Bảo Tàng Lịch Sử Kinh Thành của Belobog.
"Caelus, so với sự thưa thớt trước đây, ở đây đâu đâu cũng là người người tới thăm, đến nỗi.....bóng thưa chẳng thấy đâu....."
March đang chen lấn tiến vào, nhưng chưa được cất bước vào bên trong hơn thì lại bị người vô duyên đẩy ra sau. Caelus hiện giờ đang được IL cõng trên lưng như một em bé, vô tình lọt vào ống kính của vài người.
Khỏi nói cũng đủ ám hiểu, họ chắc chắn có những suy nghĩ không đâu vào đâu.
Cũng rất cảm thấy may mắn vì đây không phải nán lại ở Xianzhou Luofu, vì cậu có một lần vô tình suýt bị ngã, Luocha tình cờ đỡ cậu đứng dậy.
Chữa một chút sau đó rời đi một cách nho nhã, Xueyin từ đâu xuất hiện nhét tờ giấy vào túi áo cậu, rồi rời đi mà không nói một lời.
Biết được bên trong là gì, liền nhanh chóng xếp lại thành một Thuyền Sao nhỏ và thả trên đường ra vũ trụ. Cậu không nghĩ tới tình huống này lúc đầu lắm, nhưng ấn tượng vẫn còn lưu đọng lại.
Ai đó cũng làm như vậy nữa, cậu sẵn sàng lấy gậy bóng chày hoặc thương hoả chọc thẳng vào mặt luôn, không nể nang ai.
"Tiếp theo, chúng ta sẽ có thêm những đoàn khách mới cùng tham gia, hãy cùng....Caelus, có phải cậu không ? Lâu lắm không gặp, cậu ngày càng khác hẳn đấy"
Một cô gái độ tuổi gần trung niên, tiến tới chỗ họ từ từ. Caelus tuy không nhớ rõ khuôn mặt khi suốt ngày tháng ở hành tinh kia, ngữ điệu và tính tình ẩn chứa bên trong giọng nói vẫn không thay đổi, vì cậu đã từng làm quản lý bán thời gian ở Bảo Tàng.
"Eric-san, cũng đã lâu rồi nhỉ. Hiện tại công việc ở đây có diễn ra thuận lợi không ?"
"Đương nhiên là có rồi, quản lý. Từ lúc cậu rời đi đến bây giờ, chưa có ngày nào là thưa khách hết, tiền thu vào cũng trích ra một phần để hỗ trợ cho Thành Phố Ngầm. Nếu cậu đã tới đây định cư một thời gian ngắn, không phiền thì cậu có thể giúp đỡ một thời gian ngắn không ?"
"Cái đó thì....có hơi quá......"
Cậu còn định hướng dẫn cho 3 người kia vì họ chưa lần nào ghé thăm bảo tàng cũng như chuyện đã từng làm thêm ở đây một thời gian. Nhưng họ đã nghe hết rồi, liền khẽ nắm áo sau lưng cậu, March nhìn cậu với ánh mắt đầy khẩn thiết, Dan Heng và IL cũng nhìn cậu bằng ánh mắt đó, nhưng không hề lộ liễu.
Cậu thầm tự nghĩ, mấy người nghĩ làm quản lí dễ lắm hả ?
Nhưng cũng đành phải bất lực dưới họ, chỉ có thể gật đầu một cách miễn cưỡng nhất, ít nhất là không làm họ cảm thấy phật lòng.
"Lát nữa tôi sẽ trình bày sự việc cho quý cô Pela, vì tình hình khá là nhàn rỗi nên cậu cứ dẫn bạn cậu tham quan trước."
"Tôi hi vọng rằng đừng bị mất thêm một món đồ cổ nào ở đây nữa."
Eric rời đi, Caelus liền đưa họ tới chỗ ngồi ở khu giải lao.
"Cậu tuyệt vời lắm, Caelus. Từ khi nào cậu làm việc bán thời gian cho họ vậy, sau không rủ tớ để tớ có thể phụ cùng ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DH & DH-IL X Caelus] Tiền Kiếp Lẫn Hiện Tại Đều Yêu Cậu Đến Phát Điên
RomanceVì một nguyên nhân chưa thể xác định, Dan Heng bất ngờ bị phân chia thành 2 thể khác nhau. Caelus chịu trách nhiệm chăm sóc và bảo vệ họ cho đến khi tìm được cách hợp nhất lại, nhưng sự việc ngày càng bị đảo lộn hoàn toàn. Caelus đang có ý định hẹn...