10. Thắng làm vua thua bị chó cưng bú vú móc đít chơi nát tuyến tiền liệt trước mặt tam quân.
[Trường Trạch x Miên Hân]
Miên Hân giãy giụa cố đẩy Trường Trạch ra, hoảng sợ nước mắt nước mũi tèm lem: "Aaaa... Anh... Anh đái rồi... Đ-Đừng bú nữa..."
Bị trai bú sướng phọt nước đái trước mặt tam quân khiến Yên Vương xấu hổ không biết giấu mặt vào đâu, mặt đỏ như gấc eo thon bủn rủn không còn sức chống cự, chỉ biết nức nở chống cự một cách bất lực: "Đừng màaaaa... Đừng... Ư... A a..."
"Đái rồi... A a... Anh đang đái... Hức... Không... Không ngừng được..." Miên Hân lè lưỡi thở hổn hển, dạng chân đái mất kiểm soát vào miệng Trường Trạch: "Đái cho bé yêu... Cục cưng uống nước đái của anh... A a... Sướng... Sướng cặc quá..."
Tầm mắt Yên Vương toàn một màu trắng xoá, rên tùm lum không biết mình đang nói gì nữa. Y cũng không biết mình đang ở đâu, chỉ biết cục cưng nuốt cặc y rất sâu, miệng rất mềm, cổ họng siêu khít đụ rất đã. Đầu lưỡi nóng hầm hập càn quét mọi điểm sướng trên thân cặc y, từ hai túi cặc đến lỗ tiểu vẫn còn ướt nồng nặc mùi tanh đặc trưng của đàn ông, rồi liếm lấy liếm để nơi đó một cách thèm thuồng khiến tay chân Yên Vương co quắp phê không thở nổi, háng run lẩy bẩy ngoáy mông như điên.
"Đừng liếm chỗ đó nữa... Cặc... Cặc của anh không chịu nổi... Điên mất... A a... Làm... Làm ơn..."
Trường Trạch giả điếc híp mắt mút đầu khấc của Yên Vương chùn chụt, thè lưỡi liếm từ dưới lên trên từ trong ra ngoài, cả hai túi cặc be bé xinh xinh cũng được gã chăm sóc cẩn thận. Chàng trai liếm cặc xong lại liếm đùi, liếm sạch đống tinh nhớp nháp chủ nhân đã bắn tung toé khắp nơi không bỏ giọt nào.
Yên Vương sướng giật người giãy đạp lung tung bị chó hoang ghì chặt, há miệng ngậm lấy núm vú hồng hồng rồi nhắm mắt bú say sưa.
Yên Vương nghiến răng chảy nước mắt tủi nhục, tuy nhiên y càng cố chống cự Trường Trạch lại càng hóp má bú mạnh hơn.
Chó hoang đá lưỡi liên tục hết mút lại cắn đầu vú núng nính, liếm đến mức ngực Yên Vương chèm nhẹp nước sáng lấp lánh. Khuôn mặt Yên Vương vặn vẹo trong khoái cảm, há miệng chảy dãi ướt cằm. Lý trí bị khoái cảm tê tê phê dại háng che mờ, sướng đến mức y chẳng thể nghĩ được gì nữa.
Với kinh nghiệm bú cu nhiều năm, Trường Trạch biết Yên Vương ngoài thích được địt miệng trai trẻ ra còn thích hôn lưỡi. Tuy nhiên y không thích ăn cháo mà thích đút cho người khác hơn, mỗi sáng trưa chiều tối đều bắt gã há miệng để y đút cháo, bắt gã ăn tinh và nước bọt của chủ nhân thay cơm. Tên vương gia chết tiệt đã đĩ đượi lăng loàn lại còn biến thái.
"Ư... Aaaaa... Lưỡi... Lưỡi của cục cưng... Bú hư vú anh rồi... Haaa... A aa..."
Yên Vương ôm cổ Trường Trạch luồn tay vào tóc gã rên khóc mất kiểm soát: "Vú nứng quá ... Aaaaaaa... Bé Trạch liếm vú anh... Hu hu... V-Vú của anhhh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa Điên Vừa Phê
Ficción General❗️ LƯU Ý: Từ ngữ THÔ TỤC, thể loại SONG TÍNH, 1x1, nam x nam. Cảnh báo H nặng 🔞🔞🔞 💦💦💦 Tóm tắt sơ lược: Triều đại đã tận, nước nhà đã mất. Chiến tranh kết thúc, thái tử tôn quý trở thành tù binh vong quốc, bị bạo quân cắt nát quần áo nơi phố ch...