Chương 2

3.5K 310 12
                                    

"E hèm, tài liệu mọi người đang cần đây."

Dan Heng hằng giọng vài hơi, đồng thời để tập tài liệu xuống bàn.

March vốn định lấy bừa một cái, nhưng thấy nếp nhăn ở cánh trái, cô chột dạ mà rút tay lui, tới chỗ Pom Pom hỏi xem nên chọn vị trí nào phù hợp để xây dựng phòng.

Himeko đọc một tập tài liệu, nhưng chưa quá lâu cô lại thở dài, vì những thông tin mà Dan Heng đưa tới cũng hầu như liên quan đến vụ Stellaron đang bành trướng lâu dài mọi nơi.

Mọi việc đang dần phức tạp hoá, huống hồ giờ lại có thêm thành viên mới gia nhập Đội Tàu.

"Tạm thời thì, chúng ta sẽ từ từ chọn địa điểm mới sau. Với tư cách là đoàn trưởng, nên quay lại Jarilo-VI để giải tỏa stress mấy ngày nay. Không có ai ý kiến gì chứ ?"

Không có âm thanh cũng như cánh tay nào thể hiện sự phản đối, Himeko và Pom Pom quyết định thiết lập tuyến đường quay lại.

"Và về thành viên mới IL, Caelus sẽ là người chăm sóc nhé, Dan Heng cũng trông cậy vào cậu."

Caelus lúc này như thể sét đánh ngang tai, bàn tay đang chạm chạm lên má IL run rẩy tột độ.

Giữa lúc IL chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, Dan Heng đập bàn phủ nhận chuyện này.

"Nếu là người trông nom Dan Heng IL, tôi mới là người phù hợp mà, cư nhiên đùn đẩy cho Caelus làm gì ?"

Himeko nhận ra sự bất thường qua lời nói, định mở lời nhưng lại bị Welt Yang nói vào.

"Dan Heng, cô ấy ban đầu cũng có cân nhắc cậu lo cho cậu ta. Nhưng nếu làm như thế, cậu sẽ phải luôn đối diện với chính tiền kiếp của mình, sợ rằng có những chuyện cậu muốn quên đi lại hiện lên thì sao ?"

"Chuyện...Chuyện đó....."

"Còn nữa, tôi có thể khẳng định rằng cậu sớm muộn gì sẽ có lúc nổi loạn, nhất là sau khi ngắm nhìn quá khứ quá lâu. Điển hình như cậu ta - một cái bóng dưới quá khứ đã bị chôn vùi của cậu."

"Tôi...."

Bị nói trúng tim đen, anh khẽ cúi gặm mặt xuống, chẳng thể nói thêm câu nào, nhưng ánh mắt vẫn không ngừng nhìn về cậu, mong chờ cậu tới xoa dịu đi cảm giác tội lỗi trong lòng anh.

Caelus đứng dậy, khẽ ôm lấy Dan Heng dưới ánh mắt của 4 người.

IL cũng tận mắt chứng kiến, chẳng hề động đậy, nhưng ánh mắt lại lườm tên hiện tại đang nhận được sự quan tâm của đối phương.

Sát khí như thể đang muốn cầm vũ khí tiện tay nào đó để giết đi bản thể khác của mình.

"Dan Heng, nếu như anh cảm thấy tôi vất vả quá, vậy thì chúng ta cùng nhau chăm sóc cậu ta đi."

"Nhưng mà....nếu như vậy thì chính cậu sẽ là người vất vả nhất đấy. Tôi thì có thể không cần lo, nhưng mà cậu ta như thế, chẳng phải cậu mới là người....."

Caelus đưa một ngón tay lên môi Dan Heng, ra hiệu anh im lặng, giải thích nguyên do sâu xa về việc này.

"Dan Heng, ngày đó nếu anh và March không tìm thấy tôi ở Trạm Không Gian, có lẽ đã không thể đứng đây cười vui như bây giờ. Chuyện này tôi cứ ngỡ rằng, nếu như không có 2 người, tôi có thể sẽ bị mắc kẹt lại đấy, với trí nhớ hầu như chẳng còn gì cả."

"Caelus....."

"Tôi muốn chăm sóc anh và anh ấy. March cũng có thể phụ tôi, nhưng đây người cần chăm sóc bây giờ là tiền kiếp của anh đấy. Tôi cũng đã đưa người về đây, chẳng lẽ tôi không thể gánh vác một phần trách nhiệm ?"

"........"

Dan Heng bị những lời nói này của Caelus hoàn toàn đả động tới mạch suy nghĩ của mình, không ngờ rằng cậu cũng có ngày này.

Nhưng chuyện gì cũng có cái riêng của nó, anh lạnh lùng đi tới trước mặt IL, nói với một tông giọng lạnh lùng thường ngày.

"Ra tới chỗ kia, chúng ta sẽ nói chuyện riêng với nhau, Dan Heng IL."

Tính khí giống nhau, đối phương cũng đứng dậy và gật đầu theo.

Dan Heng đi tới Toa Phòng Khách, IL vốn định đi nhưng lại bị Caelus giữ bàn tay, theo quán tính mà quay đầu nhìn biểu cảm của người thương.

"Sao vậy, Caelus ? Lo cho anh hả ?"

Caelus nhìn vào hành động vô thức này của mình, cậu liền rút tay ra, xua tay liên hồi.

"Không.....Chuyện đó, Dan Heng anh ấy cũng lạnh lùng, ít nói như vậy rồi, anh đừng nên để ý nhiều."

"Anh biết, anh và cậu ta giống nhau mà."

IL nói xong liên công khai hôn má cậu, Pom Pom thấy liền đánh rơi chiếc muỗng, còn người đang nắm tay cửa trên đấy nhìn thấy giờ lại còn phẫn nộ hơn.

Tay nắm cửa bằng thép cũng có vài nếp gập, sức lực ngày càng mạnh như thể chuẩn bị một trận tử chiến.

IL không trêu đùa nữa, trước khi đi còn không quên chạm nhẹ vào chỗ vừa hôn, Caelus liền có cảm giác như thể đang lên tới 9 tầng mây.

"Caelus ơi, vận đào hoa này của cậu cũng là quá tuyệt đi ~. Chia sẻ cho tớ bí quyết hớp hồn đối phương nào."

"Cậu nên trật tự đi March. Tớ bây giờ đang thật sự rất muốn kiếm một cái lỗ đen để chui xuống đây."

Thế này cũng quá là không thể ngượng hơn nữa.

Dan Heng cùng lắm thì chỉ làm vậy lúc hai người hoàn toàn ở riêng với nhau mà thôi, giờ tiền kiếp của đối phương lại bạo dạn thế này, hôn má công khai luôn đấy.

Làm sao đây ?

Cậu thầm yêu Dan Heng, mà cư nhiên xuất hiện tiền kiếp của người mình yêu đơn phương.

"Tôi phải làm thế nào đây chứ ? Tôi chỉ là một chàng trai với trái tim mỏng manh này thôi mà !"

———-End——-

[DH & DH-IL X Caelus] Tiền Kiếp Lẫn Hiện Tại Đều Yêu Cậu Đến Phát ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ