Chương 81: Tiền nhiệm vấn đề
Tiền nhiệm chủ đề, yêu đương bên trong kéo dài không giảm hấp dẫn thảo luận chủ đề, cảm tình lịch duyệt phong phú người, tổng có mấy cái như vậy hoặc bực mình hoặc khó quên tiền nhiệm, ghi lòng tạc dạ cảm tình như cùng ở tại đã từng là nhân sinh lịch duyệt bên trong rơi xuống một cái khắc sâu đánh dấu, hồi ức là khó mà xóa bỏ.
Đương nhiệm có đôi khi sẽ thình lình tò mò một chút, tò mò bây giờ người yêu cùng người khác yêu đương thời điểm sẽ là cái gì dạng, liền không khỏi sẽ liên tưởng đến tiền lệ địch, mặc dù đã thành đi qua thức, ngoài miệng nói không quan tâm không thèm để ý, nhưng đáy lòng kia cỗ tìm tòi nghiên cứu dục cùng dị dạng sẽ tiềm ẩn tại tâm, vung đi không được.
Ninh Ngọc đang nói ra cái đề tài này thời điểm, tất cả mọi người bao quát quan sát livestream khán giả khả năng cũng sẽ trong cùng một lúc đầu óc lướt qua cái kia thân ảnh mơ hồ, lãng quên là trạng thái bình thường, nhưng cũng vi diệu chiếm cứ lấy trí nhớ một góc.
Cảm tình kinh lịch là không, không có tiền nhiệm độc thân cẩu tự nhiên ngoại trừ.
Ninh Ngọc đã từng cũng là độc thân cẩu, xuyên thư trước sáng sớm tham ruộng lậu vội công tác, cửu cửu sáu là trạng thái bình thường, cúi đầu trước án liều mạng đổi thiết kế là chuyện thường ngày, có thừa thời gian toàn lấy ra ngủ, nào có nhàn tâm yêu đương.
Những người khác đang nói chuyện cảm tình trò chuyện lúc chia tay nàng đang làm việc, những người khác ở ra mắt đính hôn kết hôn thời điểm nàng đang làm việc, những người khác ở sinh con nhọc lòng lớp luyện thi thời điểm nàng còn đang làm việc.
Nàng cũng không biết, tại sao người khác như vậy có thời gian, mà bản thân, vì cái gì như vậy không có thời gian.
Viết chủ đề tờ giấy tại mọi người ở giữa truyền một lần, Ninh Ngọc mới cầm một tiên nữ bổng dáng vẻ công cụ sung làm micro nói, "Có cái thứ nhất phát biểu ý kiến sao?"
Lập tức, không chút do dự trước nhấc tay người là Ôn Miên Miên, "Người chủ trì, không có tiền nhiệm làm sao bây giờ?"
Nàng vừa nói, những người khác bao quát Minh Quyết ở bên trong đều có chút chấn kinh, Ôn Miên Miên dáng dấp ôn nhu vừa đáng yêu vẫn là Omega, mắt nai cười lên lông mi cong cong, vừa thấy chính là nhân khí cao dáng vẻ, vậy mà cũng sẽ không có tiền nhiệm.
Ôn Miên Miên hai tay chống cằm, thật ra tự sơ trung bắt đầu liền có không ít người cùng với nàng thổ lộ, nhưng đều bị nàng nhất nhất cự tuyệt, "Ta có một từ nhỏ đã ái mộ người, ta rất thích nàng, cho nên vẫn luôn không có nói qua yêu đương."
Bên cạnh ghim viên đầu Minh Quyết biểu hiện trên mặt có chốc lát ngưng trệ, nàng không được tự nhiên mấp máy môi, nhìn xem mặt mày bay lên, ngăn không được ý cười Ôn Miên Miên, tâm tình đột nhiên có chút khó chịu.
Ninh Ngọc híp mắt cười, "Không có tiền nhiệm, có một ghi lòng tạc dạ đối tượng thầm mến cũng coi như a."
Chu Văn tò mò, "Là thanh mai trúc mã sao? Các ngươi không có ở cùng một chỗ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tạ mời, ảnh hậu cùng ta dắt tay thành công | Mộc Ức
Aktuelle LiteraturTác phẩm: Tạ mời, ảnh hậu cùng ta dắt tay thành công Tác giả: Mộc Ức Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (121 chương) Số lượng...