Sáng nay, Taehyung bảo sẽ đưa em đi đến bệnh viện kiểm tra sức khoẻ định kỳ. Em cũng không có ý kiến về vấn đề này, quan tâm sức khỏe của bản thân cũng không có gì là không nên.
Taehyung thấy em dễ dàng chấp nhận như vậy, cũng thở phào nhẹ nhõm. Anh muốn kiểm tra xem tình hình bệnh của em thế nào rồi.
"Vậy anh đợi em lên thay quần áo rồi em xuống ngay ạ."
"Được, em đi đi. Anh đợi em."
Em quay lên lầu chưa được bao lâu thì bác quản gia đã bước vội đến gần anh, thì thầm gì đó, vẻ mặt của anh nhanh chóng trầm xuống.
"Bác để tôi."
Nói xong thì anh cũng đi ra cổng, sau lưng là bác quản gia đang che ô cho anh khỏi nắng.
"Cô đến đây làm gì nữa?"
Hai tay Taehyung đút vào túi quần, vẻ mặt không kiên nhẫn nhìn Jessie trước mắt.
"Kim Taehyung! Tên khốn nạn nhà anh, anh đã làm gì với gia đình tôi hả? Gia đình tôi đang điêu đứng vì sự chèn ép của anh kìa!"
"Con mắt nào của cô thấy là do tôi chèn ép?"
"Không phải anh thì còn ai đủ sức gây khó dễ với bọn công chức kia nữa chứ?"
"Gia đình cô làm gì trong tối để bị người ta nắm thóp rồi quay ra trách tôi?"
"Con chó nhà anh, dám làm mà không dám nhận, cái Paris này, ngoài anh ra không ai đủ sức chèn ép mấy tên cấp cao đó, khiến bọn chúng phải đích thân ra mặt vùi dập gia đình tôi như vậy."
"Tôi cũng không phải một tay che trời được, cô tự nghĩ lại xem gia đình cô gây thù chuốc oán biết bao nhiêu nơi rồi?"
"Anh đừng có giả vờ như mình ngây thơ như vậy!"
"Ừ thì sao? Tôi làm đấy? Là một công dân tốt, tôi không nỡ nhìn kẻ xấu nhởn nhơ trước mắt tôi đấy."
Taehyung lười bân bua với Jessie lắm. Anh còn phải đưa em đi ra ngoài nữa.
"Anh Taehyung ạ?"
Nghe tiếng em, Taehyung xoay người thì thấy em được chuẩn bị đi ra chổ anh.
"Lại che ô cho JungKook ra đây đi."
Taehyung bảo bác quản gia xong thì vỗ tay hai tiếng, tên vệ sĩ lập tức mang Jessie còn đang la hét đi.
"Có chuyện gì vậy? Là chị Jessie tìm anh hả?"
"Ừ, nhưng anh không có gì để nói với cô ta."
Jungkook biết Taehyung không thích Jessie cũng không nhiều lời, vốn cũng chẳng liên quan đến em.
Taehyung nhìn em không có một chút phản ứng nào với việc Jessie tìm anh hay thích anh, trong lòng khó tránh được hụt hẫng.
Dường như trong tim em, chẳng có chút nào cho anh.
.
Sau khi đến bệnh viện kiểm tra xong thì Taehyung đưa Jungkook đi nhà hàng ăn trưa, là một nhà hàng sang trọng với những vật trang trí lấp lánh.
Sau khi chọn được bàn, Taehyung ngồi đối diện em, đưa cho em quyển menu để chọn món.
"Quý khách dùng gì ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic | Taekook | Em Làm Ơn, Thương Tôi...
Fanfic"Jeon Jungkook, anh cầu xin em, dập đầu xin em, nhìn tới anh một lần được không?" "..." "Em đừng im lặng như vậy nữa được không? Anh làm gì sai để phải như thế này hả? Em làm ơn...anh không nợ em..." Dù Kim Taehyung có khóc, có quỳ xuống dưới chân...