Chương 20

674 46 0
                                    

Những cơn gió lạnh buốt tựa như những ngọn dao sắc bén, thổi qua những con người nhỏ bé đang ngắm nhìn thứ kì lạ trên bầu trời.

Bông tuyết đung đưa theo cơn gió tạo nên một trận tựa như mũi tên bắn ào ạt, chỉ xẹt qua một bên da cũng tạo ra những vết thương không đáng có.

Gepard cũng không phải là lần đầu tiên ứng phó với trường hợp quái đản này, ngay lập tức dựng khiên trên tay che chắn cho mình.

*Keng......*

Cửa chính mở toang ra do ảnh hưởng của gió tuyết, Dan Heng cầm thương Kỵ Vân bước vào không một lời thông báo, nhìn Geprad với ánh mắt đầy sát khí và vô hồn.

"Caelus....."

"Cảm giác này......phải loại trừ nguy cơ ngay từ trứng nước !"

Anh bức tốc tới ngay trước mặt đối phương mà không dao động đến làn gió, đâm thẳng vào hộp đàn của Gepard, tạo ra một chân động lớn đến người cầm.

"Kragh......Tên khốn !"

Không để Gepard có cơ hội phản đòn lại, Dan Heng tấn công nhanh và không sơ hở liên tục vào đối phương, IL quan sát trên không cũng tiếp viện bằng cách tạo những bông sen khắp dinh thự, sau đó kích nổ chúng một cách không thương tiếc.

Những dòng nước như thác gặp trời lạnh liền đóng băng lại, cả dinh thự nguy nga hiện tại đang có nguy cơ chìm trong băng giá, Gepard hoàn toàn không biết ứng phó thế nào.

Caelus và Lynx ở phòng vệ sinh đang cố gắng làm sạch mùi dưa muối, cũng phát run lên vì nhiệt độ bỗng xuống thấp hơn ngưỡng chịu đựng của họ.

"Lạnh quá....."

"Máy sưởi vẫn hoạt động, nhưng lạnh ngắt này sao có thể chịu được ! Tôi ra kiểm tra đây, cậu đừng có mà đi đâu hết đó !"

Lynx có sức chịu đựng cao hơn, đề nghị cậu tiếp tục xử lý mùi dưa muối, bản thân đi kiểm tra hệ thống lò sưởi cũng như nhìn ngó bên ngoài đang xảy ra chuyện gì, vừa sức thì còn có thể ứng phó một tay.

Caelus tự nhìn lại mình trong gương, cậu muốn tìm thứ gì đó xóa đi vết cắn trên cổ, Lynx không để ý tới nên cũng chỉ còn cách tự mình tìm thôi.

Nhưng mà bên ngoài thì đang hỗn loạn, bên trong cũng chưa biết có an toàn hay không, chẳng dám tùy tiện hành động bất cẩn.

"Rắc rối này rồi tới rắc rồi khác......Dan Heng, anh ở đâu......"

----------------------

Nửa tiếng sau.

Gepard chiến đấu quá lâu, thể lực bền bỉ cũng bị hao mòn, thở dốc liên tục.

Dan Heng vẫn còn có nhiều sức lực, trên người cũng có những vết bầm, nhưng ánh mắt săn mồi vẫn không ngừng nhìn vào đối phương.

"Cậu....chúng ta là đồng minh mà....gây sự thế này có ích gì....."

"Tôi vốn cũng chẳng muốn thế này, nhưng tôi tới đây chỉ là giành lại người mà thôi. Caelus đang ở đâu ?"

"TẤT CẢ ĐỨNG YÊN ! CẤM MANH ĐỘNG !"

Bronya tới kịp lúc cùng với các binh lính yểm trợ cho đối phương, March và Serval nhanh chóng chạy vào can ngăn hai phía, không để tiếp tục chuyện này diễn ra làm náo động cả Belobog.

[DH & DH-IL X Caelus] Tiền Kiếp Lẫn Hiện Tại Đều Yêu Cậu Đến Phát ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ