14

4.3K 389 42
                                    

"Oaaaa"

"Jen ơi, nhiều đồ chơi quá !!"

"Lấy luôn đống đó, ừ, full size đi"

"Jen ơi, Hello Kitty"

"Lấy"

"Kuromi nữa Jen ơi"

"Lấy"

Jennie nhàn nhạt đứng nhìn nhân viên chạy tất bật đi đóng gói hàng cho cả hai. Jisoo tròn xoe mắt nhìn cả "vương quốc" đồ chơi trước mặt, tay ôm lấy cánh tay của Jennie mà không ngừng vui vẻ. Sau khi ăn sáng và uống thuốc xong, Jisoo được em chở đi mua đồ chơi với điều kiện là không được ôm hôn Chaeyoung như vậy nữa. Jisoo có chút khó hiểu nhưng vì Jennie bảo em không thích nên nàng nghe theo thôi. Jennie cưng chiều xoa lưng thỏ ngốc đang vui vẻ kia, dịu dàng hôn lên trán nàng mặc cho nhân viên đang khóc thầm.

"Nhưng Jendeuk ơi, bé không muốn đi học nữa đâu.."

"Nghỉ, khỏe. Ở nhà đi, em nuôi"

"Bé muốn đi làm với Jendeuk~"

Tai em như ù đi. Cái gì cơ ? Kim Jisoo ? Đi làm ? Trong cái công ty háo sắc của em á ??

"Ở-nhà"

"Đi làm~ Muốn đi làm cơ ! Jendeuk chả yêu bé"

Jisoo phụng phịu dụi mặt vào vai em. Jennie bất lực ôm lấy nàng. Nói làm sao thì Jisoo mới chịu hiểu thế giới bên ngoài rất háo sắc và ác độc đây ? Hay phải chăng em đã quá ích kỷ mà muốn giữ chị ở mãi bên mình. Ừ, cứ cho là vậy đi. Vì em đã mất chị một lần, làm một tổn thương chị đến không bù đắp nổi, nay Trời cao thương xót cho em cơ hội quay về, em một chút cũng không muốn bản thân mình hay thế giới này tổn hại đến nàng thỏ ngốc.

"Hứa với em một điều"

"Dạ?"

"Dù có chuyện gì cũng phải tin tưởng em và tìm về với em. Không được tin bất kì ai ngoại trừ em và Chaeyoung, rõ chưa ?"

"Lili nữa ! Lili thương Chu lắm á"

"Thương ?"

"Dạ ! Lili bảo em Chu như chị gái nhỏ. Hì, bé có em gái đó nha~"

"Ừ, vậy thì được"

Jennie mỉm cười hôn lên trán nàng. Siết chặt cái ôm, Jennie tự hứa với lòng sẽ dành cả mạng sống và tiền đồ của bản thân ra để bảo vệ Kim Jisoo. Em chỉ cần thỏ ngốc thương em và ở cạnh em thế này thôi.

"Jendeukie.."

"Hửm?"

"Bé ngộp"

"Ơ, em xin lỗi"

Jisoo cười khoe hàm răng trắng đều của mình. Jennie nhìn kiểu gì cũng thấy đáng yêu, kiểu gì cũng sinh ra cảm giác muốn trêu chọc. Nghĩ là làm. Em nhìn xung quanh thấy không ai để ý cả hai liền cúi xuống vươn lưỡi liếm lấy răng nhỏ của nàng. Thành công khiến Kim Jisoo ngạc nhiên và đỏ bừng mặt.

"Jen !!"

"Hứ, Jen trêu bé mãi thôi !"

"Tại bé Chu ngon quá nên em mới nếm mà"

"Jen..Jendeukie là con nít hư !"

"Con nít hả?"

Jennie cười khổ nhìn nàng. Thỏ ngốc vẫn xem em là con nít cơ đấy. Bảo sao suốt ngày rủ em xem và chơi mấy trò của trẻ con. Không phải chỉ vì nàng thích, mà còn vì nàng nghĩ em vẫn là con nít nữa. Đáng yêu chết đi được.

"Jendeuk cũng là em bé mà ! Em bé của Chu"

Jisoo cười đến tỏa sáng. Nàng nhón chân hôn lên gò má em người yêu. Jennie dạo này siêng mang cao gót lắm, nó giúp em cao hơn nàng cả một cái đầu. Chắc do em tự ái vì nhiều người bảo em lùn.

"Được rồi, sáng mai đi làm với em nhé ? Nhưng chỉ được ở trong văn phòng của em thôi"

"Dạ~"

"Mà Jen ơi, có..có Chaengie đi chung không ?"

Chaeyoung ! Chaeyoung !! Suốt ngày Chaeyoung !!!!

[JenSoo] Em Kim có nuôi một thỏ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ