tuwid-tuwidan

298 6 1
                                    

FAST FORWARD ***

dahil sa makulit na pinsan ni leslie halos hindi na ko masyadong nakaka punta sa lungga nila, sayang tuloy hindi na ko masyadong nakaka sama sa kanila mag movie marathon, pati sa recess halos mag isa na lang akong kumain pano ba naman kasi pupunta pa yung ugok na si vhon sa classroom para lang maka sabay ako? tae sya. kahit libre nya pa yung pagkaen ayoko pa din sumama sa kanya noh, SO CREEPY kaya nya.

nung kinausap ko naman si les kung bat ganon ang sabi lang nya na challenge daw sakin kasi hindi daw ako nahulog sa alindog na taglay nya? pwes HINDI TALAGA. 

actually gwapo si vhon ang sexy pa, kaya lang wala kasi akong panahon mag lovelife kaya kahit kagwapong nilalang nya tablado talaga sya sakin.

ikaw ba naman ma bitter la-lovelife ka kagad?

agad-agad? maharot lang ang peg?

pero dahil din sa pag iwas ko sa mga tropa ko ang lagi kong ginugulo ay si choi. yung baklang malandi, na halos lahat ng nakaka salubong na lalaki kinakawayan nya, parang tanga lang talaga to minsan, may balak atang kumandidato  to ee =.=

lagi kaming nag sasabay pumasok tyaka umuwi pag pareho kami ng schedule, sya din halos ang kasabay ko pag break time, ako ang laging  pumupunta sa department nila kasi hindi naman ako pupuntahan ng baklang yun sa department namin ee, mas gusto pa nun mag boy hunting kesa samahan ako.

at ngayon, on the way na ko sa department nila, kakatapos lang ng klase ko at alam kong wala na din syang klase,kaya aayain ko syang mag mall, 

ang totoo kasi nyan may isang monggoloid din na nag hihintay sakin sa mall, sinabi kasi ni vhon kay leslie na mag kita daw kami sa isang pastfood chain sa mall ng 2pm, at mag hihintay daw sya dun kahit anong mangyari, kahit sinabi pa ni leslie na wag na sya mag aksaya ng oras dahil hindi ako pupunta but still mag hihintay pa din daw sya.

kaya ang naisip ko para huminto na sya sa kahibangan nya, kelangan meron na akong ipakilala sa kanyang boyfriend.. oo  BOYFRIEND

kaya nga ako napadpad ngayon dito sa department nila choi ee, sya kasi ang pag papanggapin kong jowa ko,

bakit?

kasi pag sa kanya walang sabit at walang mag seselos hhahahaha

yun nga lang kelangan pa syang ipractice :) 

"hi choi ^_____^"

eerrr, anung masamang hangin nnman ang nag dala sayo dito?

"eee, badiinnng, samahan mo ko sa mall ^_____^"

why'ness? gogorabels si akis ee

"eeh? dali na bakla >.<"

A-YO-KO makulit lang?

"bakeeeet? dalii na, libre kita ng fries :) hahahha"

bading kaya q bumili nun, effort much para sa fries? chupii kna dito. daliiii DISAPPEAR-APIR !!

"eee choi, sige na puhleeesss"

yuck!! muka kang chuwawa ! dont cha' dare do that again !!

"sige na kaseee samahan mo na ko!!! kelangan ko ng tulong mu ee"

ano naman yun aber? 

"mag panggap kang boyfriend ko ngayong araw ^_____^"

pppfffttt. mmm HOY!! ako nga tigil-tigilan mo,!! ako? mag papanggap na jowa mo? ee di hamak naman na mas maganda ko sayo hahahha ambisyosa ka hahhaha

"tenamuuu.. sige na bakla? >.< may stalker kasi ako ee !!"

hala, hala, hala, parang gago sya ooohhh, stalker you like? feeling much girl? pppfftt yang feslak na yan umiistalker? hahahhaha ilang katol nahithit mo huh? WAHAHAHA

Beks Be My BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon