Chương 1: Móc bướm ở ngõ sau bị trai lạ bắt gặp, bị liếm lồn xém xuất tinh

96.6K 2.2K 442
                                    

1. Móc bướm ở ngõ sau bị trai lạ bắt gặp, bị liếm lồn xém xuất tinh.

Nguyễn Phúc Miên Ninh là thái tử Đông Lăng mặt đẹp dáng xinh nổi tiếng bốn nước. Tuy nhiên mỹ nam đệ nhất thiên hạ tưởng chừng vô cùng hoàn hảo lại có một bí mật động trời không thể để ai biết. Người đàn ông đẹp nhất bốn nước có một cái lồn non đĩ đực trời sinh, mỗi ngày lồn đều chảy nước tí tách khiến thái tử điện hạ phải banh lồn lau hì hục.

Lúc nhỏ không để ý lắm, nhưng khi cơ thể thái tử bắt đầu phát dục thì công chuyện tới rồi.

Vào năm thái tử tròn mười tám tuổi, lồn non bắt đầu chảy nước. Thái tử không biết nguyên nhân nứng lồn là gì. Có lẽ là khi hoàng thúc đẹp trai lớn hơn y hai tuổi đột nhiên bóp mông y một cái, nhiệt độ của bàn tay rất nóng, lồng ngực rắn chắc của chú nhỏ lại càng nóng hơn. Trong yến tiệc Trung Thu, chú nhỏ say rượu làm càn, cầm tay Miên Ninh nói rằng rất thích rất thích y, không nỡ nhìn y lấy thái tử phi.

Miên Ninh bối rối không biết trả lời. Bên ngoài mọi người đang ngắm pháo hoa, sắc màu rực rỡ rợp trời, không ai chú ý đến cảnh thái tử bị cưỡng hôn.

Dưới mái đình cong cong, đầu lưỡi non nớt bị sói già mút chặt kéo ra khỏi chỗ trốn, cuốn lấy đầu lưỡi y dây dưa cuồng nhiệt. Thái tử thở hổn hển, mắt nhoè nước, bị chú nhỏ sờ nắn lung tung quần ướt nhẹp.

"Miên Ninh đừng lấy thái tử phi mà. Chú sẽ buồn lắm. Chẳng phải Miên Ninh thích chú sao? Chú biết bé hư hay nhìn trộm chú."

Thái tử run bần bật: "C-Chú đừng nói bậy. Mình là chú cháu đó."

Yên Vương nở nụ cười, ngày xuân cảnh đẹp như hoa, đôi mắt xếch đẹp đến xiêu lòng của vị vương gia khác họ cong cong thành hình trăng khuyết.

"Phụ vương quá cố của chú chỉ là anh kết nghĩa của bệ hạ thôi. Tụi mình sao tính là họ hàng được?"

Thái tử bảo miệng chú dẻo quá, cơ mà nghe cũng đúng, thế là ú ớ luôn.

Từ đó chú nhỏ hay nhân lúc không người sờ sờ y, hôn miết làm thái tử bị nghiện. Một ngày không được sờ được hôn là lại thấy thiếu thiếu ngứa ngáy.

Tuy nhiên thái tử kiên quyết chỉ cho sờ chứ không cho cởi áo cởi quần, Yên Vương không chịu bảo chú nứng lắm rồi cháu chịu trách nhiệm đi.

Nghe người tình làm nũng liếm lòng bàn chân y nịnh nọt làm quần lót của thái tử ướt nhẹp, tuy nhiên vẫn giữ thái độ cứng rắn chú không đồng ý thì chia tay.

Sau đó Yên Vương phải đi đánh trận, một chuyến này mất tận mấy năm liền.

Thái tử ở nhà cũng có chuyện đau đầu, đó là càng lớn lồn càng nhiều nước, lau hoài lau mãi dần trở nên vô ích. Bởi lẽ lồn nhỏ lớn rồi muốn được phá trinh, hằng ngày khi thái tử họp bàn việc nước với các đại thần quân cơ, cứ đứng gần anh nào đẹp trai cao ráo là lồn lại co giật thèm khát.

Trước khi Yên Vương đi đánh giặc đã dặn kĩ bé hư ở nhà một mình không được dụ trai, chú về phát hiện lỗ đít không còn trinh sẽ đụ nát mông cháu.

Vừa Điên Vừa PhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ