Chương 1 → 10

2.1K 80 23
                                    

Chương 1: Gặp gỡ bất ngờ

Mấy chén rượu vào bụng, để không thắng tửu lực Ninh Ngọc mặc kệ nhìn cái gì đều là bóng chồng, xa xa sân nhảy, huyên náo huyên náo, đỉnh đầu đèn màu cùng với âm nhạc tiết tấu láo liên không ngừng, nhạc rock tay kích tình diễn tấu kéo theo trống canh một vui sướng tiếng gầm.

Nàng chống cằm nhìn, bên tai những cái kia tiếng thét chói tai giống như thủy triều thối lui, sau đó tùy ý bản thân bỗng dưng bị tịch liêu cùng cô độc nuốt hết.

Whisky nồng nặc cồn mùi vị trong không khí tản ra, mang theo dịu dàng sáng bóng rượu đổ vào trong chén, khối băng vừa đi vừa về va chạm, nhè nhẹ dung hợp, lại bị Ninh Ngọc uống một hơi cạn sạch.

Chiếu nàng dạng này cách uống, uống say là chuyện sớm hay muộn, mà đây cũng chính hợp tâm ý của nàng.

Bởi vì Ninh Ngọc thất tình.

Hà Như, nàng thầm mến ba năm nữ cấp trên, hôm nay vui mừng hớn hở cho văn phòng mỗi người đều gửi thiệp cưới, mời mọi người tham gia nàng tháng sau lễ đính hôn.

Tân lang là nàng ở đại học bạn trai, mối tình đầu bạch nguyệt quang, thời gian qua đi bảy năm dài, hai người ở một lần nào đó trong tiệc rượu gặp lại, tình cũ phục nhiên, gương vỡ lại lành.

Ngắn ngủi hai tháng, bọn họ liền hoàn thành định tình, lĩnh chứng, gặp gia trưởng trình tự.

Cùng tương tư đơn phương ba năm vẫn chưa tỏ tình Ninh Ngọc so với đến, cái này tốc độ nhanh đến tựa như ngồi lên hỏa tiễn.

Các bằng hữu ngữ trọng tâm trường khuyến cáo vang ở bên tai, "Hà Như cùng chúng ta cũng không phải là cùng loại người, ba năm tương tư đơn phương cũng đủ quá lâu đi, ngươi sớm nên buông tha."

Nghĩ đến chỗ thương tâm, Ninh Ngọc hút trượt lấy cái mũi, thon dài trắng noãn ngón tay vạch làm lấy trên bàn gỗ sặc sỡ phức tạp hoa văn, thích một người lâu, liền thích chuyện này đều chậm rãi biến thành thói quen, khắc vào trong sinh hoạt, hô hấp gian, một thói quen của cá nhân sao có thể nói là đổi liền có thể bỏ.

"Nhiều năm như vậy trong vòng liền ngươi vẫn luôn đơn, đem thả ở trên người nàng ánh mắt rút ra, nhiều nhìn những người khác một chút, có lẽ liền có lựa chọn khác."

Bình tĩnh mà xem xét, Ninh Ngọc có một bộ cực đẹp túi da, từ nhỏ đến lớn đều không cắt đứt hoa đào nợ liền là chứng minh tốt nhất.

Nàng lúc này gương mặt hơi say rượu, trước quầy bar một chén màu da cam tiểu đèn treo tản ra dịu dàng hào quang nhỏ yếu, đánh vào hình dáng xinh đẹp nhu mỹ trên mặt, quạ vũ thon dài lông mi rơi xuống nhàn nhạt bóng tối, kia song rõ ràng như tích mực đồng ẩn ở trong đó, mượt mà xinh xắn mũi ngọc tinh xảo, bởi vì rượu mà hiện ra nhàn nhạt thủy quang môi đỏ, lơ đãng liếm qua răng môi phấn lưỡi lộ ra kia mị mà không kiều phong tình.

Mái tóc hạ trương này tuyệt đối được xưng tụng chúa sáng thế kiệt tác mặt, từ bước vào quán bar lúc liền đưa tới không ít đồng loại chú ý.

Nhưng bản nhân lại giống như chưa tỉnh dường như, chỉ cố cúi đầu uống rượu, ngồi ở quầy bar nửa bước cũng không chuyển qua.

[BH][Hoàn] Tạ mời, ảnh hậu cùng ta dắt tay thành công | Mộc ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ