10
Chín giờ sáng, buổi đấu giá hàng năm diễn ra tại tầng cao nhất của tòa nhà Thịnh Thế ở trung tâm thành phố B, khách mời đều là những nhân vật nổi tiếng trong ngành, cũng có thể xem nó là một bữa tiệc của giới thượng lưu.
Giang thị gần đây đang có đà quay lại đỉnh cao, thế nên không ít người có mặt ở đây đều muốn chào hỏi Giang Đăng.
Thương trường trước nay đều là gió chiều nào theo chiều đó, mặc kệ trước kia bạn ai vị trí ở đâu, chỉ cần hiện tại bạn nắm đủ quyền lực, vậy bạn chính là tiêu điểm ở đây.
Ngay khi Giang Đăng mang theo trợ lý Trần bước vào, liền có vài người lục đục tới vây quanh bắt chuyện với cậu, từ sở thích đến thời sự, chính là không nhắc gì đến chủ đề thật sự mà họ muốn.
Những nhân vật tinh anh ở đây ai mà không lắm mưu nhiều kế, ai không giỏi đưa đẩy? Mọi người đều hiểu rõ: phải chèo kéo tạo thân thiết trước mới có thể nói chuyện lợi ích được, nếu trực tiếp nói rõ mục đích mà họ muốn, kẻ đó nhất định là tên ngốc thích tự chuốc phiền phức.
Gương mặt Giang Đăng có vẫn còn nét ngây thơ chưa trưởng thành, nhưng chơi khuấy bùn cho đục nước với đám cáo già này đã sớm thành sở trường của cậu.
Gần đây Giang thị mua được một mảnh đất, có vị trí thuận lợi dự là sẽ phát triển rất tốt, thế nên ai cũng mang tâm tư tới chia một phần bánh này với Giang Đăng, thuộc dạng mua bán vốn ít lời nhiều.
Chiếc bánh này của cậu tuy nhỏ, nhưng lại không ít người muốn phần, cái này xem ra phải coi xem ai có quyết tâm hơn.
Tần Nam Tự vừa bước vào đã thấy cảnh Giang Đăng bị một nhóm người vây quanh, hắn cũng biết nguyên nhân trong đó, thế nên chỉ cầm một ly rượu vang đỏ ở một bên uống rượu với trợ lý của mình.
Có người tiến lên bắt chuyện với hắn, khoé mắt Tần Nam Tự còn đang nhìn Giang Đăng, đột nhiên bị người gọi cắt ngang suy nghĩ đứt suy nghĩ, hắn không vui nên quay đầu lại xem đó là ai.
Người tới thoạt nhìn không chênh lệch mấy với tuổi của hắn, gương mặt coi như ưa nhìn, mang vẻ nho nhã vô hại, Tần Nam Tự chỉ mơ hồ nhớ đây là thiếu gia của một công ty nào đó, thuộc về phú nhị đại có tham vọng.
"Tôi là Vũ Thuấn." Người đàn ông giới thiệu bản thân, "Tôi sợ anh không còn nhớ tôi."
Tần Nam Tự cười xa cách: "Thì ra là tiểu Vũ tổng, vẫn có chút ấn tượng."
Vũ Thuấn cũng không khó chịu, thoải mái nói vài chủ đề với hắn, hoàn toàn không có dáng vẻ của nhị thế tổ.
Loại người này thật ra cũng rất dễ đoán được lý do gã tiếp cận hắn, nhưng cũng thuộc dạng bám dai nhất.
Hai người lại nói vài câu khách khí, Vũ Thuấn lại chủ động nói về Giang Đăng, "Giang tổng đó, gần đây tôi thấy anh ta rất nổi bật đấy. Tôi nghe nói anh ta rất thân thiết với anh."
Tần Nam Tự nhấp một ngụm rượu vang đỏ, "Thế sao? Vũ tổng nghe tin từ đâu ra?" Hắn tỏ vẻ nghi hoặc hỏi ngược lại, giống như hắn thật sự cũng không biết Giang Đăng là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi dựa vào đàn ông
Storie breviTén truyện: Tôi dựa vào đàn ông Tác giả: Nhất Chích Tương BL - Truyện ngắn - Kết thúc Hiện đại - Bánh ngọt nhỏ Tình trạng bản gốc: Hoàn (11 chương) Tình trạng bản edit: Hoàn 17/5/2023 - 20/5/2023 Giang Đăng là một đứa con ngoài giá thú đầy tham vọn...