Chương 15

953 74 2
                                    

Caelus nhìn lại bức hình hai người hôn nhau, cậu thật sự muốn độn thổ lắm rồi.

Cậu chỉ muốn thử nhân lúc máy chưa chụp được, làm những tư thế yêu đương trong lúc đối phương không chú ý, trải nghiệm cảm giác mạnh mẽ ấy trước ống kính.

Dan Heng rốt cuộc chỉnh kiểu gì mà lại đúng thời cơ quá vậy, cậu thật sự hết đường chối cãi.

Chỉ thấy anh từ từ nhìn lại bức ảnh, sau đó tới lại gần với vẻ mặt có chút ngượng ngùng.

"Em xin lỗi, em chỉ là muốn thử cảm giác......"

"Tấm này......chúng ta chụp thêm những kiểu khác không ?"

"Em không dám, em không.......Hả, anh vừa nói gì ?"

".....Quên đi, xem như anh chưa nói gì."

"Tên ngốc nhà anh ! Đừng tưởng anh không nói gì em không nghe hết đấy !"

"Em mới nói gì !"

"Thôi xong...."

Caelus có cảm giác rằng, lần này mình xong đời thật rồi.

Lời còn chưa tới đại não để load lại, miệng thốt ra những lời lẽ khiến người ta chết tâm, biết bảo cậu làm sao dùng cách nào để chữa lại vết thương cậu tự mình rạch cho Dan Heng.

"Em có vẻ....được chiều quá nên ngày càng giỏi cãi nhỉ. Dám bật lại anh luôn hả ?"

"Không phải đâu anh ! Do cái miệng em hỗn, chưa kịp suy nghĩ thấu đáo, anh rộng lượng tha thứ cho em !"

Cậu chắp tay bái lạy xin lỗi, nhưng đối phương trước mặt cậu là ai, cậu biết rõ chỉ thế này không đời nào dễ qua.

"Tha đâu dễ vậy, kiểu này anh không chỉnh đốn lại em thì đừng mong tối nay ngủ ngon."

"Em xin lỗi mà......"

Dan Heng không nói nhiều lời, mạnh mẽ trực tiếp bế cậu lên, xoạc hai chân cậu ra trước điện thoại, tay anh đặt lên giữa đũng quần của cậu, tư thế này đối với anh mà nói thì nó quá đỗi tuyệt đẹp.

"Công nhận em lúc nào cũng gợi cảm thế này....Thật sự mà nói thì anh sắp không kiềm chế nổi thôi, anh muốn tranh thủ ăn lén trước khi cậu ta phát giác."

"Ý anh là......anh IL ?"

"Còn ai khác nữa."

Anh từ từ lần mò vào bên trong quần cậu với bàn tay trái, cậu cảm nhận được một dòng điện vô hình đang chảy bên trong, làm cậu bất giác phát ra những âm thanh dễ thương.

"Nhạy cảm vậy, hóa ra em vốn đã như vậy rồi......Hay là muốn được anh chăm sóc nên làm vậy ?"

"Không...phải...."

Đũng quần cậu nhô lên một cách lạ thường, thứ phản chủ này hoàn toàn hại cậu không có nổi một đêm tịnh dưỡng, cậu có được một dự cảm chẳng bao giờ tốt đẹp cả.

"Caelus.....Cùng nhau chụp ảnh nào......"

------------------------

Hôm sau, khách sạn Goethe.

*Rầm rầm*

".....Không ngủ nổi....."

IL mải lo lắng cho cậu khi nằm trên giường bệnh nên suốt cả đêm hoàn toàn không thể chợp mắt được một chút nào.

[DH & DH-IL X Caelus] Tiền Kiếp Lẫn Hiện Tại Đều Yêu Cậu Đến Phát ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ