồng bảo hộ cơ cấu, Kiến Nguyệt sinh hài tử bị tuôn ra ngày đó, nàng bị cảnh sát nhân viên cùng với nhi đồng bảo hộ cơ cấu nhân viên tiến hành rồi dài đến năm cái giờ phê bình giáo dục.
Hơn nữa, Đóa Đóa nằm viện trong lúc, nàng không thể rời đi nửa bước, bởi vì bác sĩ sẽ tùy thời cùng bảo hộ cơ cấu nhân viên hội báo tình huống, mà nhi đồng bảo hộ cơ cấu nhân viên mỗi ngày đều sẽ tới bệnh viện vấn an Đóa Đóa, dò hỏi tình huống.
“Kim Nhạn” không nghĩ chọc không cần thiết phiền toái, chỉ có thể thành thật ở bệnh viện tạm thời chiếu cố tiểu kéo chân sau.
“Kim Nhạn” có nghĩ tới, cũng có thử qua vứt bỏ tiểu kéo chân sau, cuối cùng, nàng bảo vệ cho làm người điểm mấu chốt.
Dùng tiểu kéo chân sau mụ mụ thân thể, là phải cho điểm báo đáp.
Tiểu kéo chân sau sinh thật xinh đẹp, nếu không phải mất đi thân mụ, hẳn là sẽ là cái sạch sẽ hạnh phúc hài tử, hiện giờ gầy yếu trên mặt cặp mắt kia vẫn như cũ sáng ngời như tinh, sấn đến “Kim Nhạn” càng âm u.
Đối mặt nhân tính đạo đức khảo nghiệm, “Kim Nhạn” có hạn cuối, lại cũng không nhiều lắm, bởi vì nàng tâm không ở nơi này, đứa nhỏ này một ngày nào đó muốn một người sinh hoạt.
Ra viện, nàng từ cao ốc trùm mền dọn ra tới, trụ vào trung tâm thành phố một đống chung cư trong lâu, nơi này hoàn cảnh tốt, có lợi cho tiểu kéo chân sau thân thể khôi phục.
Buổi tối “Kim Nhạn” sẽ duỗi tay sờ sờ tiểu kéo chân sau còn có hay không hô hấp, vật nhỏ này mảnh mai có điểm quá mức.
Nếu đã chết nhưng thật ra tỉnh chuyện của nàng, nhưng thời gian này đoạn cũng không thể chết, nhi đồng bảo hộ cơ cấu đám kia tôn tử còn ở quan sát đến nàng, mỗi cách đoạn thời gian còn muốn tới cửa thăm.
Quyết không thể còn không có phá đổ cái kia người xuyên việt, liền nhân tiểu kéo chân sau mà chọc phải không cần thiết phiền toái.
Có đôi khi nhìn tiểu kéo chân sau ngủ nhan, nàng sẽ có trong nháy mắt nghĩ đến nếu này hết thảy không có phát sinh, hiện giờ thủ Kiến Nguyệt cùng hài tử chính là nàng.
Nhưng cố tình ra tới cái người xuyên việt huỷ hoại này hết thảy không nói, còn đem bổn hẳn là thuộc về nàng bạch bạch nhặt đi.
Kiến Nguyệt xuẩn, sở hữu sai đều là cái này người xuyên việt cùng Kiến Quảng Đào cái kia cáo già.
“Kim Nhạn” nắm chặt nắm tay, trong mắt phát ra ra khiếp người hàn ý cùng không cam lòng.
Một đôi mềm mụp nóng hầm hập tay nhỏ sờ lên nàng nắm chặt nắm tay, một cái lãnh đạm mà ánh mắt xem qua đi, tiểu kéo chân sau đỉnh đen lúng liếng mắt to, mềm mại mà mở miệng, “Mụ mụ, cấp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Hào Môn Chuế A Sau Ta chạy - Na Tiểu Tại
RomanceTác phẩm: Xuyên thành hào môn chuế A sau ta chạy Tác giả: Na Tiểu Tại Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2171 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11190 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4597 Văn chương tích phân: 200,067,152 Thể loại...