.kiss.7 [h]

460 37 0
                                    

//chap này không viết hoa//

--

cũng như bao lần trước đó, cơ thể anh và cơ thể cậu dường như hòa làm một. căn phòng tối om, không một tiếng động nào ngoài những hơi thở nặng nề của hai con người liên tục quấn quýt nhau trên giường. 

cậu nằm phía trên, liên tục dùng tay chạm vào nơi nhạy cảm của anh như thể đang chứng minh rằng chỉ có cậu mới hiểu anh nhất. một cái chạm của cậu cũng đủ khiến cơ thể anh mềm nhũn, người lại run rẫy, tay anh bấu chặt vào chiếc chăn bên cạnh. đôi hàng mi như dính chặt lại với nhau. từng giọt mồ hôi liên tục tuông ra từ cơ thể. 

thổ thiển! thật thô thiển!!

"chết tiệt, em thật sự muốn giết chết tôi như vậy sao?... ư..ha"

cảm giác vật thể bên dưới không còn bị chi phối bởi những ngón tay thon dài nữa mà đã chuyển thành một làn hơi ấm nóng bổng đến thổ thẹn. cậu đã ngậm "nó" và liên tục đảo lưỡi. cơ miệng lên xuống, có vẻ như anh thật sự không thể chiến thắng được sắc thái gợi tình này của cậu. cơ thể anh đã run bần bật, rồi cứ thể phóng hết những gì mình có vào vòm họng cậu.

anh nằm thở gấp, còn cậu thì vẫn vui vẻ với chiến lợi phẩm mà mình thu được. đột nhiên anh ngồi dậy, thô bạo đè cậu xuống giường. người anh giờ đây đã nhễ nhại mồ hôi, anh thì thầm:

"em muốn chơi như vậy đúng không?"

cậu cũng chẳng sợ hãi mà đáp ngay "cứ làm đi! làm những gì anh muốn trên cơ thể của em, vì tất cả chúng... cũng đã thuộc về anh từ lâu rồi!"

giọng điệu gợi tình đến điên loạn của cậu càng khiến dục vọng trong anh được đà lấn tới. anh lật người cậu rồi vuốt nhẹ bên dưới như một nghi thức. dùng vật thể to lớn của mình tiến vào một cách thô bạo mà không thông qua bước nới lỏng. 

ban đầu có phần đau đớn, nhưng với cậu những suy nghĩ giờ đây chỉ là làm sao để có thể tiến một bước lên mây.

hãy thỏa mãn em bằng tất cả những gì anh có. trong đêm nay, cả hai ta... và chỉ hai ta.

mặc dù trong Kinh Thánh đã dạy chúng ta rằng phải học cách kiểm soát dục vọng của bản thân, không được khiến cho người khác rơi vào vòng tội lỗi. Chúa cũng muốn con người tránh xa dục vọng nhưng trước đây khi tạo ra con người, Chúa lại ban cho họ cả những cảm xúc và dục vọng? có thể xem đây là một thử thách để toi luyện bản thân nhưng thật tình mà nói thì con người sẽ không thể thoát khỏi những dục vọng ấy một cách dễ dàng. 

đúng thật là khó lòng mà giải thích được nhưng dù cho đêm nay là một đêm đầy tội lỗi đi chăng nữa thì cậu cũng một lòng muốn tận hưởng nó một cách trọn vẹn.

từng nhịp từng nhịp, bị thứ to lớn kia lấp hết khoảng trống bên dưới của mình. cậu liên tục thở dốc, thở ra những âm thanh đầy ái muội. không khí nóng bỏng, dục vọng ngày một tăng cao. hai người không một mảnh vải che thân phút chốc cứ như hòa thành một.

"ư...ha..ư..mm, tuyệt..lắm hư...a"

cậu run rẫy, bên dưới không ngừng co thắt, một đợt phóng thích lần nữa lại đến. tinh túy trong anh đưa vào cơ thể cậu, thật vậy đây đúng là những gì cậu muốn. thân xác được thỏa mãn, chạm ngưỡng ranh giới của dục vọng. cậu không ngừng thở dốc. hơi thở có phần đăm chiêu khi hòa lẫn trong nó là những tiếng rên rỉ đầy mê hoặc.

và cứ như vậy, anh lại tiến vào một lần nữa...

.kiss.7 [h]

[OhmNanon] Hãy hôn em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ