Một lúc sau đó, tại Trung Tâm Thuyền Biển Sao.
"Thưa quý khách, ngài muốn chọn bộ y phục nào ạ ?"
"Làm phiền cho tôi hỏi, ở đây có bán bộ y phục Trung Hoa cho nam không, kiểu như là tà áo phía sau dài....."
"..........Xin lỗi thưa quý khách, hiện tại thì chúng tôi không có bộ nào giống như những gì ngài đề cập đến."
Caelus nhận được kết quả chỉ ậm ừ lại, sau đó rời khỏi cửa hàng với bộ dạng thất vọng.
Trước khi Đội Tàu xuất phát tới trở lại Jarilo-VI, cậu chợt nghĩ đến việc mua thêm một ít đồ dùng sinh hoạt cá nhân, nội thất trang trí phòng mới cho Dan Heng IL, vì anh ấy sẽ trở thành một phần Đội Tàu.
Nội thất cũng mua đủ và đã đem tới trước cửa Toa Tàu Mui Trần, nhưng vấn đề ở đây lớn nhất lại là quần áo cho anh ấy.
Đi tới tận 3 tiệm, mà lại không thể nào có được một bộ giống hệt như bộ của IL đang mặc.
Vốn định rủ Dan Heng đi cùng, nhưng hai người họ vẫn chưa nói chuyện xong thì cậu lại không có cơ hội xen ngang nào, đành phải đi một mình.
Đi tới một tiệm vũ khí, thật trùng hợp khi thấy Yanqing và Jing Yuan bước ra khỏi đấy, trên tay cậu ta toàn là một túi đựng kiếm và vỏ kiếm.
Nếu nói không sai, Yanqing lại nướng hết tiền lương tháng chỉ trong vỏn vẹn 2 ngày, và bước vào tình trạng "Làm gì cũng gọi tướng quân".
"Tướng quân, đó có phải là Nhà Khai Phá không ?"
Jing Yuan theo phản xạ mà nhìn về hướng Yanqing chỉ, thế là 3 cặp mắt nhìn nhau với sự bàng hoàng.
Caelus đi tới chào hỏi, không quên châm chọc vài câu đối với tính đam mê kiếm quá mức của cậu ta.
"Yanqing, lâu rồi không gặp cậu. Cậu lại đi mua kiếm hả ?"
"Tôi vừa nhận lương xong liền đi mua mất rồi, nhưng mà chỉ là mua thêm 30 thanh mà thôi, xong cạn túi mất rồi...."
Yanqing vừa nói vừa cầm cái ví tiền đầy trống vắng, thậm chí còn không có một đồng tiền xu nào cả, cậu suýt nhầm cậu ấy là một kẻ ăn xin bám chân phú ông.
Cậu đảo mắt nhìn về người còn lại, Jing Yuan hiểu rõ đối phương muốn nói gì, trước tiếp nói ra mà không có sự chèn ép.
"Chuyện về Dan Heng, đã giải quyết hoàn toàn chưa ?"
"Cũng giải quyết theo một phương chiều nào tốt đẹp rồi, nhưng mà....."
"Sao vậy ? Vẫn chưa xác định được dấu vết Stellaron ở hành tinh nào khác hả ?"
"Không có, chỉ là tôi đi mua đồ cho cậu ấy, lại phát hiện ra không có cái nào vừa vặn hay có hàng, giờ đang khổ não lắm."
"......Vậy hả ? Tôi hiểu tình huống của cậu rồi, cùng ta đi đến Sở Thiên Quan, ta gửi lại mấy thứ này."
———————————-
Tại Sở Thiên Quan.
"Ngài Tướng Quân, ngài có chuyện gì cần phân phó đến nỗi phải đích thân tới đây gặp tiểu nữ này ?"
"Tôi có một vài thứ đang cất giữ khá lâu. Giờ vật nên trở về với chủ, tôi tới đây vì lý do đấy."
Yukong nhìn Caelus, sau đó lại nhìn hành động của Tướng Quân, cô hiểu rõ phần lớn nên chỉ cúi đầu sau đó đi làm tiếp công việc của mình, 3 người cũng tiến sâu vào bên trong Sở.
Đi được một nửa, Tướng Quân bảo hai người đứng chờ tại đây, còn bản thân tiếp tục đi tới một căn phòng, sau đó triệt để đóng lại cửa.
"Nhà Khai Phá, tôi hỏi cậu một vài điều được không ?"
"Cậu cứ hỏi đi, nếu là nằm trong khả năng của tôi thì đều có thể."
Cậu ấy cứ vẩn vê bảo kiếm của mình, miệng lại dần trở nên khô, cổ họng có chút ứ đọng.
"Nếu....nếu có thể, tôi muốn được trực tiếp so tài với cái vị Dan Heng I gì đó. Khi nào rảnh thì cậu có thể sắp xếp thời gian được không."
"Cái đó....hơi khó......"
"Yanqing, đối thủ mà nhóc muốn so tài là người từng tham gia cuộc chiến Đại Tận Thế, lại còn là đồng đội cũ của sư tổ ta, cậu nghĩ cậu có một chút cơ may nào không ?"
Cả hai suýt bật té ngửa, Jing Yuan đi vào chưa được bao lâu liền đã ra ngoài đây mà không gây ra một chút tiếng động nào cả.
Cả hai tay của ngài ấy đều cầm một món đồ bên trong chiếc hộp, và một cây thương dài vẫn còn ánh lục.
"Caelus, đây là những gì cậu ấy để lại trước khi biến mất không rõ lý do, hãy trả lại cho cậu ấy và gửi lại lời nhắn của ta nhé."
"Cảm ơn ngài Tướng Quân, tôi chắc chắn sẽ gửi lại lời nhắn của ngài."
Cậu nhìn vào cái hộp, khẽ nhìn thấy nó qua lớp băng keo hở, đó là các bộ trang phục cũ giống hệt với bộ mà IL đang mặc.
Cộng thêm với vũ khí không ngờ, liền đã giải quyết được vấn đề khó khăn này.
Nhưng lời nhắn của Tướng Quân lại khiến cậu có cảm giác nảy sinh một tia nghi ngờ chưa bao lâu, nhanh chóng lại chẳng hề có gì như thể nó đã lướt qua rồi biến mất như một cơn gió.
Vài phút sau đó, cậu tạm biệt Jing Yuan và Yanqing trở về đoàn tàu, nhưng giữa đường lại gặp Tingyun đang tản bộ khắp nơi.
"Ân công, lâu lắm không gặp ngài. Ngài vừa mới làm gì ở đó vậy, tôi vừa mới thấy ngài đi ra với Tướng Quân và học trò của ngài ta."
Caelus không nói gì, chỉ tuỳ tiện động đậy hai tay đang cầm đồ, cô ấy liền hiểu ý và gật đầu 3 lần.
Nhưng ánh mắt đó bất chợt lại thay đổi, cậu có chút e sợ.
"Ân công, vừa đúng lúc tôi biết được một thứ này tuyệt lắm, tôi có thể đặc ân nói cho ngài biết đấy."
"Có món đồ nào như vậy hả ?"
Tingyun nhìn quanh ngó ngang, trỏ ngón áp út kéo cậu tới gần, thủ thỉ vào tai cậu.
"Thứ đó ấy nhé, có thể làm tăng hoocmon giúp đối phương đưa tới khoái cảm sớm nhất, hữu hiệu gấp đôi với Bán Rồng hoặc Rồng thuần."
————End———-
BẠN ĐANG ĐỌC
[DH & DH-IL X Caelus] Tiền Kiếp Lẫn Hiện Tại Đều Yêu Cậu Đến Phát Điên
RomanceVì một nguyên nhân chưa thể xác định, Dan Heng bất ngờ bị phân chia thành 2 thể khác nhau. Caelus chịu trách nhiệm chăm sóc và bảo vệ họ cho đến khi tìm được cách hợp nhất lại, nhưng sự việc ngày càng bị đảo lộn hoàn toàn. Caelus đang có ý định hẹn...