Chương 31 → 40

1.1K 51 11
                                    

Chương 31: Cấy mạ

Mùa hè ve kêu to rõ, ẩn ở bao la đồng bằng bên trong ca tụng sinh mạng dạt dào, tầng tầng màu xanh biếc ruộng bậc thang ở sắp tối cùng sương mai bên trong nghênh đón tia nắng đầu tiên, không khí bao hàm sinh mệnh khí tức mùi vị, khiến cho người tâm thần thanh thản.

Ruộng lúa bên trong từng dãy chỉnh tề mềm mại mạ theo gió rêu rao, phiêu dật thanh xuân, kèm theo thật sâu nhàn nhạt bước chân, vạch ra một vệt mắt sáng phong cảnh.

Ninh Ngọc ăn mặc một bộ đầy đủ liên thể móc treo xuống nước quần, ống dài ủng đi mưa chậm rãi từng bước giẫm vào trong bùn, mỗi cái bám thân xoay người động tác, tay phải dứt khoát đem một gốc mạ ngã vào trong nước, nàng ngẩng đầu quan sát con đường phía trước, khoảng cách vừa phải mạ xu hướng tăng rất tốt, tựa hồ có thể dự đoán đến về sau màu xanh biếc sum suê rầm rộ.

Nàng nhẹ nhàng thở ra, tay phải từ trong nước duỗi ra, xanh thẳm ngón tay như ngọc thượng dính đầy đục ngầu nước bùn, nàng ngược lại không có để ý nhiều, lại tiếp lấy về sau đi, cho đến tay trái mạ cắm xong, mới đứng lên duỗi lưng một cái.

"A, lại thất bại, vì sao lại thế này đâu? Ninh Ngọc, ngươi thật lợi hại a." Một bên khác, mang mũ rộng vành cùng Ninh Ngọc đồng dạng bác sĩ xuống nước quần nữ nhân ủ rũ cúi đầu nước chảy tới, thanh nhã khuôn mặt không dính một điểm vẩn đục, coi như đứng tại bùn trong ruộng, kia như Thanh Liên trắng noãn kiều diễm khuôn mặt, khiến lòng người thình thịch.

Nàng ủy khuất ánh mắt có chút không giống với bình thời hoạt bát linh động, sáng ngời đôi mắt chớp lên, có vẻ đuôi mắt nốt ruồi son càng thêm đỏ thắm.

Nhưng xinh đẹp cảnh sắc, Ninh Ngọc không lòng dạ nào thưởng thức, nhìn xem Tần Vũ không ngừng đến gần, vô ý thức chính là quay đầu kéo mũ rộng vành, chột dạ không được.

"Bình thường, trước đó ở nông thôn, ta luôn luôn giúp ông ngoại của ta bà ngoại cấy mạ, cho nên vẫn là có chút kinh nghiệm." Nàng mỉm cười, lại chuẩn bị hướng trên bờ địa phương đi, "Cầm mạ không có, ta đi trên bờ lấy thêm điểm."

Nhưng không chờ nàng quay người, liền bị Tần Vũ kéo lại cổ tay, "Không phải mới vừa hướng trên mặt nước ném rất nhiều mạ đi, phía sau ngươi bay không phải liền là, còn cần đến đi trên bờ cầm?"

Nàng che miệng cười khẽ, "Ninh tiểu thư có đôi khi nhìn lên đến đần đần."

Ninh Ngọc điểm a điểm a đầu, mỉm cười lộ ra tiêu chuẩn tám cái răng, phụ họa, "Đúng, rất đần, vô cùng đần."

Cho nên ta không phải cái kia lừa dối ngươi tình cảm "Đại thông minh" lemon, không phải không kiêng nể gì cả xoát bạo thẻ tín dụng của ngươi dạo phố mua quần áo học sinh nghèo, càng không phải là thổ lộ cầu hôn đêm đó liền chạy tra nữ.

Ta không phải, ta không có, những cái kia đều là nguyên thân dùng tên giả lemon làm ra, cùng ta Ninh Ngọc dấu ngoặc xuyên thư, không quan hệ a!

Tần Vũ phốc phốc cười một tiếng, chuyện nhanh quay ngược trở lại, "Đần ~ có chút đáng yêu."

Ninh Ngọc nghe được lưng lông tơ đứng đấy, một giây sau, liền thấy Tần Vũ đưa tay từ bên trong móc cái khăn tay ra, "Ngươi nhìn ngươi trên mặt đều toát mồ hôi, ta tới cấp cho ngươi lau lau."

[BH][Hoàn] Tạ mời, ảnh hậu cùng ta dắt tay thành công | Mộc ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ