Mang Kiko: O Antonio,pagtatanghal na mamayang gabi ah? Handa na ba si Cynthia?
Antonio: Opo Mang Kiko!
Mang Kiko: Ah,gano'n ba? Sige, manonood ako do'n.(6:00pm in the evening)
Host: Ngayon ay tatawagin na ng isa-isa ang mga contestant para sa kanilang kanya kanyang Catwalk.
Ok let's start with Candidate#1!(Music playing)
Host: And next is Candidate #2!
(Music playing)
Host: Then Candidate#3 pasok!
(Music playing)
Host: And Candidate#4!
(Music playing)
Then last but not the least...Candidate#5!
(Music playing)Antonio: Go Mahal!
Mang Kiko: Laban Cynthia! Ipanalo mo yan!
Host: And now, each of you will move over here for the Q&A portion.Now,let's start with you Candidate#5!
Antonio: Go Mahal!
Host: If you were a speaking crown,what would you say now?
Cynthia: If I were a crown I would say that, I am a Queen. A Queen of beauty and a Queen of my love. Bakit? Kasi sa tuwing kasama ko ang Mahal ko ramdam ko'y isa akong reyna. Reyna na binabantayan ng isang haring mahal ko na ngayon ay pinapanood ako sa entabladong ito na masungkit ang koronang para sa isang reyna. At yon lang po,maraming salamat at magandang gabi sa lahat!Antonio: Wow! Mahal ko 'yan!
Host: Let's give her an around of applause!
Antonio: Go Mahal!
Host: And now the winner of this pageant is.....no other than Candidate #3!
Let's give her an around of applause please!
Antonio: Ayos lang 'yon Mahal!
(Sigaw ni Antonio)
Host: Keep quiet guys! Pasensya na po.Nagkamali lang ng pagkabasa pero....Hi saiyo!😊
Nagustuhan mo ba ang kwento ko?
Pakipindut naman ng Star⭐ or vote button salamat.😊
Pwedi ka ring magfollow sa fb account ko @RhonLarongFebrero at
magsubscribe sa yt channel ko @Nhel195 para sa mga updates.Salamat!😊💜
BINABASA MO ANG
Kataw: Ang Alamat ng mga Sirena
FantasyAng kwentong ito ay tungkol sa alamat ng mga sirena. Kung paano nga ba sila nagsimula at nagparami ng kanilang mga angkan sa mundong ito.