Chương 71: Tránh hiềm nghi
Cách sáng sủa sạch sẽ pha lê, Ninh Ngọc cúi người tới gần ngồi ở bên cửa sổ ngẩn người nữ nhân, thấy Mộc Thu Ngôn tựa hồ không thấy được bản thân, nàng lại khe khẽ gõ một cái cửa sổ, gom góp càng gần chút, bày ra khẩu hình, "Rất nhiều chữ."
Mộc Thu Ngôn lung lay đầu, đem trong đầu kiều diễm ý nghĩ văng ra ngoài, nàng đứng dậy, bất đắc dĩ đem cửa sổ mở ra, "Cần dùng tới kích động như vậy sao? Cho nên, có cái gì manh mối quan trọng sao?"
Ninh Ngọc duỗi cánh tay đáp tại trên cửa sổ, chịu được cách Mộc Thu Ngôn càng gần chút, nhưng trở ngại livestream ống kính, cũng không dám quá mức làm càn, chỉ có thể dè đặt bảo trì "Thích hợp" khoảng cách.
【 mỹ nhân như vẽ, các nàng xem lên thật hảo xứng. 】
【 mặt bên góc độ, thật rất có tạp chí trang bìa feel~】
【 từ nhan sắc nhìn lên, các nàng thật hảo vừa hợp lại cùng nhau. 】
Tựa ở góc cửa sổ thượng, hai cái xinh đẹp dưỡng nhãn nữ nhân chính thấp giọng nhất thiết nói chuyện, nhìn lên đến không có bất kỳ cái gì mập mờ cử động, nhưng vẻn vẹn chỉ là ánh mắt đối mặt, đều đủ để để người xem vô hình mặt thiêu.
Phía ngoài thiên có chút trầm xuống, có gió lạnh phất qua, phiến lá nhào sóc sóc phát ra tiếng vang, nhìn lên đến tựa hồ muốn mưa.
Mộc Thu Ngôn đưa tay đụng vào Ninh Ngọc bộc lộ ra ngoài cánh tay, trắng nõn hiện lạnh, nhịn không được vừa đi vừa về vuốt ve nói, "Trước tiến đến rồi nói sau."
Ninh Ngọc sững sờ, vô ý thức phản ứng chính là lùi về cánh tay.
Mộc Thu Ngôn trên tay không còn, cứng đờ dừng lại một giây, lại tự nhiên thu hồi lại, nhưng trên mặt vẫn là nhỏ bé khó thấy trượt qua một tia không vui, nàng lại lặp lại lần nữa, "Trước tiến đến đi."
Có chút tâm lớn Ninh Ngọc không có chú ý tới Mộc Thu Ngôn một cái chớp mắt biểu tình biến hóa, cầm kịch bản quấn qua ban công đi vào trong phòng.
【 vừa mới bắt tay nga, bồn hữu nhóm, ta hai con mắt đều nhìn thấy, là Mộc ảnh hậu trước chủ động! 】
【 đúng vậy, tuyệt đối không nhìn lầm, vừa rồi chụp màn hình còn đoạn đến. Thật là Mộc ảnh hậu duỗi tay. 】
【 già trẻ không gạt, hàng thật giá thật. 】
【 nhìn thấy nhìn thấy, các ngươi không dùng lại chữ ở ta trong đầu lập thể vờn quanh, tiên nữ hạ cái phàm tính là gì. Cái này không thì đơn giản... Quan tâm một chút đi. 】
【 miệng quan tâm cũng liền điểm đến là dừng, cái này còn vào tay đâu. A cùng O có thuần túy quan tâm sao? Đây là đang lẫn nhau hấp dẫn. 】
【 nhưng Ninh Ngọc vậy mà rút tay về, a cái này, vì cái gì a, ta vậy mà cảm thấy có trăm triệu lấm tấm ngược. 】
【 luôn luôn không biết khoảng cách vì vật gì Ninh tỷ vậy mà cũng có thế này lùi bước tránh thời điểm, ta nhiều năm cắn cp radar nói cho ta, chuyện ra khác thường tất có yêu. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tạ mời, ảnh hậu cùng ta dắt tay thành công | Mộc Ức
Fiksi UmumTác phẩm: Tạ mời, ảnh hậu cùng ta dắt tay thành công Tác giả: Mộc Ức Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (121 chương) Số lượng...