51-60

1.4K 36 1
                                    

Đệ 51 chương

Kiến Nguyệt ở khoảng cách bệnh viện rất gần một nhà tiệm cơm cafe ăn cơm, biết hôm nay buổi tối Doãn Lệ có ca đêm, liền quyết định cơm nước xong tới tìm nàng, vừa lúc định kỳ kiểm tra nhật tử cũng mau tới rồi, trước tiên hai ngày phúc tra đỡ phải nàng lại đi một chuyến.

Từ không phun sau, nàng ăn uống tốt kinh người, mới cơm nước xong, đi ngang qua bệnh viện cửa, thấy có bán xúc xích nướng, liền thèm ăn.

Loại này bên đường ăn vặt, nàng ba cũng không làm nàng ăn, nhưng nàng cảm thấy hương vị lại hảo còn tiện nghi, đến nỗi thực phẩm vệ sinh kia phương diện, nàng cùng Giang Bạn học một câu, kêu không sạch sẽ ăn không bệnh.

Mua mấy cây nướng dồi, vừa ăn biên cấp Doãn Lệ gọi điện thoại.

Doãn Lệ làm nàng ở văn phòng dưới lầu chờ, chờ nàng tới một khối lên lầu, cường điệu nàng không được một người lên lầu.

Nghe bên kia thanh âm nôn nóng, Kiến Nguyệt đánh giá đại khái có khám gấp người bệnh, cắt đứt điện thoại, nàng liền ngoan ngoãn đứng ở dưới lầu chờ.

Doãn Lệ đến thời điểm trên tay cầm ức chế tề dán, nhìn đến Kiến Nguyệt đứng ở dưới lầu ăn xúc xích nướng, lập tức nói: “Ngươi ăn này ngoạn ý làm gì? Không dinh dưỡng lại không vệ sinh.”

“Ta cảm thấy còn hảo,” Kiến Nguyệt đem cuối cùng hai căn cầm ở trong tay, nhìn mắt ức chế tề dán, “Ngươi có khám gấp?”

“Tiết Hủy dễ cảm kỳ tới rồi, ở ta văn phòng đâu,” Doãn Lệ nói, “Xảo, văn phòng ức chế tề dán không có.”

“Kia còn không chạy nhanh đi lên a.” Kiến Nguyệt vừa nghe, vội vàng thúc giục.

Doãn Lệ nhưng thật ra rất bình tĩnh, “Không chết được.”

Kiến Nguyệt nhíu mày, “Đừng a, ngươi không biết, dễ cảm kỳ rất thống khổ.”

Doãn Lệ cười, hai người vào thang máy, “Là, ta không biết các ngươi Alpha cùng Omega này hai loại người thống khổ.” Lời nói đến nơi này, nàng nhìn về phía Kiến Nguyệt, “Tuy rằng ngươi đối Tiết Hủy tin tức tố bài xích, nhưng nàng dễ cảm kỳ ngươi cùng ta đi vào được không?”

Kiến Nguyệt không thèm để ý, “Không bài xích mới không được đi?”

Doãn Lệ cười, bỗng nhiên nghĩ tới Giang Bạn, nói: “Còn có người đi theo Tiết Hủy một khối tới, ngươi cũng nhận thức.”

Thang máy ngừng, Kiến Nguyệt đi trước ra thang máy, quay đầu lại nhìn thoáng qua Doãn Lệ, “Ai?”

“Đi vào ngươi sẽ biết.”

Doãn Lệ nói bước nhanh tiến lên, đẩy ra cửa phòng, làm beta cũng không sẽ ngửi được từ Alpha trên người phát ra tin tức tố hương vị, phía sau Kiến Nguyệt thực mẫn cảm nghe thấy được, nhưng bởi vì đối Tiết Hủy tin tức tố bài xích, bởi vậy nàng chỉ cảm thấy cái này hương vị không phải thực thích, nhăn lại cái mũi, ở cửa dừng bước.

Nghe được cách gian truyền đến động tĩnh rất đại, Doãn Lệ nhanh hơn nện bước, vọt đi vào, sau đó ngốc tại chỗ.

Tiết Hủy cùng Giang Bạn ở…… Làm gì?

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Hào Môn Chuế A Sau Ta chạy - Na Tiểu TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ