"Đến rồi sao, tháng mười hai"
Jennie nhìn lấy tấm lịch nhỏ trên bàn làm việc, đôi mắt dấy lên một ý vị sâu xa.
Có thể nói, đây là thời điểm "kinh hoàng" nhất đối với em. Cuộc đời trước của em, tháng mười hai này là thời điểm em để người ta làm hại Kim Jisoo đến mức nàng không dám gặp ai trong một thời gian rất dài. Trong lúc đó, em đã cùng cậu Kwon kết hôn. Đến hiện tại, Jennie vẫn không biết rốt cuộc bọn họ đã làm gì Kim Jisoo. Dù cho Jennie đã trở lại, làm thay đổi được một vài thứ, song việc này em vẫn chưa thể tường tận nên không tài nào có thể yên lòng nổi. Phải làm sao để bảo vệ Kim Jisoo một cách tốt nhất đây.
"Thỏ ngốc.."
Jennie miết nhẹ lên khung ảnh trên bàn. Jisoo trong ảnh cười xinh lắm, rất đáng yêu. Tay nàng vòng qua cổ em, kéo Jennie lại gần. Mặc dù ảnh này trông em có hơi ngố, nhưng vì nàng thỏ ngốc ở nhà bảo thích nên Jennie cũng đã rửa ra lồng khung đặt trên bàn làm việc của mình. Chaeyoung bảo em sao tự dưng lại thay đổi đột ngột đến thế, sao lại lậm Jisoo đến mức này. Nghe thì muốn cãi lại để lấy uy của giám đốc Kim, nhưng mà cũng không biết chối làm sao.
"Giám đốc, tối nay có một bữa tiệc, là tiệc sinh nhật của công ty đối tác mình sắp sửa kí hợp đồng"
"Mấy giờ ?"
"Tám giờ tối thưa cô"
"Vậy trước tám giờ tối đừng làm phiền. Tôi có việc gia đình"
Thư kí Yoo đột nhiên im lặng mất một lúc. Đến khi Jennie nhìn cô đầy khó hiểu thì mới nghiêng mình kính cẩn đáp lời.
"Vâng"
Chỉ lo nghĩ đến thỏ ngốc ở nhà, em mèo nhìn đồng hồ rồi đứng dậy lấy chìa khóa cùng áo khoác rời đi. Hôm nay tan làm sớm một hôm vậy. Tối nay có tiệc, nhưng em cũng không muốn để bảo bối nhỏ ở nhà. Cũng phải cùng ăn tối đã.
Hotel L'étoile De Yein - đại sảnh
Hàng loạt những siêu xe đắt đỏ đậu thành hàng trước khách sạn. Vị đối tác này là một tay lão làng trong giới kinh doanh, có thể kí hợp đồng cùng ông ta là một bước để vẽ thêm cánh cho MCK Comp, Jennie có muốn từ chối cũng không được. Một con người cầu toàn và ham mê công việc, dịp này Jennie sẽ không bỏ qua.
Đứng bên cạnh quầy rượu, đã rất lâu em không động đến loại thức uống có cồn này. Đời trước, Jennie mê đắm vị cay nồng hòa chút hậu ngọt của chúng trong những bữa tiệc xa hoa. Nhưng kể tùe khi trở lại, vì ngày ngày ở bên cạnh nàng nên Jennie cũng không thiết tha gì chúng nữa. Với mái tóc buộc cao, nữ giám đốc trẻ đến mặc một bộ đồ đan gồm một chiếc váy ngắn trễ vai và một chiếc áo len đan quá khổ, cả hai đều được in nhãn hiệu chữ C đôi và CAMBON. Jennie hoàn thiện trang phục của mình trong đêm với má hồng và kẻ mắt hình cánh, cùng với bông tai to bản. Em giữ vẻ ngoài cân đối với bốt cao đến đầu gối màu đen. Thêm ly vang đỏ trên tay, Jennie hoàn toàn thành công thu hút mọi ánh nhìn.
"Cô Kim"
"Có giám đốc trong thư phòng muốn nói chuyện với cô"
"Ừ, cảm ơn"
Jennie uống cạn số rượu còn trong ly rồi đặt xuống bàn. Rời đi theo sự chỉ dẫn của người phục vụ đang run rẩy.
Bên trong thư phòng chỉ mở đèn vàng nhạt. Đôi mắt mèo hơi nhíu lại để thích nghi với loại ánh sáng này. Jennie nhìn xung quanh vẫn không thấy ai, theo phép lịch sự đành lên tiếng.
"Giám đốc Choi, tôi đã đến"
"Giám đốc Ch- ư.."
Mẹ khiếp ! Cả người Jennie cứng đờ đi, một cỗ lạnh toát bao trùm lên khi cơ thể nhỏ nhắn bị ôm lấy từ phía sau, miệng cũng bị bịt chặt lại.
"Jennie..Em có biết dạo này em khiến anh buồn lắm không?"
Kwon Jiyoung từ phía sau ủ rũ nói, tay không yên phận mà siết lấy eo nhỏ. Hắn cúi xuống đưa mũi dán sát vào chiếc cổ thanh mảnh hít lấy mùi gương từ em. Có lẽ do rượu, cũng có lẽ do hắn. Giờ phút này Jennie cảm thấy thật buồn nôn.
Em càng vùng vẫy hắn lại càng siết chặt lại. Chẳng mấy chốc đã xoay người ép Jennie vào tường. Cơ thể hắn dán sát vào người khiến em kinh tởm đến ứa nước mắt. Khiếp thật.
"Lẽ ra anh dự định sẽ cưỡng bức con nhỏ ngốc Kim Jisoo cơ. Nó sợ rồi sẽ không bám lấy em nữa, lúc đó chúng mình sẽ có thể nhanh chóng kết hôn. Nhưng Jennie của anh hư quá, anh đành làm với em trước vậy"
Một tiếng nổ vang lên trong đại não, sự chống cự cũng không còn nữa khi bên trong em như gãy vụn hoàn toàn. Lí do đời trước Kim Jisoo đột nhiên biến mất khỏi em, sợ hãi đến không còn dám gặp ai kể cả người thân..là do tên đàn ông trước mặt. Không những gián tiếp tạo cơ hội cho hắn, em còn rời bỏ Jisoo không thương tiếc trước đó. Rốt cuộc Jennie Kim em đã làm cái quái gì thế này!?
"Hay chúng mình quay clip lại đi ! Anh muốn biết phản ứng của con ngốc đó khi thấy em cùng anh quấn lấy nhau quá hahaha"
"Phản ứng gì biết không?"
"Hả?"
"Phản ứng cái con ** *** ấy Kwon Jiyoung !"
"H-AAAA"
Kwon Jiyoung ôm đầu gục xuống đầy đau đớn. Jennie cũng được thả ra. Em vô lực ngồi bệt xuống sàn, đầu óc cũng choáng váng đến không thở nổi.
"Chị hai ! Chị có sao không ? Cái thằng *** này, em đã bảo không có gì tốt lành rồi mà lúc trước cứ quen nó"
"Chaeyoung.."
Chaeyoung khoác áo của mình lên cơ thể đang run rẩy của Jennie. Bên cạnh vẫn còn cây gậy bóng chày mà nhỏ vừa mang đến. May mà lúc đó hắn vội vã nên không khóa cửa.
"May mà lúc đó em thấy chị đột nhiên đi vào đây. Dọa chết con tim bé bỏng của em rồi"
Chaeyoung cau có ôm lấy chị gái. Đôi mắt Jennie trở nên mờ đục, vô hồn. Tay níu lấy tay Chaeyoung một cách yếu ớt.
"Đưa chị về với thỏ ngốc đi.."
"Chu đang đợi chị ở nhà.."
Jennie mấp máy nói khẽ. Chaeyoung gật đầu rồi cẩn thận kiểm tra lại Kwon Jiyoung. Xác định hắn vẫn còn chưa tỉnh thì vội vàng dìu Jennie đứng dậy rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] Em Kim có nuôi một thỏ ngốc
FanfictionKim Jisoo ở giữa là Kim Jisoo trong mắt em.