!29!

3K 245 14
                                    

nghe nói phiên tòa đã diễn ra khá thuận lợi.

hee wocnchul, vì vẫn còn là trẻ vị thành niên nên hình phạt cũng chỉ là bị tống vào trại giáo dưỡng ba năm với kha khá tội danh như vu khống, bạo lực học đường, xúc phạm danh dự và thân thể người khác. có lẽ là cậu ta cũng biết điều, hoặc nghĩ rằng có thể cứu vãn bản thân được phần nào nên đã thừa nhận mọi tội lỗi của mình. nhưng ryu minseok thì cho rằng wonchul bị điên, vì lúc thừa nhận những tội ác ghê tởm ấy, mặt của cậu ta bình thản đến lạ.

vì tính chất công việc, ngay sau khi phiên tòa kết thúc, ba mẹ của wooje phải trở về nước ngoài ngay. chính họ cũng không cam tâm, để con trai nhỏ cưng bé bỏng của mình ở đại hàn dân quốc một mình, không có nổi một người thân nương tựa. nhưng thật sự là đơn vị nơi họ làm đã quá ác, điều cả hai thường trú ở nước ngoài, còn là hai nước khác nhau. đến một bữa cơm ăn cùng wooje, họ cũng không thể có. tất cả họ có thể làm chính là xin lỗi em, bảo rằng vào kì nghỉ sẽ trở về thăm em. wooje ngoài mặt cười nói bảo là không sao cả, họ không cần phải lo cho em, nhưng trong lòng em biết rõ cho dù là có kì nghỉ thì họ cũng sẽ ưu tiên giành cho nhau chứ không phải là cho em.

"em có thể hiểu cho họ mà. cả năm xa nhau, đến kì nghỉ gặp nhau được có mấy ngày thì nên giành cho nhau."

wooje luôn tỏ ra vô cùng hiểu chuyện và ngoan ngoãn với mọi người, kể cả hyeonjun. nhưng em càng làm như vậy thì mọi người lại càng lo lắng cho em, đặc biệt là ba con người họ moon, họ ryu và họ bae. nhất là họ moon, moon hyeonjun. vì wooje cảm thấy bản thân đã làm phiền nhà họ moon quá nhiều nên sau khi phiên tòa kết thúc, em đã dọn về nhà của mình. biết là bây giờ có nói có khuyên em đến mức nào em cũng sẽ không đến tá túc nhà mình nữa, hyeonjun chỉ còn cách qua nhà em từ sáng và trở về nhà của mình lúc trời tối.

vẫn như mọi ngày, hyeonjun có mặt ở nhà wooje vào lúc hơn chín giờ sáng. đầu tiên chính là nhập mật khẩu nhà của em, con số dần trở nên quen thuộc với anh, tiếp theo đó là vào nhà và giúp em dọn dẹp hết đống bát đũa bẩn mà anh đã bảo em rửa từ tận tối hôm trước nhưng em lại chẳng mảy may đụng lấy một cái, thêm cả loay hoay dọn dẹp mớ giấy tờ và bút viết nằm lộn xộn dưới sàn của em. hyeonjun nhặt lên một cuộn giấy bị vo tròn rồi bị vứt ngổn ngang, mở ra xem thì thấy là những dòng chữ nguệch ngoạc cùng những ký hiệu hợp âm đã bị gạch bỏ. nghe chanyoung và minseok bảo wooje đang định ra một tracklist nhạc đầu tiên của mình, bao gồm bảy tám bài gì đó, đều là những bài hát em đã đăng bản demo nhưng

"aish! cái anh này bị khùng hay gì mà ngày nào cũng qua đây vậy? mẹ anh không mắng anh à?"

wooje bước lù lù từ phòng ngủ ra, đầu tóc bù xù, quần áo cũng xốc xếch, trên cái má sữa còn dính nước bọt và mấy dòng chữ bằng bút chì. hyeonjun không kìm được mà bật cười thành tiếng. anh bước lại gần em, hai tay xoa xoa mái tóc rối của em.

"mẹ bảo anh qua đây với em tới khi nào em dọn qua nhà của anh ở luôn thì thôi."

"giờ thì em đi vệ sinh cá nhân đi, nhìn em buồn cười lắm đấy."

wooje ngơ ngác nhìn hyeonjun đang cười như được mùa, liền nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh. trông thấy cái bộ dạng lộn xộn của mình trong gương, wooje xấu hổ đến đỏ mặt tía tai, thầm ước rằng bản thân có thể xóa sạch trí nhớ của moon hyeonjun vào ban nãy.

;;lck;; photos, music and danceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ