Chương 111: Bệnh viện tâm thần
Ninh Ngọc: ?? Đây là cái gì phản diện ngôn từ?
Nữ chủ, ngươi còn tốt chứ?!
Sự thật chứng minh, Minh Quyết không chỉ có rất tốt, còn có thể vểnh lên chân bắt chéo hướng nàng lộ ra một vệt tà mị chi cười.
Ninh Ngọc lăn lăn yết hầu, đè xuống nội tâm bất an, "Ngươi có phải hay không đối ta chỗ nào có sự hiểu lầm? Thời đại học chuyện thật là ta làm không đúng, ta cũng nhận được quả báo trừng phạt. Nhưng ta cho tới bây giờ không nghĩ tới muốn trả thù ngươi."
Nàng không biết nữ chủ rốt cuộc là làm sao làm được não bổ ra dạng này vừa ra báo thù tiết mục.
Minh Quyết cười lạnh một tiếng, biểu hiện trên mặt sáng loáng viết: Trang a, ngươi tiếp tục giả bộ.
Bên trong xe bầu không khí tựa hồ lập tức xuống đến băng điểm, Ninh Ngọc ngước mắt nhìn phía trước mắt nhìn phía trước, phảng phất không nghe được cái gì tài xế sư phụ, trong bụng phát lạnh.
Phong cảnh ngoài cửa sổ không ngừng thụt lùi, xe tự lái ra nội thành về sau liền hướng bỉ giác thiên vùng ngoại thành mở, lúc đầu Ninh Ngọc còn lơ đễnh, dẫu sao trước kia tổ chương trình không phải không làm qua đem người kéo đến nông thôn đồng ruộng đêm khuya mới lái trở về sự tình.
Đây không có khả năng là Minh Quyết ý muốn nhất thời, kia cả cái trò chơi phân đoạn lẽ nào đều là nàng âm mưu? Ninh Ngọc lại hậu tri hậu giác hồi tưởng lại cái kia cho các khách quý giảng giải tiểu trợ lý, giống như trước kia chính là cho hai nữ chủ làm cp vấn đề phỏng vấn.
Ninh Ngọc: Xong rồi, nữ chủ đây là phát hiện bản thảo bị đổi?
Nàng từ trong túi lấy điện thoại cầm tay ra, chuẩn bị cho Mộc Thu Ngôn phát tin tức, lại phát hiện điện thoại đột nhiên không có internet, rõ ràng mới vừa rồi còn có.
Minh Quyết quơ quơ điện thoại di động của mình, lại tùy ý vứt sang một bên, "Mới mở máy cản tín hiệu, ngươi muốn liên lạc ai, Mộc Thu Ngôn sao? Thật bất hạnh, nàng cùng Tần Vũ lên đường địa phương đúng lúc cùng chúng ta là phương hướng ngược, coi như ngươi bây giờ liên lạc các nàng cũng không còn kịp rồi."
Ninh Ngọc khóc không ra nước mắt kêu vài tiếng hệ thống, ta hiện tại nhảy xe khả năng sống sót tính lớn không?
Hệ thống: ... Ách, lấy trước mắt 120 tốc độ xe cùng phía ngoài thành thị cao giá đến xem, tốt nhất không nên.
Ninh Ngọc mộc nghiêm mặt: "... Ta thật cái gì cũng không làm, ngươi thế nào cũng không tin đâu!"
"Ta trước đó chính là quá tin tưởng ngươi, mới có thể bị ngươi vẫn luôn đùa bỡn xoay quanh." Minh Quyết trong đầu hồi tưởng lại bị Ninh Ngọc lừa dối kia mấy lần, thon dài móng tay khảm tiến dưới người bằng da đệm, "Đã ngươi như thế thích lừa dối, có một nơi thích hợp nhất ngươi, ta tin tưởng ngươi khẳng định sẽ thích."
Ninh Ngọc mím môi, nàng đại khái biết là địa phương nào.
Thế là nàng co quắp lấy một gương mặt, không có chút nào linh hồn mở miệng, tràn đầy ngọt ngào cái kẹp âm mùi vị: "Minh tổng chẳng lẽ là muốn đem ta nhốt vào bệnh viện tâm thần, móc xuống ta tuyến thể đánh lại đoạn chân của ta, để ta dở sống dở chết. Không thể nào, không thể nào, sẽ không thực sự có người dùng như thế tục tỉu cẩu huyết thủ đoạn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tạ mời, ảnh hậu cùng ta dắt tay thành công | Mộc Ức
Fiksi UmumTác phẩm: Tạ mời, ảnh hậu cùng ta dắt tay thành công Tác giả: Mộc Ức Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (121 chương) Số lượng...