Chương 51 → 60

927 34 0
                                    

Chương 51: Bắt đầu

Ninh Ngọc co quắp tại trong tủ treo quần áo, thân thể có chút trở nên cứng, từ lộ ra trong khe cửa nàng có thể nghe ra Chu Văn ngữ khí trong đó nhảy nhót cùng vui vẻ.

Có lẽ là hoạn nạn thấy chân tình, ở bị sợ hãi cùng bất an tràn ngập cảm xúc hạ, có một cái Alpha nguyện ý vẫn luôn che chở ngươi, đích thật là rất khiến người tâm động, huống chi đối phương còn là nhìn lên đến tương đương củi mục Hứa Dịch.

Ninh Ngọc sờ lên cằm tưởng tượng Hứa Dịch xông đi lên cùng NPC giằng co cảnh tượng, thế nào đều không tưởng tượng nổi, bởi vì cái này cùng hắn bình thời hình tượng rất không hợp.

Không ngừng lóe lên đèn huỳnh quang tản ra u ám quang, bởi vì chịu được gần lẫn nhau ùm nhịp tim có vẻ càng vang dội, NPC đuổi theo Minh Quyết dần dần đi xa, Hứa Dịch dắt Chu Văn tay từ bệnh dưới gầm giường chui ra, hướng phương hướng ngược chạy.

Alpha nóng bỏng tay truyền đến cổ tay, Chu Văn không được tự nhiên ra bên ngoài giãy giãy, bị Hứa Dịch siết càng chặt hơn, "Tình huống khẩn cấp, bảo trọng tự chúng ta mới là quan trọng nhất, ngươi coi như bây giờ nghĩ quay đầu cứu Minh Quyết, sẽ chỉ bạch bạch dựng vào một cái mạng."

Chu Văn nghẹn lời: "Không phải, ta không có muốn trở về, ngươi làm gì vẫn luôn..." Lôi kéo tay của ta.

"Không quay về vậy đúng rồi, ngươi cũng không nghĩ uổng phí nàng một phen khổ tâm đi."

Xa xa, hai người lại nghe được Minh Quyết kêu thảm, lòng vẫn còn sợ hãi đánh cái cái chiến tranh lạnh, ăn ý tăng nhanh bước chân. Dọc theo chỉ thị tiêu đi thẳng, đột nhiên phía trước có rồi rối loạn tưng bừng, Hứa Dịch đem Chu Văn ấn vào trong ngực, dụi tắt ở trong tay đèn pin, nghiêng tai lắng nghe.

Một cái NPC chậm rãi từ trước mắt phiêu qua, Chu Văn cả kinh trái tim kém chút nhảy ra, Hứa Dịch lại lôi kéo nàng ngồi xuống, hai người mượn nhờ trên mặt đất chồng lên tạp vật rương chậm rãi dời đến cửa hông, chính hầu như là đem "Cẩu" tinh thần phát triển tới cực điểm.

Thật vất vả tránh được NPC, Hứa Dịch thở dài, Chu Văn bất ngờ không phòng ngẩng đầu, bờ môi liền chạm đến lạnh như băng xúc cảm, còn có chút ngứa một chút, nàng bỗng nhiên đẩy ra, nếu như không phải là mờ tối hoàn cảnh, đỏ đến giống cái mông con khỉ mặt liền muốn bại lộ ở trước mặt Hứa Dịch.

Nàng giống như thân đến Hứa Dịch mặt ——

"Đừng phát sững sờ, bọn họ không thấy được chúng ta, nhất định sẽ hướng bên này tìm, nhanh lên đứng lên." Hứa Dịch đem Chu Văn quăng lên đến, giống kéo bông vải dường như hướng xuất khẩu đuổi, mặc dù Hứa Dịch khí lực không lớn, "Văn văn nhược nhược", nhưng có chút dọa người 1m8 ngoại hình cũng không phải chủ nghĩa hình thức, kéo một xa so với hắn thon nhỏ Omega chạy trốn không phải việc khó.

"Vù vù —— cái này mười mấy phút lượng vận động gần như so được với ta một tháng, " trán hắn thấm ra chút lạnh mồ hôi, "Hẹn hò hẹn công viên trò chơi đều lao lực như vậy nhi, sớm biết biết cái này dạng, ta nên trung thực chờ ở tâm động house không đến chịu tội."

[BH][Hoàn] Tạ mời, ảnh hậu cùng ta dắt tay thành công | Mộc ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ