Chương 41 → 50

930 45 2
                                    

Chương 41: Hộp quà

Nóng hổi nồi lẩu tút tút mà bốc lên lấy hồng canh, thuần hậu canh cà chua đáy chua ngọt ngon miệng, xuyến hạ dày đặc béo gầy xen nhau thịt dê cuốn, dính chút gia vị, ăn ngon nhất.

Quay lại nồi lẩu như là nước chảy duy trì thỏa đáng tiết tấu vận chuyển, trong tiệm yên tĩnh ưu nhã, nhu hòa nhạc nền chậm rãi chảy xuôi, Ninh Ngọc cắn đũa ba ba nhìn xem cách nàng càng ngày càng xa viên.

Mộc Thu Ngôn đem trong chén nhiệt khí thổi thổi, đưa đũa đem bỏng hảo viên kẹp đến Ninh Ngọc trong chén, "Ngươi trước ăn ta đi."

Ninh Ngọc mỉm cười, chống cằm nhìn xem miệng nhỏ ăn canh Mộc Thu Ngôn, trong lòng ngọt ngào cực kỳ.

"Không nghĩ tới lần này gia nước dùng còn rất khá." Đột ngột một câu chen vào, đánh tan kiều diễm mập mờ không khí, Minh Quyết ngồi ở cùng Ninh Ngọc vẻn vẹn cách một vị trí địa phương, đũa án lấy sinh thịt dê cuốn trong nồi tới lui nôn nao.

Mùi dấm chậm rãi phiêu đi qua, Ninh Ngọc giơ lên lông mày, lại thân mật cho Mộc Thu Ngôn rót chén chanh nước, "Cái này chanh nước mặc dù trước vị rất chua, nhưng sẽ về sau hồi ngọt, mà đây dấm quá chua, cũng không cần đảo quá nhiều."

Minh Quyết thịt dê nướng động tác cứng đờ, trợn mắt nhìn Ninh Ngọc liếc mắt, Ninh Ngọc toàn làm như không nhìn thấy, thờ ơ nhún vai.

【 ha ha ha ha cái này ghen tuông ngút trời, Ninh Ngọc cũng quá sẽ nội hàm. 】

【 Minh tổng cái này bóng đèn lại sáng lại lớn, cũng chống đỡ bất quá Ninh Ngọc dày như vậy da mặt. 】

【 uổng phí tổ chương trình còn bao cả tầng lầu, hai người hẹn hò, còn náo nhiệt như vậy. 】

Mộc Thu Ngôn hơi câu môi, trong con ngươi múc đầy ý cười, nhỏ giọng ở Ninh Ngọc bên tai nói nhỏ, "Ngươi làm gì đùa nàng."

Ninh Ngọc vểnh miệng, "Nàng quá đáng ghét, rõ ràng thích ngươi lại giả không nói, còn tổng quấn lấy ngươi... Cùng ta, đùa nàng tính là gì."

Mộc Thu Ngôn nghe vậy nghiêng đầu vọng Minh Quyết nơi đó nhìn một cái, trong mắt lướt qua một tia suy nghĩ.

"Bảy vị quay lại nồi lẩu không giả kỳ danh, đáng tiếc chính là cái này đậu hũ ăn được đi quá tra điểm, không quá thích hợp hạ nồi lẩu." Ninh Ngọc đối diện, Chu Văn nhìn trước mắt nhập vị nước cốt hầm xương nói một câu.

Nước cốt hầm xương lý bản đến để không ít đậu hũ, trắng nõn hương mềm, lúc này lại đã tán thành một đống, trong nồi thủng trăm ngàn lỗ.

Bên trên Hứa Dịch thấy, đưa qua một tô canh muỗng, "Đậu hũ một chút nồi liền giải tán, ngươi dùng cái này ôm lấy ăn, đừng bỏng quá lâu."

Chu Văn: ...

"Không phải ngươi không phải muốn tới sao?" Chu Văn ngữ khí có chút nghiến răng nghiến lợi, "Thế nào ngươi bây giờ ngồi ở chỗ này ăn đến thơm như vậy."

Hứa Dịch trước mặt bày mấy bàn từ xoay tròn nồi lẩu thượng lấy xuống đồ ăn, bởi vì không bỏ được còn hướng Chu Văn trước bàn bày tràn đầy, nghe tới Chu Văn nói như vậy, hắn lẽ thẳng khí hùng nói, "Ta trước đó cho tới bây giờ không có ăn qua loại này dây chuyền sản xuất một dạng quay lại nồi lẩu, thật vất vả tới một lần đương nhiên phải ăn thật ngon."

[BH][Hoàn] Tạ mời, ảnh hậu cùng ta dắt tay thành công | Mộc ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ