Chương 3: Lần đầu mất trinh bị đụ đái

72.8K 2.3K 115
                                    

3. Lần đầu mất trinh bị cặc bự đụ đái xè xè.

Trường Hi nhắn nhủ xong, trong khi Miên Ninh còn đang khóc thút thít chưa kịp thấm thía những lời của hắn, gã đàn ông đã đỡ thân cặc nhắm ngay lỗ lồn bé xíu đang hớn hở chờ đợi, nở nụ cười hưng phấn nện đầu khấc lên lồn non mấy cái rồi nhờ nước lồn chèm nhẹp bôi trơn đút vào lút cán.

Màng trinh bị đâm thủng khiến sống lưng Miên Ninh cứng đờ, muốn hét lớn nhưng lại bị người đàn ông hôn sâu ngăn lại.

Trường Hi mút lưỡi Miên Minh, siết eo y rồi nắc hông dọng cặc vào lồn bôm bốp.

Lỗ lồn non nớt bị con cặc dữ tợn bắt nạt, nong rộng hết mức biến thành màu đỏ rực đĩ đượi, vách lồn bị nhồi đầy ôm khít thân cặc gân guốc không một kẽ hở. Lồn trinh siêu khít lại nhiều nước giã tới đâu nước lồn phun ào ào tới đó, đầu khấc được thịt lồn nóng ẩm bao bọc bú liếm nhiệt tình. Lồn non của bé đĩ còn trinh nhưng dâm hơn đĩ mút chặt lấy cặc gân của trai lạ, cảm giác như đang được mấy chục cái miệng nhỏ bú cặc làm da đầu Trường Hi tê dại.

Đôi mắt sâu thẳm của người đàn ông nhuốm màu tình dục, trán ướt mồ hôi, nghiến răng giã lồn dồn dập như chó đực điên loạn bước vào kỳ động dục, hứng tình muốn địt nát lồn dâm của chó cái.

Tưởng tượng người phát hiện Miên Ninh tuột quần móc bướm hôm nay không phải hắn mà là kẻ khác, bỗng dưng Trường Hi thấy bực dễ sợ.

Vì vậy hắn lại địt mạnh bạo hơn, vừa cắm lồn lút cán vừa nhéo núm vú hư hỏng của đĩ dâm để hả giận.

Địt nát lồn bé đĩ, nhét cả hai túi cặc vào trong đụ lỏng tử cung, đụ tới khi lồn bé đĩ nhão nhoét để không ai có thể thoả mãn được y ngoài hắn.

Vú lại bị nhéo mạnh làm Miên Ninh sướng chảy dãi, lè lưỡi thở dốc: "Đừng... Đừng nhéo vú mà..."

Trường Hi liếm môi, ấn móng tay đè đầu ti thụt vào thịt vú rồi lại kéo ra vặn xoắn thô bạo.

Nước mắt chảy đầy mặt Miên Ninh, tiếng rên ngọt lịm cứ thế bật khỏi cổ họng, rướn người duỗi thẳng mười đầu ngón chân hét lớn: "A a... Vú em... Anh nhéo hư vú em rồi... Hu... Đừng kéo nữa..."

Hắn chiều y không chơi vú nữa, mò xuống háng y nắn hột le: "Le bé cứng thế, được anh phá trinh sướng lắm hửm? Anh địt lồn bé sướng không?"

Đôi vai thái tử run bần bật, hột le béo mập được ngón tay đàn ông sờ nắn phê hết chỗ chê, làm y nứng căng da đầu tầm mắt trắng xoá.

"Dạ sướng... Thích... Thích cặc bự địt nát hột le của em... Ư ư... Thích anh sờ em... Thích ạ..."

Cổ họng của Trường Hi nóng rát, thèm thuồng bú môi Miên Ninh hôn hôn, ngấu nghiến cái mỏ dẻo quẹo: "Bé ghê gớm quá. Anh dính bé mất thôi."

Trường Hi ôm Miên Ninh ấn y lên tường đụ tới tấp, lần đầu phá trinh đã chơi tư thế khiến dương vật đâm vào sâu nhất có thể. Miên Ninh bị đụ thở không ra hơi, mặt đẫm nước mắt háng đẫm nước lồn, cảm giác đau đớn khi bị phá trinh vừa xuất hiện đã bị cặc bự dọng thẳng vào điểm sướng làm tan biến.

Vừa Điên Vừa PhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ