Peach's POV
Hanggang ngayon nga nga pa rin ako about sa nangyari kahapon, literally talaga.
"Ano kaya ang pumasok sa mga kokote ng mga magulang namin at inarrange kaming dalawa ng ivan na yun sa isang kasal?" Tanong ko sa sarili ko na nakatingin sa salamin, walang pasok ngayong umaga kasi may meeting ang mga teachers.. At sa hapon na naman..may klase at practice para sa foundation day.. Huhuhu.. Makikita ko na naman si Ivan..
-__- k.
Bumaba na lang ako galing kuarto, na parang walang alam sa nangyari kagabi..
Mabuti't umalis na sina mom at dad kasi may grand opening pala ang bagong branch ng Real Estate namin.. Wohhooo thank you lord.. Pero dis isn't the right time to have fun, Peach.. Dis isn't..
"Gud morning paige!" Bati ko sa maarte kong kapatid.. But.. Something's wrong with her.. Parang may kulang..
"O? Bakit ganyan yang maarteng mukha mo?" I ask.. Tumingin siya sakin ng matamlay at ngumiti ng malungkot..
"Ate, LQ na kami ni Samuel.. Pero, good thing na nandyan si CJ para damayan ako.. CJ cospe.." Sabi niya.. Ngumiti at parang kuminang ang mga mata niya ng sinabi niya ang pangalan ng CJ na yun..
Who's that CJ by the way??
Paige's POV
I felt im gonna have lagnat today... Because, nag-ka LQ kami ni Samuel, my longing Crush.. :'(
Wanna know what happened?
Nahh-- never mind, diba i did tell you na im gonna have lagnat today?? So.. Dont get me too stress..
Ivan's POV
Whats the point of being arranged with that girl?! Are my parents insane?! Or maybe our Lot Selling Industry have been corrupted?
Im both physically, and emotionally stress through out... im tired because of my basketball practice, pressure kaya yun kasi next week na ang finals.. and on the other side, emotionally stress.. its about the marriage thing.. so, this morning we dont have classes because the faculty and maintenance staffs have their meeting for the up coming foundation day... and this afternoon, kailangan namang pumunta ng school for the practice for our Dance Competition also for the foundatin day..
And the worst is, magkikita pa din kami ni Girl sigaw... oh destiny, anu ba ang talagang sadya mo?!!
***
So sabawwwww may bago akong story Lay Me Down, sana suportahan niyo din yun gaya ng pag suporta niyo dito sa story na'to.. short story po ang LMD.. thanks
BINABASA MO ANG
Marrying mr.Snob [kathniel]
FanfictionIka nga nila: love started from being friends.. Pero yung sa akin? Like hah?! Lang kayo.. Love started from being enemies.. Until the day that you fall inlove with him.. It was a oh-so ordinary day when i met this guy that i never imagine to be wit...