21-30

1.7K 60 4
                                    

Đệ 21 chương

“Ngươi không phải làm chính là xem phong thuỷ gạt người này một hàng?” Giang Bạn xem nàng giật mình, nhịn không được hỏi.

“Giang tiểu thư, ta đổi nghề.” Kim Nhạn vẻ mặt chính sắc, “Không hề làm cái loại này gạt người sinh ý.”

“Kia thật là đáng tiếc, bất quá, ta là như vậy tưởng,” Giang Bạn đứng lên, nghiêm trang mà trình bày, “Tuy rằng đổi nghề, nhưng nói như thế nào đã từng cũng đã lừa gạt người, lừa một cái cũng là lừa, lừa mười cái cũng là lừa, lừa mấy chục cái thậm chí thượng trăm cái vẫn như cũ vẫn là lừa, một khi đã như vậy, kia lừa một cái không bằng nhiều lừa mấy cái, còn có thể thể hiện ngươi gạt người kỹ thuật hàm lượng.”

Kim Nhạn: “……”

Là như vậy luận sao?

Kim Nhạn lặng lẽ đánh giá Giang Bạn, trong ánh mắt mang theo một tia không dễ phát hiện mạc danh ánh mắt, nàng xác thật không hiểu Giang Bạn vì cái gì muốn tìm phong thủy tiên sinh về quê xem phong thuỷ.

Vì thế mang theo nghi vấn, nàng mở miệng nói: “Giang tiểu thư, xin hỏi ngươi quê quán thổ địa là có cái gì vấn đề sao?” Lại hỏi, “Ngươi thực tin loại này?”

Giang Bạn nhìn nàng, tận lực châm chước ngôn ngữ, “Chủ yếu là trong thôn các thôn dân nói chúng ta nơi đó thổ địa phong thuỷ không tốt, đất hoang quá nhiều, con người của ta không tin, nhưng nghĩ an ủi thôn dân tâm, tìm cái phong thủy tiên sinh lừa lừa bọn họ cũng không tồi.”

Lừa? Kim Nhạn không nói chuyện, trầm mặc một lát, lại lần nữa hỏi, “Giang tiểu thư, có cái vấn đề không biết có nên hay không hỏi……”

“Nếu không nên hỏi cũng đừng hỏi,” Giang Bạn trực tiếp đánh gãy, “Ngươi chỉ cần trả lời ta này số tiền kiếm không kiếm là được.”

Kim Nhạn: “……”

Ngắn ngủi vô ngữ, nàng cau mày nói: “Loại này không lương tâm lừa thôn dân tiền ta không kiếm.”

Giang Bạn nghe xong lời này không khỏi cười, “Ngươi cái kẻ lừa đảo cùng ta giảng lương tâm?”

Kim Nhạn không lời nào để nói, nhưng vẫn là kiên trì hỏi, “Giang tiểu thư ngươi vì cái gì muốn ta cùng ngươi về quê xem chỗ đó phong thuỷ? Ngươi ta mới lần đầu tiên gặp mặt, tín nhiệm độ còn không có thành lập lên đâu, ngươi sẽ không sợ đem việc này bán cho những cái đó bát quái phóng viên?”

Giang Bạn không có gì biểu tình nhìn nàng, “Ngươi không sợ ta đem ngươi bán cho cảnh sát, ta sẽ không sợ ngươi đem ta bán cho bát quái phóng viên, nói nữa, ta tìm cá nhân xem phong thuỷ làm sao vậy? Có cái gì không thể sao?”

Kim Nhạn nhìn thẳng nàng, con ngươi lập loè ý vị không rõ quang mang.

“Đến nỗi ngươi nói tín nhiệm độ, ngươi một cái kẻ lừa đảo, tín nhiệm độ loại đồ vật này có thể có bao nhiêu?” Giang Bạn không nhanh không chậm, “Ngươi nói ta nói có đúng hay không?”

Kim Nhạn khóe miệng hơi hơi trừu trừu, cam chịu lời này.

“WeChat ta đã thêm ngươi, số di động cũng tồn, cho ngươi suy xét thời gian, suy xét hảo, ngươi cho ta hồi đáp.” Giang Bạn nhìn thời gian, chuẩn bị hồi khách sạn nghỉ ngơi.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Hào Môn Chuế A Sau Ta chạy - Na Tiểu TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ