09
Thật ra Giang Đăng bị thương khá nhẹ, chỉ bị một vết xước và bỏng do viên đạn xược qua, vết thương này so với bị súng bắn thẳng vào người mà nói thì quá nhẹ.
Cho nên Giang Đăng chỉ ở lại viện vài ngày rồi về nhà.
Giang thị còn có một đống chuyện đang chờ cậu tới xử lý, những kẻ bụng dạ khó lường của Giang gia có lẽ sẽ thừa dịp giá cổ phiếu bị ảnh hưởng bởi cái chết của Giang Khải Sơn mà động tay động chân, tóm lại không có khả năng cậu có thể thoải mái mà dưỡng thương được.
Nhưng sau khi bận rộn xong, vết thương của Giang Đăng cũng đã gần như lành xong.
Hôm nay là lễ Thất Tịch, Giang Đăng cảm thấy bản thân xem như vừa trải qua kiếp nạn, thế nào cũng muốn thừa dịp này cùng Tần Nam Tự ăn mừng một phen.
Nhưng chắc chắn Tần Nam Tự sẽ không nhớ rõ ngày Thất Tịch, dù sao tên SB kia ngoại trừ phía dưới cong ra, những nơi khác trên người hắn đều thẳng đến không thể thẳng hơn nữa.
Được rồi, đồng chí Giang Đăng cảm thấy mình có nghĩa vụ phải cải thiện sinh hoạt chồng chồng của họ, liền bắt đầu từ ngày Thất Tịch này đi.
Nhưng Giang Đăng hiển nhiên đã đánh giá quá cao bản thân, cậu chống tay ngồi nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ ra được chủ ý hay ho nào.
Đi xem phim với Tần Nam Tự? Ăn tối dưới ánh nến? Sau đó cùng hắn trải qua một đêm khó quên trên chiếc giường đầy hoa hồng? Không khỏi quá tục tĩu đi, hơn nữa Tần Nam Tự cũng không có thời gian cùng cậu chơi đùa cả một ngày như vậy.
Tiểu Giang trầm mặc, cậu cảm thấy bằng không sẽ đơn giản hóa một chút, trực tiếp làm bước cuối thôi, thế thì cả hai đều vui vẻ, Tần Nam Tự nhất định tham gia nhiệt tình, chẳng phải vừa nhanh vừa vui sao.
Nghĩ xong, Giang Đăng lên web đăng một bộ đồ ngủ gợi cảm, quyết định tối nay ép khô Tần Nam Tự! Nhất định ép tới sáng mai hắn không còn sức xuống giường! Kế hoạch này quá hợp lý rồi.
Truyện chỉ được đăng tại Wattpad anlam3298, mọi trang khác đều là ăn cắp.
Buổi tối, Tần Nam Tự mang theo hộp cơm về nhà.
Ai mà ngờ được hai vị tổng giám độc sống chung với nhau mà mỗi ngày đều ăn cơm hộp của công ty, nguyên nhân chính là bởi vì hai người đều không biết nấu, vào bếp lần nào là lần đấy phòng bếp cũng rối tung cả lên.
Vừa bước vào, Tần Nam Tự liền nhanh chóng nhận thấy có gì đó khác ngày thường.
Phòng khách chỉ bật một bóng đèn nhỏ ánh sáng mờ mờ, nhưng bếp lại bật đèn sáng trưng, Giang Đăng nhất định sẽ không xuống bếp nấu ăn, vậy ai mở đèn phòng bếp?
Tần Nam Tự mang theo nghi hoặc đi qua phòng bếp, phát hiện trên chiếc bàn cực lớn của nhà bọn họ đặt một cái khay rất to, phía trên phủ một lớp vải lụa dày, thoạt nhìn giống như thức ăn dành cho bữa tiệc nào đó.
Tần Nam Tự: "..." Ai có thể nói cho hắn biết Giang Đăng lại đang làm trò gì nữa đây.
Hắn đến gần chiếc bàn dài, bên tai nghe thấy tiếng động "ong ong" càng đến gần âm thanh càng rõ, gần như nháy mắt hắn liền đoán được âm thanh là từ đâu phát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi dựa vào đàn ông
Truyện NgắnTén truyện: Tôi dựa vào đàn ông Tác giả: Nhất Chích Tương BL - Truyện ngắn - Kết thúc Hiện đại - Bánh ngọt nhỏ Tình trạng bản gốc: Hoàn (11 chương) Tình trạng bản edit: Hoàn 17/5/2023 - 20/5/2023 Giang Đăng là một đứa con ngoài giá thú đầy tham vọn...