"Chúc mừng gia đình ! Sức khỏe của cô và cô ấy rất tốt, hoàn toàn đáp đủ yêu cầu để có thể tiến hành cấy ghép trứng. Thời gian này hãy bồi bổ thêm cho cô ấy và trở lại đây vào cuối tuần, chúng ta sẽ tiến hành cấy ghép trứng"
"Cảm ơn ông nhiều lắm bác sĩ Do. Chúng tôi sẽ quay lại vào cuối tuần"
Jennie mỉm cười cảm ơn vị bác sĩ lỡn tuổi trước mặt, bàn tay lén lút nắm chặt tay Jisoo mà cổ vũ nàng vợ nhỏ. Sau khi thanh toán toàn bộ, Jennie cẩn thận dìu Jisoo đang mệt mỏi đi về phía hầm giữ xe.
"Bé mệt lắm hửm? Hay giờ mình đi phòng xông hơi thư giãn nhé?"
"Phòng xông hơi ạ?"
Jisoo hơi hé mắt ra nhìn Jennie khi cả hai đang yên vị trên xe. Em chồm người sang cài dây an toàn cho nàng, cẩn thận cúi xuống hôn lên vùng eo phẳng của thỏ ngốc. Nơi đây sắp sửa chào đón một sinh linh mới rồi.
"Ừm. Hay bé muốn đi đâu?"
"Đi phòng xông hơi ! Bé muốn ăn mì và gà"
"Em muốn ăn mandoo"
"Ưmm..Sao Jendeuk cắn mandoo của bé"
Jisoo xấu hổ đẩy Jennie ra khi em bắt đầu trêu ghẹo cắn lên đôi gò bông của em qua lớp áo thun. Thật tình, ở ngoài đường mà Jennie vẫn lưu manh như thế. Nàng có chút dỗi rồi.
-------------------------
"Jendeuk ơi, bé xếp khăn cừu cho Jendeuk nha?"
"Nhờ bé nhé"
Jennie vui vẻ đưa cho nàng chiếc khăn của mình. Jisoo ngồi gọn trong lòng em, chăm chỉ cặm cụi gấp khăn trong lúc Jennie đang đưa tay vào áo em mà xoa lấy bụng nhỏ. Cả hai lựa chọn một phòng không có người, thoải mái cảm nhận hơi nóng xua đi bao nhiêu mệt mỏi cả nửa ngày hôm nay.
Nhưng mà vui vẻ không bao lâu đã có người đến làm phiền.
"Ối chà ! Hai em gái nhỏ, sao lại đi một mình thế này ?"
Một cậu chàng có vẻ ngoài điển trai tiến đến hỏi han. Jennie nhìn có chút quen mắt, nhưng vẫn chưa thể nhận ra đó là ai. Em theo bản năng siết chặt lấy eo Jisoo, kéo nàng sát về phía mình.
"Kì cục.. Rõ ràng tụi mình đi hai người mà"
Jisoo lầm bầm tỏ vẻ không vui. Có lẽ như bé cưng cũng không thích có người làm phiền khi đang ở cùng Jennie. Điều này khiến em mèo vui chết đi được. Jisoo cũng thích ở riêng tư với em đây này !!
"Haha. Hai em không đi cùng ai nữa sao ? Bạn trai hai em đâu ?"
"Không có bạn trai"
"Tốt quá ! Vậy đi với anh đi, một lần hai em c-"
"Tôi có vợ rồi. Im lặng đi"
Jennie cau mày. Cậu ta lập tức cứng họng, động tác tay đang vừa về phía Jisoo cũng bất động trong không trung. Jisoo vui vẻ xoay người, đội chiếc khăn cừu lên cho Jennie, vẻ mặt vô cùng tự hào chờ đợi được khen thưởng.
"Bé giỏi, thưởng cho bé"
Chụt chụt
"Ưm.. Hôn môi cơ~"
Jennie cưng chiều nghiêng đầu hôn lên môi Jisoo, một tay đỡ lấy lưng nàng, một tay Jennie lại gõ vào vách phòng.
Ngay lập tức cánh cửa phòng xông hơi được mở ra, em chỉ chuyên chú giữ lấy đầu Jisoo mà gay gắt hôn. Phía sau lưng nàng, cậu thanh niên bị hai người đàn ông cơ bắp to lớn mặc đồ phòng tắm màu hồng kéo đi ra ngoài.
"Vợ nhỏ"
"Dạ?"
"Em "cưng" một chút"
"Ư, hư ! Đang ở ngoài đường mà.."
"Chút thôi, không cần cởi đồ đâu. Nhé ?"
"Kì lắm Jendeuk.."
"Ưmm~ Đừng vạch quần bé mà !!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] Em Kim có nuôi một thỏ ngốc
FanfictionKim Jisoo ở giữa là Kim Jisoo trong mắt em.