08
Tần Nam Tự vừa đến bệnh viện liền nhận thấy có gì đó không đúng lắm.
Bệnh nhân không nhiều mấy, bác sĩ và y tá đeo khẩu trang liên tục tới lui, thoạt nhìn có vẻ rất bận rộn, nhưng lại có phần vô tổ chức, giống như chính họ cũng không rõ bản thân cần làm gì.
Bệnh viện này hắn đã cho người điều tra, nguồn gốc không có vấn đề gì bất thường, là bệnh viện tư nhân, nhắm vào những người có thu nhập cao sẵn sàng chi tiền để được dịch vụ tốt nhất, cho nên có thể giải thích vì sao bệnh nhân ở đây khá ít.
Nhưng mà Tần Nam Tự bảo trợ lý Tiêu gọi cho ai đó, nếu không ngoài ý muốn, Giang Đăng hẳn đã gặp chuyện.
—— Giang Đăng bên này còn đang cố gắng tìm cách đối phó Giang Khải Sơn, Giang Khải Sơn muốn diệt trừ Giang Đăng, nhưng lại kiêng kỵ Tần Nam Tự.
Giang Đăng nói không sai, nếu đổi lại là người khác bao dưỡng Giang Đăng thì có thể xem cậu như con búp bê để người khác mua vui, nhưng đổi thành Tần Nam Tự, lại không hẳn mang ý nghĩa đó.
Dù sao Tần Nam Tự xưa nay nổi tiếng giữ mình trong sạch, sau khi có Giang Đăng bên cạnh cũng chẳng thấy hắn mờ ám với bông hồng nào khác, ai cũng dễ dàng nhìn ra sự trân trọng mà Tần Nam Tự dành cho Giang Đăng.
"Nhưng mà,"
Giang Khải Sơn lại ho khan mấy lần, "Mày cảm thấy hôm nay tao tha cho mày thì Tần Nam Tự sẽ bỏ qua cho tao sao? Sẽ để con trai tao yên? Tao và mày đều không biết hắn có thể buông tha cho ai hay không, Giang thị còn có ngày hưng thịnh dưới tay hắn sao?"
Giang Đăng bình tĩnh nói, "Nói cho cùng, Giang thị mới là gốc rễ quan trọng đúng không? Ông cũng không muốn thấy cơ nghiệp mấy đời của Giang gia vì ông mà huỷ đi.”
Giang Khải Sơn cười : "Mày đừng có đề cao tao, tao cũng chẳng còn mấy hơi tàn nữa, Giang thị để lại cho mày tao chết không nhắm mắt được, nếu đã không còn đường lui, vậy tao nhất định phải kéo mày xuống lót xác cho tao —— vậy cũng không uổng phí tao nuôi mày nhiều năm như vậy.”
Trong bóng tối họng súng giảm thanh lạnh lẽo âm thầm hướng về phía thái dương của Giang Đăng, Giang Đăng cố gắng điều hoà nhịp tim tránh mình xúc động, nhạy bén phát hiện mấy chỗ có thể ngắm bắn tới cậu, cậu luôn chú ý chuyển động của những nơi đó.
Giang Đăng không nắm chắc mình có thể thoát khỏi nơi này không, dáng vẻ bình tĩnh đối đáp vừa rồi chỉ là giả bộ, thật ra trong lòng cậu đã sớm sợ gần chết.
Hai năm nay tuy rằng từng bị Tần Nam Tự ép buộc học cách dùng súng cùng những lưu ý khi bị ngắm bắn, thế nhưng lúc ấy cậu chẳng mấy để ý học hành, Giang Đăng chẳng ngờ một ngày mình thật sự rơi vào tình thế nguy hiểm trước họng súng, cho nên hiện tại năng lực ứng đối của cậu không tốt lắm, còn may độ nhạy bén cùng phản xạ của cậu lại không tệ, nhưng chỉ dựa vào điểm này để thoát khỏi sát thủ được Giang Khải Sơn sắp xếp cẩn thận, cơ hội này cũng quá nhỏ đi.
Cậu vốn cho rằng dù gặp phải tình huống nguy hiểm nào thì Tần Nam Tự cũng nhất định sẽ tới kịp để cứu mình, càng không ngờ tới Giang Khải Sơn lại bất ngờ nhập viện, Giang Đăng hiện tại còn băn khoăn xem bệnh tình nguy kịch này của Giang Khải Sơn có phải chỉ là cái cớ để dụ cậu vào tròng hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi dựa vào đàn ông
Truyện NgắnTén truyện: Tôi dựa vào đàn ông Tác giả: Nhất Chích Tương BL - Truyện ngắn - Kết thúc Hiện đại - Bánh ngọt nhỏ Tình trạng bản gốc: Hoàn (11 chương) Tình trạng bản edit: Hoàn 17/5/2023 - 20/5/2023 Giang Đăng là một đứa con ngoài giá thú đầy tham vọn...