03
Sáng thứ hai có cuộc họp cổ đông.
Giang Đăng ngồi ở ghế chủ trì, khoác trên người âu phục chỉnh tề.
Thân thể cậu gầy gò, ngón tay thỉnh thoảng gõ vào mặt bàn, gương mặt lạnh nhạt, khiến người ta nhìn không ra tâm tư của cậu.
Ngồi xung quanh đều là cổ đông của Giang thị hoặc là nhân viên cao tầng của công ty, đều là những người ở Giang thị đã lâu, sớm là cáo già thành tinh.
Giang Đăng mang danh sinh viên đại học nên không thể dựa vào vị trí tổng giám đốc để lập uy trước mấy con cáo già này, nhưng cậu từ trước đến nay thua người chứ không thua trận, tìm Tần Nam Tự mượn vài trợ lý đắc lực của hắn, trị những con sâu mọt này hẳn là không thành vấn đề.
Cậu ngắt lời phần phát biểu dài của một cổ đông, trực tiếp nói: "Tôi có vài dự án có tính khả thi cao, mấy vị trí trống tôi cũng tìm được nhân viên thích hợp bổ sung, hiện tại ưu tiên hàng đầu của chúng ta là đem Giang thị lớn mạnh trở lại."
Một lão cổ đông có chiếc đầu hói bóng loáng: "Haiz, cậu còn trẻ, còn nhiều việc cậu chưa thấy đâu, công ty chúng ta chú ý đến chính là ...."
Giang Đăng lại cắt đứt lời lão, "Các vị, tôi nghĩ mọi người cần phải hiểu rõ chính là, Giang thị trước kia đã không còn, Giang thị hiện tại cũng không đi con đường trước kia. Tôi hy vọng các vị sẽ làm tốt nhiệm vụ thuộc bổn phận của mình, cái gì nên nói cái gì không nên nói, tôi nghĩ các vị là người thông minh, cũng biết bản thân nên làm gì."
Dứt lời, cả phòng họp yên lặng, mặt mấy vị cổ đông đều giận tím như gan heo, lại chẳng thể nói gì cậu được.
"Nếu các vị không có ý kiến nào bổ sung, vậy buổi họp hôm nay kết thúc tại đây."
Văn phòng.
Trợ lý Trần đặc biệt thấp giọng báo lịch trình tuần này, Giang Đăng từ chối mấy buổi xã giao không cần thiết, lại thay vài mục cần lưu ý, lúc này hai người mới có thời gian rảnh rỗi.
Trợ lý Trần quan sát một hồi, vẻ mặt Giang Đăng không có gì giận dữ hay khó chịu sau cuộc họp, hẳn trong lòng đã ổn định, vì thế anh cũng yên tâm: "Giang tổng, Tần tổng đã đặt nhà hàng, ngài xem hiện giờ chúng ta có nên xuất phát không?"
"..." Giang Đăng, "Tôi đã nói ăn cơm với anh ấy khi nào?"
Trợ lý Trần cúi thấp đầu giả bộ làm đà điểu, lúc này Giang Đăng mới nhớ tới, trợ thủ đắc lực này hình như là cậu đào từ bên công ty của Tần Nam Tự qua.
Thật đúng là... tới công ty cậu làm rồi mà vẫn không giảm lòng trung thành với hắn.
Quên đi, Giang Đăng mở miệng: "Đi thôi."
Truyện chỉ được đăng tại Wattpad anlam3298, mọi trang khác đều là ăn cắp.
Thật ra, Tần gia với Giang gia rất khác nhau.
Tuy rằng đều là đại gia tộc, trong nhà ai cũng có vài mâu thuẫn khó giải quyết, nhưng từ tổ tiên Tần gia, đến đời cha Tần Nam Tự, đều giữ vững danh gia tộc trong sạch, chưa từng có tai tiếng nào lớn liên lụy cả gia tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi dựa vào đàn ông
Historia CortaTén truyện: Tôi dựa vào đàn ông Tác giả: Nhất Chích Tương BL - Truyện ngắn - Kết thúc Hiện đại - Bánh ngọt nhỏ Tình trạng bản gốc: Hoàn (11 chương) Tình trạng bản edit: Hoàn 17/5/2023 - 20/5/2023 Giang Đăng là một đứa con ngoài giá thú đầy tham vọn...