LƯU Ý :
SẼ BLOCK THẲNG TAY NHỮNG AI CMT ĐIỀU KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN FIC.
----------------------------------------
"Vui lòng tránh ra. Bằng không chúng tôi sẽ sử dụng vũ lực"
Một nhóm vệ sĩ nghiêm ngặt đứng ra mở đường. Đám phóng viên bị cản lại một cách mạnh mẽ, không ai có khả năng tiến đến gần Jisoo hay Lisa nữa.
Tiếng giày cao gót va xuống sàn nhà lạnh lẽo, từ lối đi ở giữa đám đông, nữ giám đốc trẻ tuổi - Jennie Kim xuất hiện. Hôm nay một cách vô tình, Jennie mặc một bộ váy đen, điều này làm trên người em càng nồng nặc mùi quyền lực như một đấng tối cao. Người mà dù giới truyền thông có hắt bao nhiêu nước bẩn, dệt lên bao nhiêu tin đồn thì cũng vĩnh viễn đứng ở nơi đỉnh cao danh vọng, một thân liêm chính.
"Thỏ ngốc !"
Nghe tiếng gọi quen thuộc. Jisoo lúc này mới hơi hé mắt ra, nghiêng đầu nhìn về phía sau lưng Lisa. Là Jennie ! Là Jennie của nàng đó !
Jisoo định chạy đến, nhưng đột nhiên nhớ đến lời mọi người xung quanh nói lúc nãy mà chùn bước. Và với cương vị một người sống hai kiếp, Jennie hiểu được lí do vì sao.
Em dang tay hướng về phía Jisoo, không tiếc mà nở với nàng một nụ cười dịu dàng.
"Đến đây với em"
"Jen !"
Jisoo xà vào vòng tay em, dụi mặt vào cổ Jennie mà siết chặt lấy em. Nàng sợ. Nhưng có lẽ là không sao cả, vì Jennie đã ở đây rồi. Em đã đến đây bảo vệ nàng rồi.
"Lisa, em ổn chứ ?"
"Em không sao, chị Jennie"
"Vậy thì thật tốt. Cùng chị đến nhà đi, ở đây không an toàn"
Jennie đưa mắt liếc về phía đám đông đang chỉa máy ảnh về phía mình mà nói. Tất cả các ống lens đều bị vệ sĩ cưỡng ép đóng lại rồi, hoàn toàn đảm bảo hình ảnh của Jisoo sẽ được giữ kín.
Jennie đưa tay chỉ thẳng vào ống kính của một nam thanh niên còn cố chấp lén lút mở ống lens.
"Chụp đi. Cậu cũng hết cơ hội bước đến tòa soạn rồi"
Nói rồi Jennie vòng tay ôm lấy eo Jisoo, cùng nàng và Lisa sải bước rời khỏi đám đông náo nhiệt. Hỏi xem mấy ai nơi đây dám động vào MCK Comp ? Hỏi xem mấy ai dám chọc giận Jennie Kim ? Hỏi xem có ai từng thấy Jennie Kim nói được mà không làm được ?
Nhà họ Kim
"Hôm nay ba mẹ đều đi du lịch rồi. Chaeyoung tí nữa sẽ về, bé ngoan ngồi ở đây, em lấy đồ cho bé thay nhé ?"
"Dạ !"
"Em cứ tự nhiên đi Lisa. Người trong nhà cả. Ngày hôm nay thật sự rất cảm ơn em đã bảo vệ cho Jisoo của chị"
"Chị đừng nói thế. Chị Jisoo là bạn thân của em mà"
Lisa mỉm cười xua tay. Jisoo vui vẻ nhìn Lisa rồi lại nhìn Jennie. Nàng còn sợ hai người sẽ không chịu chơi chung cơ ! Vì nhìn hai người đều..sao ta ? Jisoo không biết dùng từ gì nữa. Nhưng mà kiểu không có hợp để chơi thân như nàng và Chaeyoung.
"Bé thích mặc đồ nào ?"
"Bé muốn mặc hoodie của Jendeuk ạ !!"
"Ừ, ngoan. Thương"
Jennie xoa lên mái đầu mềm mại của nàng. Nhìn thấy Jisoo ngây ngô như một đứa trẻ mà mỉm cười, Jennie thật sự muốn ở bên cạnh nàng đến khi chết đi. Tất cả sẽ là vì nụ cười của nàng, thỏ ngốc của em.
"Jendeuk ơi"
"Hửm?"
"Bé thích ánh mắt của Jendeuk nhìn bé"
Ừ. Ánh mắt dịu dàng và tràn đầy yêu thương đó của Jennie Kim, trước đến nay đều chỉ dành cho Kim Jisoo. Vốn dĩ chưa từng thay đổi.
"Em rất thương bé. Đó là điều đôi mắt em muốn nói"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] Em Kim có nuôi một thỏ ngốc
FanficKim Jisoo ở giữa là Kim Jisoo trong mắt em.