Chương 7: Bé đĩ hư quá phải đánh lồn thôi!

55.2K 1.5K 365
                                    

7. Bé đĩ hư quá phải đánh lồn thôi!

Trường Hi liếm môi nhìn Miên Ninh. Háng đĩ bị đụ tầy quầy không đứng vững được, lồn non ướt dầm dề nước lồn kéo sợi nhễu tong tong chảy xuống cặp đùi trắng bóc rồi rơi hết xuống đất phí ơi là phí.

Trường Hi càng ngắm Miên Ninh lại càng nứng, con cặc vừa bắn không bao lâu lại cương lên cứng ngắc đầu khấc rỉ tinh giật đùng đùng.

Người đàn ông dán mắt vào lồn non dùng ánh mắt hiếp lồn trắng trợn khiến thái tử ngượng chín mặt run rẩy lùi bước liên tục.

Miên Ninh lùi một bước hắn lại tiến một bước, tuốt cặc bám theo ráo riết mắt dính vào lồn như hổ rình mồi. Dường như đôi mắt đen sâu không thấy đáy đã biến thành màu vàng ma mị. Bạo quân chớp đôi mắt long lanh nhuộm màu tình dục, giọng nói trầm khàn thể hiện sự đói khát thèm được liếm nước dính trên đùi bé đĩ: "Bé ơi, lồn em nhiều nước quá chảy hết rồi kìa. Anh khát quá xin một ngụm được không?"

Đôi tay đang cầm chiếc quần bị xé rách tả tơi của thái tử run lẩy bẩy, giận sôi gằn giọng: "Mày biến!"

Y cay tên tiện dân lắm nhưng không làm gì được.

Bọn nô tài đang đợi ngoài đường lớn, chỉ cần Miên Ninh hét lớn họ sẽ xuất hiện ngay. Thế nhưng khi ấy lồn đĩ trần truồng sẽ bị thấy hết.

Thái tử là đàn ông nhưng lại bị gã đàn ông khác địt lồn phá trinh chịch té đái giữa chợ, chuyện nực cười cỡ này sao có thể để người thứ ba biết?

Trường Hi thấy Miên Ninh hoảng đổ mồ hôi xù lông gầm gừ nhưng không dám la lớn gọi thị vệ cứu giá liền biết bé đĩ da mặt mỏng. Bạo quân sống mất dạy đã quen nắm thóp người khác, bé đĩ xinh đẹp để lộ điểm yếu rõ thế này sao giấu được mắt hắn?

Nháy mắt thái tử lại bị gã đàn ông y cho là tiện dân ép vào tường. Trường Hi nâng đùi chèn vào háng thái tử tách chân y ra, lòng bàn tay đầy sẹo mơn trớn bướm dâm nhầy nhụa nước.

Hắn sờ rất nhẹ, đầu ngón tay mơn trớn môi lồn phúng phính mọng nước rồi nheo nhéo hột le xinh xinh mềm xèo. Lồn gì nhiều nước không chịu nổi làm Trường Hi càng bóp càng nghiện, bím bánh bao sũng nước ngón tay chọt tới đâu nước lồn phụt tới đó, mới chạm vào tí mà đã xối tay hắn ướt nhẹp.

Cổ họng Trường Hi khát khô, cúi đầu quan sát phản ứng của Miên Ninh. Bé đẹp thiếu nghị lực giây trước đang chửi hắn giây sau được trai sờ lồn liền nứng sảng, eo thon giật giật lè lưỡi chảy nước miếng.

Trường Hi chu mỏ hôn y cái chụt, say sưa liếm nước bọt siêu ngọt của em.

Bạo quân ngậm môi Miên Ninh trao nụ hôn sâu cháo lưỡi mê mẩn, nghĩ thầm sao bé này vừa đẹp trai vừa xinh xắn thế nhỉ? Nhan sắc phi giới tính khiến bạo quân tự tin đẹp nhất Đại Hằng cũng phải lép vế.

Nghe nói thái tử Đông Lăng được mệnh danh là người đẹp nhất bốn nước. Trường Hi chưa gặp nên chẳng biết thật không nhưng chắc chắn không ngon bằng bé đĩ của hắn. Bé đĩ có cái lồn dâm còn thái tử có quốc gia sắp diệt vong. Trời thương bé đĩ đưa y đến với hắn, bạo quân quyết định đợi Đông Lăng bị xoá tên rồi sẽ giúp em đá bay tay thái tử đó rồi đưa em đăng quang bảng xếp hạng mỹ nam bốn nước.

Vừa Điên Vừa PhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ