Đệ 11 chươngĐiện thoại kia đầu là Lý Kỳ tư nhân luật sư.
Gọi điện thoại mục đích là hạn Giang Bạn ba ngày nội trả lại trộm 3000 vạn.
Nếu không, chờ toà án lệnh truyền.
“3000 vạn?” Giang Bạn không khỏi mà nhíu nhíu mày, sau đó không chút hoang mang mà trả lời, “Vậy ngươi đánh sai điện thoại, ta nhưng không có trộm Lý Kỳ 3000 vạn, tiểu tâm ta cáo ngươi phỉ báng cộng thêm xảo trá làm tiền tội.”
Luật sư: “……”
Sau đó, Giang Bạn cắt đứt điện thoại.
Luật sư vẻ mặt mộng bức, sau đó thất bại nhìn về phía Lý Kỳ.
“Nàng nói cái gì?” Lý Kỳ nôn nóng hỏi.
“Nàng nói không trộm ngươi 3000 vạn, còn muốn cáo ngươi phỉ báng thêm xảo trá làm tiền tội.”
Lý Kỳ: “……”
Lý Kỳ răng hàm sau cắn rung động, đoạt qua di động lại đánh qua đi.
Giang Bạn tiếp.
Lý Kỳ mở miệng liền thăm hỏi nàng tổ tông.
Giang Bạn cười đến cùng đóa hoa dường như, nàng tổ tông vị nào nàng cũng không biết, không chê mệt khiến cho nàng thăm hỏi.
“Mắng xong sao? Ta nhưng ghi âm, tiểu tâm ta cáo ngươi vũ nhục ta.” Giang Bạn bên môi ngậm cười ý.
Lý Kỳ: “……”
Thô tục rốt cuộc nói không nên lời, Lý Kỳ cố nén lửa giận, “Ngươi trộm đi ta một ngàn vạn, lại là tội gì? Giang Bạn, ngươi cũng quá không biết xấu hổ chút, liền tính ta trị không được ngươi, ta cũng không tin pháp luật trị không được, thưa kiện ta cũng không tin không thắng được ngươi.”
“Trộm? Cơm có thể ăn bậy lời nói cũng không thể nói bậy, Lý tiểu thư, kia một ngàn vạn không phải ngươi cho ta?” Giang Bạn hỏi lại, “Ngày đó ta cũng có ghi âm.”
Lý Kỳ: “……”
Trong khoảng thời gian ngắn Lý Kỳ đuối lý đến không lời nào để nói.
Nhưng là, một ngàn vạn kia chính là nàng hai tháng sinh hoạt phí.
Hơn nữa nàng lão ba vẫn luôn đối nàng quản giáo nghiêm khắc, nếu phát hiện nàng lãng phí tiền, về sau lại muốn hàng tiền tiêu vặt.
Nghĩ đến này, Lý Kỳ ủy khuất lại phẫn nộ, “Ngươi trộm ghi âm trái pháp luật biết không? Nói nữa, ghi âm ta cũng không sợ, là ngươi lừa bịp tống tiền ta!”
Giang Bạn dựa vào lưng ghế, thản nhiên tự đắc mà nói: “Ta rốt cuộc có hay không lừa bịp tống tiền ngươi, Lý tiểu thư hẳn là so với ai khác đều rõ ràng, ngày đó nguyên lời nói muốn hay không ta phóng một lần cho ngươi nghe nghe?”
Lý Kỳ: “……”
Tuy rằng thực chột dạ, nhưng nàng vẫn là ở thanh âm thượng không thua, gân cổ lên rống, “Giang Bạn! Ngươi sẽ gặp báo ứng!”
Nói xong, đem điện thoại quăng ngã một bên, tức muốn hộc máu dậm chân.
Luật sư dọa đại khí không dám ra, ngồi ở kia cuộn tròn thành chim cút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Hào Môn Chuế A Sau Ta chạy - Na Tiểu Tại
RomanceTác phẩm: Xuyên thành hào môn chuế A sau ta chạy Tác giả: Na Tiểu Tại Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2171 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11190 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4597 Văn chương tích phân: 200,067,152 Thể loại...