Riyane kaath ameya nilkkunundaayirunnu. Riyane kandapaade ameya oodi chenn avale kettipidikkan chennu. For ameya it feel like she won a war.
Ameyade kannukal niranju.Aval riyane hug cheyyanaayi avalude aduthek oodi pakshe pettan aaroo riyane porakkin valichu
It was her mother. Avalde amma riya avalde brothernod parayunnath kettirunnu. Aval veetin irangiya porakke avarum irangi.
After sometimes
Riyaem avalde veetukarum ameyade veetukarum ameyade vtl.
Living room.
Ameya's father: ningalk egane thonni igane cheyyan.
R Father: ithilum valiya naanaked inni varan illa.
A father: inni kooduthal varthanagal onnum illa. Ellam nirthiyekk.
Riya: pattilla.
R amma : nthaadi nee paranje. Nee ntha parayanenn olla bodham ninak inda.
Riya: enik ameya illathe pattilla.
Slap
Ath riyade ammade vaka aayirunnu riyak.
R mom: ithrayum naal ninne valarthiyathinnulla shiksha aanodi ith.
Riya: ningal nthakko paranjaalum thalliyaalum enik avalod olla ishtamo avalk ennod olla ishtamo korayan ponilla.
R bro: avarde ishtam athanengil agane cheytha pore.
Rmom: ninnod aarengilum abiprayam choyicho.
Rbro: Avar prayapoorthi aayavar aan avark avarde lifeil theerumanam edukkan olla ella rightum ind.
R father: enna nee ivarde kalayanam nadathi kodukada.
Rbro: vendi vanna nadathi kodukkum
Riya: venda chetta. Ente koode ithrem neram ninnile njangalk athumathi. Aarum njangale support cheyyillan orappodeya njangal ivade vare ethiyath. Thank you so much. Eni nthayallum njangal ivade nillkan theerumanichatt illa. Povaan. Ameya nammak
Ameya: povaa.
Riya hugged her brother . She can't control her tears she cried in his arms.
Riya eppazhum avalde emotions kanikunnath avalde brothernte aduthaan. Aa pathiv appozhum thettiyilla.Agane avar randuperum avadenn irangi......
They start their new journey with love.....
Life orikaal polum avark anukoolam allayirunnu. Struggle cheyth avar munnott jeevichu.
Because they love each other madly.
The end....
Time skip
After 5 years...
Riya : ninak tension indo.
Ameya: indonn choyicha ind. Enik ntho....
Riya: njan ille koode pedikkandaa.
Ameya: avar iniyum nammale.
Riya : ath avar ethra sremichaalum nadakkilla.
Ameya: hmm
Riya : nee avale vilich enippik. Namal ethi.
Ameya: mole... Enik vaa nammal ethi.
???? : ammu 5 min
Ameya: inni oru 5 min illa nee ing enitte aliya.
Aliya
3yr old cutie pieEe 5 varashathinullil kore maatangal sambavichu. Riya and ameya 4 varshangalk munb legally marriage cheythu.. After 1 year avar oru kunjinne adopt cheythu.
Ippol avar riyade vtlek povunnu. 2 varshangalk munne riyade parents avale contact cheythu. Avare accept cheythu. Avarod naatilek varan avar paranjengillum avar athin ottum ready allayirunnu prethykich ameya. Aval ippazhum ready alla. Pinne aliyak avarde grandparentsne kaananm nn paranj vashi pidichaan avar ippol ingott vannekkane.
After 5 years riya riyade vtlek varunnu. Riyade brothernte marriage kazhinju. Avak ippol 1 vayas olla oru baby boy ind.
At riya's home
Avar calling bell adich porath nikkuvaa.
Door thurannu riyade amma porathekk vannu.
RiyaM : dhe avar vannu. Vaa makkale keri vaa. Vaave.... Vaavak manasillayo....
Aliya: ammu aayaa
Ameya: ninte ammuna aan
RiyaM: vaave vaa ammunade aduthek vaa.
Aliya adhyam onnu madichengilum pinne riyade ammade koode poyi.
Agane avar akathekk kayari....
Avade avare kaath oru surprise indayirunnu.
Suddenly someone came to ameya and hugged her. It was her mother.
AmeyaM : mole ee ammayod shemikk. Shemikkan pattatha thetta ninnod njangal cheythath.
Ameya was crying. Because she didn't expect this meeting.
Ameya: athellam kazhinju poyile. Saaramilla.
Ameya F: mole.
Ameya: enik Ningalod deshyam onnumilla. Ippazhengilum ningale enne accept cheythalo enik ath mathi.
Ameya's father and mother hugged her tightly.
Ee kazhcha kand riya avade nillkunnundayirunnu.
Avalde kannil ninnum oru thulli veenu. Ath aliya thudachu kalanju.
Now they feel complete
The complete family
The end.....
Agane ith ivade kazhiyukkayan. Ithrayum naal ee story support cheytha ellarkkum thanks ....
And thanks to my special one who inspired me to write this story.........
YOU ARE READING
Meeting Her Was Not A Coincidence
RomanceMalayalam story anne. Girl x Girl Njan adhyam aayitt Girl love ezhuthanath aan. Ennik ithine lesbian story enn vilikkan thalparayam illa because love has no gender. Ee story ezhuthana kond njan les Ann vicharikaruth. Enik ntho athu koode ezhuthanam...