Chương 12: Mở mắt nhìn kĩ đi. Đông Lăng diệt vong rồi.

8K 558 73
                                    

12. Mở mắt nhìn kĩ đi. Đông Lăng diệt vong rồi.

Trường Hi ôm Miên Ninh cứng ngắc không tha, dí đôi môi nóng hừng hực vào tai Miên Ninh, hỏi: "Lồn em thèm cặc anh lắm rồi, cho anh địt thêm phát nữa nha?"

Miên Ninh chảy nước mắt bất lực.

Trường Hi càng thấy y khóc cặc lại càng cứng, nứng run người dọng mạnh bạo vào lồn y: "Bé này khóc hoài thế? Anh đụ bé không sướng à?"

Miên Ninh vẫn rơi nước mắt như mưa.

Bạo quân nựng má Miên Ninh hôn y mê mệt, cặc bự nứng hơn bao giờ hết: "Làm sao giờ? Anh mê bé quá. Phải bắt về làm vợ mới được."

Miên Ninh cắn môi giả điếc.

"Bé theo anh về Đại Hằng nha. Anh cho bé làm bồn tiểu ngự dụng của hoàng đế chịu không?" Bạo quân cười hì hì ghẹo Miên Ninh, thấy y im thin thít bèn trêu tiếp: "Lồn đĩ thế này không làm bồn chứa nước đái thì uổng lắm. Coi lồn em bú cặc anh khít cỡ nào kìa, chắc thèm được cặc bự đái vào lồn lắm rồi đấy. Anh đái cho bé nha?"

Miên Ninh tưởng thật òa khóc: "Đừng... Đừng đái vào lồn em mà..."

Trường Hi cười mỉm dụ dỗ: "Không muốn làm bồn chứa nước đái của anh. Vậy làm vợ yêu của anh chịu không?"

Miên Ninh bị cặc bự đụ sướng chảy dãi, đầu óc lâng lâng nghe tai này lọt tai kia không thể nghe rõ hắn nói gì.

Thế nhưng bạo quân ngang ngược ngạo mạn cứ ép y phải cho hắn câu trả lời mới chịu thôi. Hắn ôm y giã liên tục, đầu cu nóng hừng hực xoáy sâu vào lỗ lồn, vừa địt Miên Ninh dồn dập vừa tỏ tình: "Anh tên Trần Trường Hi, Vĩnh Đế nước Đại Hằng. Năm nay ba mươi, chưa cưới hậu, chưa nạp thiếp. Lần đầu gặp hơi đường đột, không biết em đã có hôn ước chưa?"

Nhắc đến hôn ước, Trường Hi nheo mắt nói tiếp: "Nghe Trạch nói Miên Hân đang cặp kè với mỹ nhân tuyệt sắc, vì người đó mà bỏ hết tất cả mỹ nam trong nhà. Nếu em đúng thật là người yêu của y..."

Gã đàn ông hung dữ nói chưa dứt lời đã lại ghen tuông đè lồn trinh non nớt ra địt dồn dập không thương tiếc. Trường Hi vừa đút Miên Minh ăn cháo lưỡi vừa sờ sờ hai mép bướm chèm nhẹp của y, xoa nặn hột le bé nhỏ thành le đĩ to đùng.

Cơn hưng phấn vượt tầm kiểm soát lấp đầy đầu óc Trường Hi. Y càng khóc sướt mướt phủ nhận quan hệ của y và chú nhỏ Miên Hân làm hắn càng hành hạ hột le hăng hơn. Những sết sẹo sần sùi trong lòng bàn tay hắn ma sát với thịt lồn nhạy cảm khiến Miên Ninh phê trợn trắng mắt, háng run bần bật lên đỉnh liên tục

Bạo quân bú vú như bị nghiện, dùng răng nanh day day đầu ti rồi kéo căng hết cỡ bắt nó phải trồi lên khỏi núm vú.

"Aaaaa!" Miên Ninh hét lớn ưỡn ngực lên cao đút vú vào miệng hắn: "Đừng! Đừng ăn vú nữa! Núm vú thấy lạ quá!"

"Lạ gì em? Không sướng à?"

Miên Ninh hoang mang không biết đáp sao. Ừm thì vú bị bú hơi đau nhưng sướng, địt lồn cũng vậy... Nhưng mà chuyện này sai lắm luôn í?

Trường Hi hỏi sai là sai làm sao?

Miên Ninh mếu môi chảy hai hàng lệ: "Ta, ta là đàn ông."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vừa Điên Vừa PhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ