"Jendeuk ! Jendeuk !"
"Em nghe nè bé"
"Bé mới biết bí mật này. Bé chỉ kể Jendeuk thôi, Jendeuk đừng kể ai nha"
Nhìn gương mặt phấn khởi của nàng thỏ ngốc, Jennie cũng hùa theo nàng mà giả vờ tò mò cho nàng vui. Đúng như ý nguyện, Jisoo cười hết tít cả mắt mà ôm lấy Jennie, kề môi vào tai em mà thì thầm.
"Bé muốn.."
"Hả?? Thật á ? Được !"
"Yay~ Cuối cùng cũng được ăn gà rán. Hihi, Jendeuk mau thay đồ đi ạ"
Nụ cười trên môi em mèo chợt tắt.
"Jendeuk sao vậy hả?"
Thỏ ngốc chớp mắt nhìn Jennie. Em mèo uất ức nhìn thỏ ngốc.
"Bé xấu xa.."
"Bé không có !!!"
Jennie thủi lủi đứng dậy đi thay đồ trong khi Jisoo vẫn còn giận dỗi mà nằm nghịch điện thoại em. Người nên uất ức là em mới đúng chứ bạn nhỏ ơi. Nàng được em chiều đến trở thành bé hư rồi, biết giận dỗi, biết bơ em luôn rồi. Jennie đau lòng chết đi được. Nhưng ít nhất nàng đã thoải mái với em rồi nhỉ ? Nghĩ đến đây, đôi môi bé xinh của mèo nhỏ lại nở nụ cười.
"Chu ơi ? Đi chơi với em không ?"
"Chaengie !! Aa, Chu chuẩn bị đi ăn với Jendeuk rồi ạ"
"Oh.. Vậy em đi một mình vậy"
"Dạ~ Chaengie đi chơi vui nha !!"
Cửa hàng gà rán Chuckchuck
"Jendeuk ơi, xem kìa !"
Jisoo vui vẻ kéo áo em. Jennie đưa tay véo lấy má thỏ ngốc, cẩn thận nghiêng người nhìn cùng nàng. Là Chaeyoung nhà họ và một cô gái.
"Chaengie sắp có vợ hả Jen?"
"Em cũng không biết nữa bé cưng"
Một thấp một thấp hơn cứ thế đứng thập thò bên cánh cửa mà nhìn vào trong. Nếu không phải họ ăn mặc vô cùng thời trang và trông xinh đẹp, chắc người qua đường sẽ nghĩ hai cô này là biến thái rình mò người khác mất.
Jisoo ngạc nhiên đến tròn xoe mắt, Jennie lại đưa tay lên che lấy mắt nàng. Chúa ơi, Park Chaeyoung và cô gái đó hôn nhau rồi !
"Ch-Chị hai, Chu !!"
Bị phát hiện. Jennie cười gượng vẫy tay chào Chaeyoung và dắt Jisoo đi vào bên trong. Được rồi, hôm nay là đại hội bất ngờ sao ?
Lalisa cúi mặt xuống nhưng hai tai vẫn còn ửng đỏ, cô ấy không dám đối mặt với Jennie rồi.
"Lili~ Lili đang đi chơi với Chaengie hả? Thật tốt quá"
"Chị ơi, em.."
"Được rôi đừng căng thẳng. Tôi không ý kiến gì đâu. Em yêu thương con bé nghịch ngợm này là được rồi"
Jennie mỉm cười xoa đầu Lisa. Có vẻ như buổi hẹn riêng của hai đôi bạn trẻ phải gộp lại thành một rồi. Kệ đi, cũng vui mà.
.
.
.
.Vui con khỉ ấy !!
Jennie mặt mũi vô cùng khó ở đi bên cạnh Lisa đang buồn rầu cùng xách đồ cho hai bạn nhỏ ôm ấp nhau đùa giỡn phía trước.
"Em mau chóng rước con bé đó đi giùm chị cái"
"Huhu, em với cậu ấy còn chưa chính thức hẹn hò mà đã vậy rồi"
"Khỏi hẹn hò. Chị tặng em luôn đó"
Jennie thở dài.
"Chị Jennie này..Em có thể hơi bất lịch sự một chút nhưng có điều em thật sự muốn hỏi"
"Em hỏi đi"
"Chị Jisoo như vậy, chị có bao giờ cảm thấy mình...sao ta.. thiệt thòi hả? Hay là kiểu... à ừm.."
"Chị hiểu ý em mà. Chị không có cảm xúc nào như thế hết ấy"
Lisa tròn xeo mắt nhìn Jennie.
"Chị đã trải qua rất nhiều chuyện để bản thân có thể trở nên trưởng thành hơn và yêu thương, trân trọng thỏ ngốc như thế này. Bé ấy thật sự là con người trong sạch nhất chị từng biết, và cũng là người yêu chị nhất. Nếu có gì chưa hài lòng trong mối quan hệ này, có lẽ là chị thấy mình yêu bé Jisoo chưa đủ nhiều"
Lisa nhìn theo ánh mắt của Jennie rồi lại vô thức nhìn về phía Chaeyoung cùng Jisoo đang vui vẻ.
Hóa ra khi yêu con người ta lại trở nên đẹp đẽ như vậy. Họ đẹp trong mắt ta, ta đẹp trong mắt họ. Đôi mình đẹp trong mắt mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] Em Kim có nuôi một thỏ ngốc
FanficKim Jisoo ở giữa là Kim Jisoo trong mắt em.