9- BOB king

26 3 0
                                    

Arden's POV

"society, is not just about--

*rriiinnnggg*

"Okay, class i need to go, dismiss" sabi ni ms. Ariah, at lumabas na.

Naghiyawan ang mga kaklase ko at nag silabasan. Last subject na pala ito. Di ko na namalayan na alas-kwatro na pala ng hapon.

Ako nga pala si Arden Jay Rivera. 17 at first year college. Balibalita daw na na-suspend daw ang 4th year's night ng mga 4th years.. Kaya matamlay silang lahat, including my half sister, Faith Magtala. Yes she's my half sister, magkaayos naman kami. Parehas kami ng mothers but iba ang mga fathers. Haha. Natatawa nga ako sa sitwasyon namin e.

Nandito ako sa likod ng school, umuupo sa isa sa mga benches nagtutugtog ng gitara.

"Oh arden, malayo pa ang BOB ha?" Sulpot ni erwin kaklase ko lang. Isa pala akong BOB king kasi palagi kaming mga kabanda ko nananalo sa battle of the bands.

Ngumiti na lang ako, at tumingin sa gawi ng babae na kanina pa nakatingin sakin.

At ngumiti din, bigla din siya namula kaya natawa naman ako.

"Oi, anung ningingiti mo diyan?" Sumulpot naman si Faith sa gawi ng babae, so siya pala si peach.. Ang kinukwento ni Faith sakin kagabi.. I Like her name.

Nagulat naman ako ng bigla akong pumunta sa gawi nila peach at faith, "peach, right?" Sulpot ko naman. Natawa naman ako sa reaction ni Faith. Kasi siya man lang ang parang harap ko at nakatalikod naman si peach.Pfft..

Ako-> (^_^)/

Peach-> (>.>)

Faith-> (~.•)

"A-ako n-nga?" Sabi ni peach.

*kringggg*

Nag-ring bigla ang phone ni Peach.. Sinagot naman niya ito...

"Hi mom! Opo, nandito pa po sa school.. Announcement? Sige, i'll be there.. Bye"

After the call, nag paalam na si peach kasi may announcement daw yung parents niya..

***
Hi guys! Sorry for short update, next chapter ay may announcement na magaganap.. Have you seen daniel padilla sa Asap 20? Gosh, for once of his life daww.. Solid kathniel!!

Marrying mr.Snob [kathniel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon