02
Sau khi Giang Đăng lên xe, vừa đưa tay nới lỏng cà vạt, điện thoại trong túi liền vang lên.
Khỏi đoán cũng biết là ai, ghi chú cuộc gọi là —— Tần SB.
Chữ viết tắt không văn minh này dùng để ghi chú cho Tần Nam Tự là thích hợp nhất, hắn sinh ra đã đứng trên người khác, có lẽ thật sự không hiểu bình thường người ta viết tắt SB là từ gì.
Giang Đăng không nghe máy.
Cũng không phải do vừa rồi bị cậu nhóc kia nói cậu bán mông mà hờn dỗi, chỉ là Giang Đăng thật sự đau thắt lưng.
Vừa nhắc tới chuyện này liền không thể không mắng Tần Nam Tự, cả người hắn giống như luôn trong kỳ động dục, cậu chỉ nhìn hắn thôi mà hắn cũng nhào lên được. Giang Đăng cứ như vậy mặc kệ di động vang lên suốt một đường, tài xế là người của Tần Nam Tự, nghe tiếng chuông reo mà sợ hãi cả đoạn đường.
Gã muốn nhắc nhở Giang Đăng bắt máy đi, nhưng lại sợ chọc giận cậu, chọc cậu lại chẳng khác gì chọc Tần Nam Tự.
Giang Đăng đi theo Tần Nam Tự đã lâu, mà mối quan hệ giữa hai người từ lâu không còn đơn giản là bao nuôi và được bao nuôi.
Truyện chỉ được đăng tại Wattpad anlam3298, mọi trang khác đều là ăn cắp.
Giang Đăng đến căn hộ của hai người, phòng khách không mở đèn tối om, cậu thở phào nhẹ nhõm, bật đèn lên.
Chưa kịp lấy lại nhịp thở bình thường, đã thấy rõ một người đàn ông đang ngồi trên sô pha nhìn cậu.
Người đàn ông trông như vừa mới từ cuộc họp nào đó trở về, lông mày cau lại cáu kỉnh, di động đặt trên bàn thủy tinh sáng bóng, bên cạnh đặt một chai rượu vang đỏ đang uống dở.
Giang Đăng mím môi, đến gần mới thấy rõ giao diện di động của Tần Nam Tự đang dừng ở trang nhật ký điện thoại ghi tên cậu.
Tần Nam Tự vẫn nhìn cậu, từ lúc cậu mở cửa bước vào ánh mắt luôn dán chặt trên người.
Giang Đăng tới nay đã đi theo Tần Nam Tự gần hai năm, đã sớm nắm bắt được tính khí của hắn, biết chuyện hôm nay không dễ để hắn cho qua.
Từ trước đến nay Giang Đăng luôn là người thức thời, cậu trước tiên cởi bỏ áo vest, lộ ra thân thể gầy gò được áo sơ mi bao bọc, sau đó thong thả cởi hai cúc áo trên cùng, nghiêng người ngồi vào lòng Tần Nam Tự.
Tần Nam Tự không nhúc nhích, mặc cho cậu làm gì thì làm.
Giang Đăng cũng không bị vẻ lạnh nhạt này dọa, chậm rãi ngẩng đầu lên, dùng lưỡi liếm môi hắn.
Một cái, hai cái, ba cái.
Giống như chú mèo nhỏ lười biếng uống nước, từ từ làm ướt môi người đàn ông.
Giang Đăng sau đó tách khỏi môi Tần Nam Tự một chút, động tác nhẹ nhàng đầy tính khiêu khích khiến nhịp thở của hai người đều bắt đầu tăng lên.
Giang Đăng thấy Tần Nam Tự vẫn ngồi yên đấy, lại cố ý thở mạnh hơn, từ nhẹ đến nặng, kích thích ham muốn của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi dựa vào đàn ông
Historia CortaTén truyện: Tôi dựa vào đàn ông Tác giả: Nhất Chích Tương BL - Truyện ngắn - Kết thúc Hiện đại - Bánh ngọt nhỏ Tình trạng bản gốc: Hoàn (11 chương) Tình trạng bản edit: Hoàn 17/5/2023 - 20/5/2023 Giang Đăng là một đứa con ngoài giá thú đầy tham vọn...