#gncfs983
mọi người ơi, hồi sáng nay tui thấy hyeonjun của pstudio xách máy dí chụp zeus của efm =)))))- ôi vãi đạn đáng yêu thế???
- ma kết tháng 12 kiêu ngạo chúa cũng có ngày như vầy sao?
- hổ rừng thành hổ giấy rồi ㅋㅋㅋ
- chị em ở cao trung gangnam hết cửa rồi
⤷ tôi nguyện không có cửa chạm vào tim anh ta để được nhìn thấy anh ta hạnh phúc bên người đàn ông khác ㅜㅜ- zeus bên efm cũng không phải hiền đâu :> nghe nói giữa hai người đó từng có gian tình
⤷ hình như học chung trường cấp 2 đấy? có khi nào đã gặp nhau rồi không?
⤷ chắc chắn là phải gặp nhau rồi. hồi đầu năm tình cờ thấy hai người đó đụng mặt nhau, zeus nhìn hyeonjun đến ngơ người luôn ấy- ...
.
.
.
moon hyeonjun
@mooner_mhj
.lớp 11a2
.photographer của pstudio - câu lạc bộ chụp ảnh của trường.
.thích chụp ảnh trời, ảnh thành phố về đêm, và em.
."thích được nghe em wooje hát trước khi ngủ."
choi wooje - zeus
@cwj.2u35
.lớp 10a3
.vocal của efm club - câu lạc bộ âm nhạc của trường.
.cục cưng của câu lạc bộ, em bé mới lớn tập viết nhạc tình.
."em không thích được chụp ảnh, nhưng nếu là anh hyeonjun thì được."
.
.
.
_author: himeimmita - hime
_fanfic, school!au, ooc, văn và cả textfic xen kẽ nhau, (rất) tục.
_ couple:
moon "oner" hyeonjun x choi "zeus" wooje
và 1001 cặp gà bông khác (?)
đôi lời:
_đọc cho vui vì tác phẩm thật sự chỉ mang tính chất giải trí, không có ý xúc phạm danh dự bất kì ai.
_thật ra thì cũng không giải trí lắm đâu.
_không bế con mình đi đâu hết, con của mình, mình không thích nó xa mình.
_ắt sẽ có sai sót. mình sẽ nhận mọi lời góp ý của mọi người xuyên suốt thời gian viết để hoàn thiện truyện hơn.
_cảm ơn mọi người đã chọn đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
;;lck;; photos, music and dance
Fanficcâu lạc bộ nhiếp ảnh gangnam ngoài miệng bảo giúp trường chụp ảnh sự kiện, lúc có ảnh thì thấy toàn ảnh chụp câu lạc bộ âm nhạc và câu lạc bộ nhảy.